ศาลข้างทาง!?


ศาลข้างทาง!?

"หอพัก"


เพื่อนผมคนนี้เค้าเป็นผู้หญิงชื่อนุ่นครับ ตอนจบม.6เค้าก็ได้มีโอกาสไปเรียนต่อในจ.ประจวบคีรีขัน อยู่หอพักของมหาวิทยาลัยครับ และหอนี้ก็ได้ชื่อว่าเป็นหอที่มีเรื่องแปลกๆอยู่บ่อยๆ

เด็กๆที่เรียนที่นี้เค้ารู้กันดีครับ อยู่มาวันนึง ก็มีเพื่อนๆของนุ่นเค้าบอกว่าจะมาเยี่ยมครับ ก็ได้มีการโทรนัดแนะกันว่าจะมาเจอกันที่ใต้หอ เวลาประมาณ3ทุ่ม พอถึงเวลานัด


"นึกว่าอำ"


นุ่นก็ได้ลงมานั่งรอที่ใต้หอ รออยู่จนถึงประมาณเกือบๆ4ทุ่ม ก็ไม่เห็นเพื่อนของนุ่นจะมา นุ่นก็เลยได้โทรไปถาม ว่าทำไมยังไม่มา หรือว่าจะหลงทาง แต่ก็มีเรื่องให้แปลกใจครับ

เนื่องจากเพื่อนของนุ่นบอกว่า จะมาอำอะไร ก็เพิ่งเจอกันเมื่อกี้เอง นุ่นก็งงครับ ว่าจะเจอได้ยังไง ในเมื่อลงมารอด้วยตัวเองตั้งนาน ต่างคนก็นึกว่าอีกฝ่ายอำ พอคุยกันได้ซักพักจึงทราบว่า


"ขนม"


เพื่อนของนุ่นเค้าไม่ได้อำ เค้าบอกว่า ก็มาแล้ว และก็เจอนุ่นมารออยู่ข้าวทาง แถวๆฝั่งตรงข้ามกับหอ กำลังเรียกเค้าอยู่ เค้าก็เลยเค้าไปคุย เค้าบอกไม่ได้ตาฝาดแน่เพราะว่าได้คุยกันด้วย

และเพื่อนนุ่นก็ไปกันหลายคน ก็เห็นทุกคนว่าเป็นนุ่น เค้ายังบอกอีกว่าพอคุยได้ซักนุ่นก็บอกว่าขอตัวไปนอน แล้วก็กลับไป และที่สำคัญเค้าก็ยังได้ฝากขนมให้ไปด้วย


"ศาลข้างทาง"


พอเพื่อนนุ่นรู้ว่านุ่นไม่ได้อำก็ขนหัวลุกกันเลยครับ แทบจะขับรถกลับบ้านไม่ได้ พอตอนเข้านุ่นไปดู แถวๆที่เพื่อนบอก ก็ได้เห็นสิ่งที่น่าแปลกใจอีกอย่างคือ มีศาลเก่าๆ

แฝงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ซึ่งนุ่นบอกว่าอยู่ที่หอนี้มาก็นาน ผ่านทางนี้แทบทุกวันก็ไม่เคยเห็น พอลองสังเกตดูดีๆถึงเห็น จบถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ทราบเลย ว่ามันคืออะไรกันแน่




ศาลข้างทาง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์