หลอน..!! เป็นห่วงน้อง

มีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ คือเรื่องที่เกิดขึ้นเพิ่งจะเกิดเมื่อต้นปีนี่เอง


ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นลูกคนกลางมีพี่ชายอายุ 18 ส่วนน้องสาวอายุ 14 ตัวผมอายุ 16 ความที่เป็นเด็กวัยรุ่น เรื่องผีสางผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่







หลอน..!! เป็นห่วงน้อง

แต่พอเจอกับตัวเองผมพูดไม่ออก


คือว่าเมื่อต้นปีพี่ผมเขาไปเที่ยวปีใหม่กับเพื่อนๆที่ระยอง ขากลับก็นั่งรถเพื่อนกลับแต่ประสบอุบัติเหตุรถประสานงานกับรถสิบล้อ พี่ผมตายพร้อมเพื่อนอีกสองคน




ในคืนที่ตั้งอภิธรรมศพมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น


คือมีเสียงเหมือนคนขว้างอะไรสักอย่างแรงมากบริเวณด้านหลังโลงที่ตั้งไว้ ตอนแรกทุกคนตกใจ แต่ก็คิดว่าคงเป็นอะไรสักอย่างหล่นก็วิ่งไปดูกัน




แต่ก็ไม่มีอะไร


ทุกคนพยายามไม่คิดมากคืนนัน้ก็ไม่มีอะไรอีก แต่น้องสาวผมดูท่าทางตกใจมาก ทำเหมือนว่าเขารู้อะไรสักอย่างแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกับผม

ผมคิดว่าน้องคงตกใจและกลัวเพราะน้องผ มกลัวผมอันดับหนึ่ง




แถมพี่ชายที่เสียไปก็รักน้องคนนี้มากด้วย


คืนนั้นผมหลับสนิทเพราะเหนื่อยมาก แต่ต้องมาสะดุ้งตกใจตื่น เพราะรู้สึกเหมือนมีใครมาเบียด พอเปิดไฟก็เห็นน้องสาวนั่นแหละมานอนตัวสั่นอยู่ข้างๆหน้าซีดมาก




เขาบอกว่ามีใครไม่รู้มาจับหัว


ผมดุน้องว่าคิดมากแล้วก็ไล่ไปนอน น้องก็ไม่ยอมไปบอกว่ากลัวขอนอนด้วย ผมขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงก็เลยให้นอนด้วย แต่นอนไปสักพักใกล้จะหลับ จริง...




น้องผมกอดผมแน่นจนหายใจไม่ออกแล้วก็ร้องตะโกนว่ากลัวแล้ว


ผมลุกขึ้นมากะว่าจะหันไปดุน้องที่ไม่หลับไม่นอนสักที ผมงี้อึ้งเลยครับ เพราะที่ผมเห็น ผมเห็นพี่ชายนั่งค้ำหัวน้องอยู่แล้วเอามือลูบหัวน้อง สภาพพี่ชายเละมาก




เขากำลังร้องไห้ผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูกไม่รู้อะไรดลใจให้พูดออกไปว่า


ไปเถอะน้องกลัว สงสารน้องนะ ไม่ต้องห่วงผมจะดูแลน้องเอง ผมเห็นพี่ชายร้องไห้

แล้วผมก็รู้สึกว่าเจ็บตาจนต้องเอามือขยี้ พอลืมตาขึ้นมาก็ไม่เจออะไร ตอนแรกผมคิดว่าฝัน แต่พอหันไปเห็นน้องสาวเกาะมือผมร้องไห้อยู่ ผมจึงรู้ว่า ของจริง..


.





แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์