หลอน.! ผีผู้หญิง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตัวผมได้ยินมาจากพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง


ชื่อพี่ฝนซึ่งตอนช่วงนั้น กำลังนั่งเล่าเรื่องผีกันอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า มีห้างสาขาหนึ่ง ( ไม่ขอเอ่ยชื่อ ) ซึ่งห้างนี้จะมีบันไดเลื่อนจากชั้น 2 ลงมาชั้น 1 อยู่ตรงกับประตูเลื่อนอัตโนมัติ





หลอน.! ผีผู้หญิง

ถ้าใครลงมา ก็ออกทางนี้ได้เลย


ประตูจะมีฝั่งเข้าและฝั่งออก ตอนนั้น ประมาณเกือบเที่ยงคืน พี่ฝนไปกับแฟนเขาชื่อพี่บอย เพื่อไปซื้อของใช้จิปาถะ เมื่อลงบันไดเลื่อนมา ก็เห็นประตูฝั่งออกเปิดเหมือนมีคนออกไป

แต่ไม่มีใคร ยามที่เฝ้าหน้าห้างเองก็ยังสงสัย เดินมาดู ก็คิดว่าระบบมันคงขัดข้อง




แต่พอถึงช่วงที่พี่ฝนกับพี่บอยเดินออกมา


พี่บอยเขาเหลือบเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่ชุดดำ ผมยาวหน้าซีดขาว เดินขนาบข้างออกมาด้วย ก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อตอนเดินออกมา ด้วยความที่ยังไม่อยากกลับ ก็เลยอยู่นั่งคุยกันตรงม้านั่งหน้าห้าง คุยกันได้ซักพัก




พี่ฝนก็เห็นพี่บอยเปลี่ยนไป


นั่งนิ่งหน้าซีดแล้วก็เริ่มไม่พูดอะไร นั่งจ้องหน้าพี่ฝนอย่างเดียว แล้วอยู่ ๆ ก็หยิบส้มในถุงที่ซื้อมา ออกมากัดกินทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปอกเปลือก

ปากก็บอกว่า เปรี้ยวดีนะ ตอนแรกพี่ฝนก็นึกตลกกับการกระทำของพี่บอย ซักพักพี่บอยก็ชวนกลับหอ




พอมาถึงหอพัก พี่บอยถึงได้เล่าให้พี่ฝนฟังว่า


เมื่อตอนที่นั่งคุยกันอยู่ เขาเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนนั้น นั่งอยู่ม้านั่งติดกับเขาโดยที่ไม่รู้ว่ามานั่งตั้งแต่เมื่อไร นั่งจ้องมาทางพี่บอยกับพี่ฝน พี่เขาก็สงสัยว่าจ้องอะไร




ก็คอยหันไปมองอยู่เรื่อย


แต่ซักพักหนึ่งเริ่มเห็นสิ่งที่เปลี่ยนไป เพราะเมื่อมองไปนาน ๆ ผู้หญิงคนนั้นเริ่มมองเห็นหน้าไม่ค่อยชัด ปาก ตา จมูก เริ่มหายไป จนสุดท้ายเห็นแต่ใบหน้าขาวๆ พี่เขากลัวและตกใจมาก

นั่งภาวนาขอให้มันเป็นความฝัน นึกขึ้นได้ก็เลยหยิบส้มที่ซื้อมา




ออกมากัดกินรู้สึกเปรี้ยวจึงได้รู้ว่าไม่ได้ฝันไปแน่


ก็เลยรีบชวนพี่ฝนกลับ พอพวกเราฟังจบรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก เพราะห้างนี้ก็เป็นห้างที่คุ้นเคยกับพวกเราเป็นอย่างดี เนื่องจากไปซื้อของที่นี่บ่อยครั้งมาก ก็ภาวนาไว้ว่า ขออย่าให้เจอหญิงปริศนาคนนั้นเลย







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์