เอาแฟนฉันคืนมา ...!

เรื่อนนี้เกิดขึ้นประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมาค่ะ


เพื่อนของน้องมีชื่อว่าเอียด และ แฟนของน้องชื่อว่าไก่เมื่อก่อนเอียดเป็นแฟนกับพี่ไก่และเอียดก็เป็นเพื่อนรักของน้องค่ะเราคบกันมานาน





เอาแฟนฉันคืนมา ...!

อยู่มาวันหนึ่งเอียดพาแฟนเค้า


ชื่อ "..พี่ไก่.." มาเจอน้องและพี่ไก่เกิดชอบน้องขึ้นมาและเราสองคนก็แอบคบกันโดยที่ไม่ให้เอียดรุ้เรื่องแต่ความลับก็แตกจนได้

เอียดรู้ว่าพี่ไก่มารักกับน้องเอียดเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรน้องก็ได้แต่ขอโทษเอียด แต่เอียดคงทำใจไม่ได้เลยไปผูกคอตายที่ห้องพี่ไก่




พี่ไก่กลับห้องก็เลยเจอศพ


ของเอียดผูกกับพัดลมเพดานพี่ไก่ตกใจมากทำอะไรไม่ถูกก็เลยโทรแจ้งตำรวจแต่เอียดทึ้งจดหมายเขียนไว้ว่าขอให้เธอสองคนรักกันมากๆไม่นานเรื่องงานศพผ่านไปก็ไดเรื่องเลยค่ะเพราะพี่ไก่ย้ายมาอยู่กับน้องวันแรกไม่มีอะไร




แต่อีกวันนึง คือว่าน้องออกไปทำงาน


และพี่ไก่กลับมาก่อนน้องน้องกลับบ้านดึกพอสมควรและคืนนั้นน้องไขประตู้เข้าไปน้องก็อาบนําจะน้องน่ะค่ะพอไปที่เตียงเหมือนมีคนมานอนอยู่ข้างๆแฟนน้องก็ปลุกพี่ไก่




และถามว่าเอาใคมานอนหรอ


พี่เค้าตอบว่าไม่มีนี้หน่าน้องก็บอกว่าจริงน่ะพี่เค้าตอบมาจริงก็ไม่คิดอะไรก็นอนทีนี้มาอีกรู้สึกว่ามีคนมานอนตรงกลางอีกแล้วและมีกลิ่นเหม็นสาปเหมือนกลิ่นศพก็ตกใจตื่นขึ้นมาพี่ๆค่ะน้องเห็นเต็มตาเลยค่ะ




เอียดเพื่อนข้องน้องเองค่ะน้องตกใจร้องกรี้ดอย่างดัง


พี่ไก่ก็ไม่ตื่นค่ะและเอียดมองมาที่หน้าของน้องและพูดว่าอย่ามานอนกับผัวกูมึงมันอีคนหน้าด้านแย่งผัวกูพี่ค่ะน้องร้องไห้ออกมาและพูดกับเอียดว่าเอียดเราขอโทษเราไม่ได้ตั้งใจยกโทษให้เราด้วยสักพักเอียดก็หายไปพี่เค้าก็ตื่น




และถามว่าร้องไห้ทำไมน้องบอกว่าเมื่อกี่เอียดมาต่อว่าเราใหญ่เลย


แต่อีกวันพี่ไก่โดยเองบ้างพี่เค้านั้งทำงานอยู่ที่โต๊ะคอมสักพักก็มีคนมาโอบที่ต้นคอพี่เค้าพี่เค้านึกว่าน้องก็พูดว่าพี่ทำงานอยุ่น่ะเดียวนองดึกหรอกสักพักพี่เค้าก็ได้เห็นเงาคนที่พัดลมเพดาน




พี่เค้าตาค้างอยุ่นานและก็เริ่มตั้งสติ


และพูดว่าเอียดหรอลงมาเถอะมาคุยกันและก็มีเสียงตอบว่าพี่ไก่ใจร้ายพี่ไม่รักเอียดเอียดจะฆ่าพี่เอียดไม่มีวันให้พี่และอีคนนี้มีความสุขได้หรอกและเอียดก็หายไปพี่ๆค่ะทุกวันนี้เราสองก็ไม่ค่อยมีความสุขเหมือนแต่ก่อนทะเลาะกันบ่อยมาก




เราจึงพากันไปหาพระและพระท่านบอกว่า


ผีตนนี้มีความเคียดแค้นและหวงแฟนมากจึงคอยตามรังควานมีวิธีแก้คือให้พี่ไก่บวชพระและน้องบวชชีพรามห์อะไกคงจะดีขึ้นมาแต่ก็เหมือนเดิมค่ะ




พี่เค้าบวชพระอยู่ที่วัด


หลวงพ่อองค์นึงพูดว่ามีผีผู้หญิงตามตัวเราตลอดเวลาน่ะระวังตัวให้ดีๆพี่เค้าก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดปัญหาพี่เค้าเอกระดูกของเอียดมาไว้ที่วัดที่พี่เค้าบวชอยุ่




และบอกว่าต่อไปนี้


พี่จะอยู่กับเราตลอดไปและขอว่าอย่าตามรังควานน้องและพี่อีกต่อไปและหลังจากนั้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลยและพี่ไก่ก็บวชไม่สึกเลยค่ะเรื่องก็มีแค่นี้แหละค่ะ







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์