ห้องเช่าสยอง!?


ห้องเช่าสยอง!?

"ห้องเช่า"


เราออกจากกรุงเทพแต่เช้าไปถึงก็ประมาณ 10.30 น. แล้วเราก้เดินไปหาเช่าบ้านกันเพราะว่ากะจะค้างที่นี่สักคืนนึงอยุ่แล้ว ก็เดินไปถามราคาแต่ส่วนใหญ่จะราคาประมาณ 800-1000

ซึ่งเราว่ามันแพงไป จึงเดินมาถามถึงห้องเช่าที่นึงซึ่งเป็นตึกสูง 5 ชั้น มีห้องตั้งแต่ข้างล่างถึงข้างบน เราเข้าไปถามได้ความว่า ราคาห้องข้างล่าง 500 บาท ข้างบน 300 กับ 400 บาท


"ห้องข้างล่าง"


เขาพาเราขึ้นไปดูห้องชั้น 5 แต่ผมไม่ชอบอยุ่สูง ๆ เพราะว่า เล่นน้ำทะเลกลับมาแล้วไม่อยากขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อไกล ๆ และเผอิญที่ผ่านมา ผมเห็นห้องนึงอยุ่ชั้นล่างซึ่งมันเปิดประตูทิ้งไว้

แล้วสภาพห้องนั้นดูหรูกว่าห้องอื่น ๆ ผมเลยถามว่าขออยู่ห้องนี้ได้มั้ย เขาก็อิดออดว่าห้องนั้นมันอยุ่ข้างล่างและอับนะ หน้าต่างเปิดไม่ได้ ไม่อยากให้อยุ่เลย ผมจึงบอกเหตุผลไปว่า


"คืนเดียว"


ผมไม่อยากเปลี่ยนเสื้อผ้าไกล ๆ กลับ ขี้เกียจขึ้นบันได สรุป เขาก็ให้ผมอยุ่เพราะทนลูกอ้อนไม่ไหว เขาก็บอกว่าที่จริงห้องนี้ เป็นห้องของลูกสาวเจ้าของที่นี่ ถ้าไม่ใช่ช่วงเทศกาลไม่เปิดให้ใครเช่าหรอกนะ

เขาบอกว่าอยุ่วันเดียวก็ไม่เป็นไร...เราได้กุญแจก็ไปเก็บข้าวของแล้ว ผมก็ถอดรองเท้าถุงเท้าไว้ในห้องข้างหัวเตียงเปลี่ยนชุดกับรองเท้าแตะ แล้วก็ออกไปกินข้าว เที่ยวเล่นทะเล กลับมาอีกทีก็ 5 โมงเย็น...


"12.00"


ผมกลับเข้ามาก็อาบน้ำด้วยกัน นั่งดูโทรทัศน์สักพักประมาณ 20.00 ผมก็ออกไปเช่าเตียงผ้าใบนั่งสวีทกันสองคนและดื่มเบียร์กันคนละขวด(ไฮเนเก้นขวดเล็ก) กว่าจะลับมาห้องก็ประมาณ 12.00 ได้

แฟนผมไปอาบน้ำก่อนเพราะผมนั่งดูบอลยูบีซีอยุ่ครับ หลังจากแฟนผมอาบเสร็จ ผมก็ไปอาบต่อ อาบเสร็จกลับมาอีกที แฟนผมหลับไปแล้ว ผมก็เปิดเพลงฟังสักพัก ปิดไฟก็ลงไปนอนเล่นได้พักนึง


"ถูกทับ"


จำได้เลยครับว่า กำลังดูมิวสิกของไมเคิล แจ็กสันอยู่...อยู่ดีดี ผมก็ขยับตัวไม่ได้ รุ้สึกว่ามีอะไรกดทับอยุ่ แต่มองไม่เห็นอะไรเลย เพราะว่าถึงแม้ปิดไฟ แต่แสงสลัว ๆ ของทีวียังกระพริบอยุ่สลัว ๆ

ผมพยายามดิ้น พยายามร้องเรียกแฟนผม อยุ่นานประมาณ 5 นาทีได้ ผมก็หลุดออกมาผมรีบกระโดดเข้าไปเปิดไฟเลย ตอนนั้นเหงื่อออกเต็มตัวเลยครับ เวลาก็ประมาณ ตี 1 แล้วครับ


"เธอกลัว"


ผมก็ไปปลุกแฟนครับ ตื่นยากมากทั้งๆ ที่แฟนผมตื่นง่ายมาก ปกตินะ ...ผมไม่กลัว แต่อยากสงบสติสักพัก จึงชวนเธอออกไปข้างนอก หาอะไรกิน เพระผมชอบหิวอะไรกลางคืนอยุ่แล้ว

