หลอน.! เค้าคือใคร ?!

เรื่องมันเกิดประมาณปี 2543 ที่จังหวัด ระยอง


คือดิฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆแล้วก็ค้างคืนด้วยค่ะ เราไปถึงกันประมาณช่วงเย็นๆไปกัน 5 คน มีเพื่อนผู้ชาย 2 คนและเพื่อนผู้หญิงอีก 2 รวมฉันเป็น 5 แต่เราไม่ได้ไปเช่าบังกะโลหรอกนะคะ เราไปพักที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง





หลอน.! เค้าคือใคร ?!

พอเราไปถึงก็จัดเก็บข้าวของเข้าที่


กันเรากะว่าจะมาค้างสัก 3 คืนพอดีช่วงนั้น summer อยู่ กะจะเที่ยว เล่นน้ำทะเลให้หนำใจเลย แต่วันที่เราไปถึงเราไม่ได้เล่นน้ำกันทันทีหรอกนะคะเพราะจะมืดแล้ว




พวกเราก็เลยแค่เดินเล่นแถวๆชายหาดจนประมาณทุ่มครึ่ง


เพื่อนที่เรามาค้างที่บ้านเค้ามาตามไปกินข้าว อ้อ..ฉันลืมเล่าไปว่าเพื่อนของฉัน 2 คนที่ไปด้วยเค้าเป็นแฟนกันค่ะ เค้า 2 คนขอตัวตามไปทีหลังเพราะอยากจะเดินกินลมไปอีกสักพัก

ฉันกับเพื่อนที่เหลือก็เลยไปกินข้าวกันโดยปล่อยให้เพื่อนที่เป็นแฟนกันเดินเล่นกันต่อไป




ฉันกับเพื่อนกินข้าวกันเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ


และก็นั่งดูทีวีกันในบ้านอยู่นานพอสมควรก็ไม่เห็นเพื่อน 2 คนนั้นกลับมาเสียที ก็เริ่มเป็นห่วงรู้สึกว่าตอนนั้นจะประมาณสองทุ่มครึ่งแล้ว ยังไม่ทันที่เราจะออกไปตามหา

เพื่อนคนที่เราจะไปตามนั้นก็วิ่งมาอย่างหน้าตาตื่นแต่เค้าวิ่งมาแค่คนเดียวนะคะเป็นเพื่อนผู้หญิงค่ะ




แล้วก็ได้แต่ร้องบอกว่าน่ากลัวมาก


ช่วยด้วยๆ แล้วก็ร้องไห้เหมือนคนไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวเลยค่ะ ฉันก็บอกว่าใจเย็นๆค่อยๆพูด แล้วทำไมอีกคนไม่มาล่ะเค้าไปไหน เกิดไรขึ้น เพื่อนฉันคนนี้ก็เลยพูดว่ารีบไปดูทีทะเลเร็วๆๆ เดี่ยวจะไม่ทันการ




ฉันก็รู้เลยว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆเลย


ก็รีบวิ่งไปกับเพื่อนๆแล้วเอาไฟฉายไปด้วย โอ้....ฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งผมยาวเท่าหลังใส่ชุดสีขาวหน้าตาเละๆหน่อยหันมามองฉันและฉันเห็นไอ้เพื่อนชายคนนั้นของฉันเดินลงไปในทะเลค่ะเดินไปได้ถึงอกแล้วแต่ค่อยเดินไปเหมือนโดนสะกดเลย




ฉันอึ้งมากกทำอะไรไม่ถูกยืนตัวแข็งเลย


เพื่อนผู้ชายอีก 2 คนที่เหลือรีบลงไปช่วยนำตัวเพื่อนคนนั้นขึ้นมาขึ้นมา แล้วผู้หญิงคนที่ฉันเห็นเขาเอานิ้วชี้มาที่ฉันแล้วดวงตาเขาน่ากลัวมากค่ะถึงตอนนั้นฉันก็หมดสติไป




มารู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในบ้านแล้ว


และเพื่อนๆก็ช่วยกันเรียกฉันและเอายาดมมาให้ดมกันใหญ่เลย ถามฉันว่าฉันเป็นอะไรไป ฉันก็เลยเล่าเรื่องที่ฉันเห็นให้เพื่อนๆฟัง ฉันถามเพื่อนๆว่ามีใครเห็นเหมือนฉันไหม




เพื่อนๆต่างพากันอึ้งไปสักครู่แล้วบอกว่าจริงเหรอ


พวกเค้าไม่เห็นกันแต่ก็ งงๆกับเหตุการณ์ที่เพื่อนคนนั้นเดินลงน้ำไปอย่างเยือกเย็น แต่...คนที่เห็นเหมือนฉันก็คือเพื่อน 2 คนที่เค้าเป็นแฟนกัน....พอรุ่งเช้าฉันกับเพื่อนๆก็รีบกลับ กทม.โดยด่วน!!!







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์