โรงนอน...สยอง!?


โรงนอน...สยอง!?

"รอบกองไฟ"


เรื่องมันมีอยู่ว่าอย่างนี้ครับ..เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมาผมอยู่ม.2ครับก็ต้องมีการ เข้าค่ายลูกเสือเพื่อจะให้ผ่านงานกิจกรรมของโรงเรียน ในวันแรกๆก็ไม่มีอะไรผิดปกติหรอกนะครับทุกอย่างดู

จะเป็นไปได้ด้วยดีแต่พอมาวันที่2เท่านั้นแหละครับ..ก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่นะครับว่าการเข้าค่ายก็ต้องมีรอบกองไฟ อ่ะนะครับ งานรอบกองไฟของเราก็เริ่มขึ้นตอน 3 ทุ่มครับ กว่าจะเสร็จก็ประมาณ 4 ทุ่มได้ครับ


"โรงนอน"


วันนั้นผมง่วง มากๆเลยครับเหนื่อยด้วยเพราะต้องออกไปแสดงรอบกองไฟครับ...พองานเลิกเพื่อนๆเขาก็ไปรับของว่างกันจะ เป็นพวกขนมปังกับนมอ่ะนะครับ แต่ผมไม่ไหวแล้วก็เลยเดินตรงไปที่พักก่อน..

ที่พักจะเป็นโรงนอนครับต้อง นอนกันหลายๆคน(แต่มันก็อุ่นใจดีครับไม่ต้องกลัวทั้งผีและคนมากนัก)พอผมเดินไปถึงก็เห็นเพื่อนคนหนึ่งเขา ชื่อว่าบอยครับเขาเดินนำหน้าผมเข้าไปในห้อง


"ไม่เปิดไฟ"


ผมก็ดีใจเพราะเห็นว่ามีเพื่อนแล้วที่สำคัญผมกลัวด้วยตรงนั้นมัน มืดๆอ่ะครับ...พอผมเข้าไปเดินไปที่เตียงก็ยังเห็นเงาบอยอยู่ตรงประตูครับผมก็เลยถามว่า"ทำไมมึงไม่เปิดไฟ ว่ะ..มืดจะตายไม่กลัวเหรอ"

(ขอโทษนะครับที่ใช้คำไม่สุภาพ) แต่บอยก็ไม่ตอบครับ ผมก็เลยไม่ได้สนใจนอน หลับไปเลย พอตอนเช้าผมก็เห็นกลุ่มเพื่อนๆยืนอยู่หน้าห้องพักผมก็เลยไปจัดการเจ้าบอยซะหน่อย ....


"มาคนเดียว"


แต่พอผม พูดถึงเรื่องเมื่อคืนขึ้นทุกคนก็มองหน้าผมแล้วก็ขำกันใหญ่พวกเขาบอกว่า..ผมอ่ะมาถึงที่พักคนแรกเลยเพราะ ว่าพวกเขาคุยอยู่กับอาจารย์ที่เป็นหัวหน้าหมวดอยู่

พอมาถึงที่พักก็เห็นผมนอนหลับไปแล้วที่สำคัญนายบอยเขา ก็อยู่คุยกับพวกนั้นเหมือนกัน พอทางจะกลับผมต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า..ก็ไม่เห็นว่าจะมีเพื่อนคนไหนกล้าไปคน เดียวเลยทั้งๆที่มันก็สว่างอยู่อ่ะครับ....มันอาจจะไม่น่ากลัวนะครับแต่ผมกลัว...แล้วเรื่องทั้งหมดก็มีเท่านี้แหละ




โรงนอน...สยอง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์