หลอน..! ใครอยู่ในร่างปู่?

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเมื่อเกือบ 5 ปีมาแล้วเหตุการณ์นี้ผมได้รับรู้จากหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก


ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ไฟฟ้ายังไม่มีทุกบ้าน ในขณะนั้น และคนในหมู่บ้านก็รู้กันดีว่ามีสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ด้วย

แล้วเรื่องที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนก็ได้มาเกิดขึ้นกับปู่ของผมคือ การเจ็บไข้ได้ป่วย และตายในที่สุดด้วยโรคชรา





หลอน..!  ใครอยู่ในร่างปู่?

แต่! มีสิ่งหนึ่งที่คนทุกคนถ้าได้รับรู้ด้วยตัวเอง


ก็คงรู้ได้แน่ว่ามันไม่ใช่ธรรมชาติของคนที่กำลังป่วยแน่ เรื่องนี้ก็ได้ถูกเล่าออกมาจากปากอาของผม หลังจากจัดการเผาศพปู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ซึ่งอาผมจะเป็นคนนอนเฝ้าไข้ปู่ผมตลอด


อาเล่าว่า ขณะที่นอนเฝ้าอยู่นั้นอาผมได้หลับและมีอยู่คืนหนึ่งก่อนที่ปู่ผมจะเสียได้วันเดียว อาตืนมากลางดึก อาผมเห็นปู่ผมนั่งดูดยาเส้นพ่นควันเป็นทางซึ่งผิดวิสัยคนที่ป่วยหนัก




แล้วกลับมานอนที่เดิมในขณะนั้นอาเล่าว่า


ปู่ได้หันหน้ามาทางอาที่นอนอยู่ไม่หางนักสักเมตรกว่าๆได้ แล้วแลบลิ้นปิ้นตาหลอกคลายจะอยากกินอะไรสักอยากด้วยความหิว อาผมนอนด้วยไม่ไหวแล้วจึงหนีไปนอนกับญาติคนอื่นๆแทน

จนตอนนั้นพวกญาติต่างก็ว่าอาผมต่างๆนาว่าเนรคุณ




พ่อตัวเองป่วยไม่ยอมดูแลใกล้ๆอีก


เรื่องนี้ที่อาได้เล่าหลังงานศพเพราะไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความรักพ่อที่กำลังจะจากไป ทั้งฉงน งง และกลัว จึงไม่กล้าที่จะบอกใครได้ในเวลานั้น ซึ่งทุกคนกำลังเสียในอยู่




พอเล่าให้ทุกคนฟังทุกคนจึงสรุปว่า


จริงๆปู่ผมคงตายไปแล้วแต่ที่ยังเห็นลืมตานอนซมอยู่นั้นคือวิญญาณผีได้เข้าสิงเพื่อกินตับไตใส้พุงของคนที่กำลังจะตายหรือใครมีจิตอ่อนก็จะถูกมันเข้าสิงได้




จากที่ได้ยินเรื่องจริงที่เล่ามานี้


ทำให้ผมคิดในใจว่าเรื่องนี้มีจริงหรือแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ ฉะนั้นต้องตั้งตนให้มีสติ หมั่นทำความดี เพราะ คนดีผีจะมาคุ้มครองเราแทนที่จะมาทำร้ายเรา สวัสดีครับ.....







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์