เธอก็ทำหงุดหงิด ไม่แปลกใจอะไรแล้วบอกว่านอนเหอะ ค่อยกินตอนเช้า...ผมไม่อยากให้เธอกลัว เพราะเธอกลัวผีมาก ๆ ผมทำใจดีสุ้เสือทั้งที่ใจเต้นตุบ ๆ ...เดินไปปิดไฟ


"ทับ"


ผมนอนไม่หลับแล้ว จึงเอามือถือมานั่งเล่นเกมส์แล้วดูโทรทัศน์ไปด้วย ฟังเพลงไปพลาง แถมเอาหมอนตั้งกับหัวเตียงแล้วนั่งพิง อีกไม่ถึงครึ่งชัวโมง ทั้ง ๆ ที่ผมกำลังเล่นเกมส์อยู่

ก็รู้สึกอย่างชัดเจนว่ามีอะไรมากดที่ไหลผมอยุ่ มันหนักมาก จนผมจมไปในหมอนที่นิ่ม มากนี้ ผมถีบขาอย่างแรงเพราะขายังดิ้นได้อยุ่ แล้วก็มีอะไรมากดที่ขาอีก ผมไม่ไหวแล้ว อึกอัดมาก ๆ


"ผู้หญิงผมยาว"


รวบรวมแรงทั้งหมดเพื่อถีบมันออกไป ได้ผลครับ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันกระเด็นออกไป ผมลุกขึ้นนั่ง ไฟสลัว ๆ จากโทรทัศน์ ทำให้ผมเห็นว่าสวิตส์ไฟที่ปากประตู ระหว่างที่ลุกออกจากเตียง

ก้าวแรกที่ย่างออกไป มีสิ่งดึงดูดที่ทำให้ผมหันไปมองทางกระจกปลายเตียง แล้วผมก็เห็นผุ้หญิงผมยาวยืนอย่ตรงปลายเตียง ผมเธอยาวมาก จนคลุมเสื้อขาวของเธอเกือบมิดเลย


"ตี 4 กว่า"


ผมดีดตัวกลับมาที่เตียงอีกครั้งแล้วปลุกแฟนผมอย่างแรง เมื่อเธอตื่น ผมหันไปอีกที ผมก็ไม่เจออะไรแล้ว ผมจึงเดินไปเปิดไฟ แล้วบอกเธอว่า ผมหิวข้าวมาก แล้วตอนนั้นก็ประมาณ ตี 4 กว่า ๆ แล้ว

ผมไม่อยากให้เธอกลัว จึงบอกว่าผมอยากไปเดินดูพระอาทิตย์แล้วกินโจ๊กด้วย...เธอก็ยอมไปโดยดี


"เธอกลัวมาก"


ออกไปนั่งข้างนอกได้สักพัก พออาทิตย์ขึ้น ผมก็เล่าเรื่องท้งหมดให้เธอฟัง เธอกลัวมากเหมือนที่ผมคิดไว้ เธอเกือบเขาไปเก็บเสื้อด้วยซ้ำ แต่เราก็เข้าไปอีกทีตอนสว่างมากแล้ว

เก็บข้าวของออกมา ว่าจะเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ที่นั่นเหมือนกันว่ามันมีอะไรมั้ย แต่ก็ไม่ได้ถาม เราไปนั่งกินลมริมทะเลบนเตียงผ้าใบสักพัก เพราะต้องรอรถกลับกรุงเทพ


"ผมใคร"


ผมเลยคิดจะถอดรองเท้าออก ปรากฏว่าสิ่งนึงที่ทำให้ผมตกใจ เพราะว่ามีเส้นขนยื่นออกมาจากถุงเดท้าผมครับ ผมดึงมันออกมาเรื่อย ๆ รุ้สึกถึงความหนาเหนียวของมันที่ผ่านร่องนิ้วโป้งนิ้วชี้

ผมนานมากกว่าจะดึงมันออกมาหมด ความยาวประมาณ ตั้งแต่ เอวผมถึงปลายเท้าผมเลย ผมเอาให้แฟนผมดู เธอตกใจมาก เพราะเธอเป็นผู้หญิงผมสั้น แต่ผมนี่มันมาได้อย่างไร ทั้งทั้งที่ ผมไม่ได้ใส่ถุงเท้าคุ่นั้ไปไหนเลย...ถุงเท้าคู่นี้อยุ่ในห้องตลอดเวลา



ห้องเช่าสยอง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์