หลอน วัดร้าง

วันนี้ผมมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ


คือผมและเพื่อนได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันครับ ไปกันสี่คน ไปเที่ยวกาญจนบุรี เราได้ขับรถกันไปเราได้ไปเที่ยววัดซึ่งเป็นวัดที่โบราณมากคือได้ตั้งมานานแล้ว





หลอน วัดร้าง

และวัดนั้นก็อยู่ประมาณว่าในป่านิดหน่อยครับ


ส่วนชื่อวัดอะไรนั้นผมจำไม่ได้แล้วครับว่าชื่ออะไรเพราะชื่อวัดชื่อแปลกๆครับเหมือนไม่ใช่ชื่อภาษาไทยเป็นวัดที่เงียบมาก




พอเข้าไปในวัดๆนั้นก็ไม่มีคนเลย


มีพระอยู่ไม่กี่องค์ซึงเวลานั้นเป็นเวลาเย็นแล้วผมได้ไปเข้าห้องน้ำที่วัดซึ่งมีความรู้สึกว่า เหมือนกับว่ามีคนกำลังเดินตามผมอยู่ตลอดเวลาซึ่งทางไปห้องน้ำนั้นอยู่ลึกมาก




มีต้นไม่เต็มไปหมดเลย


พอออกมาเพื่อนผมซึ่งเป็นผู้หญิงก็ได้เข้าไปคุยกับพระรูปหนึ่งซึ๋งเป็นพระที่ชราภาพมากแล้วด้วยท่านได้ให้เรานอนค้างที่วันหนึ่งคืนเพราะทางมันไกลและก็ดึกมากแล้วด้วยพวกเราจึงนอนที่วัดนั้น1 คืนครับ




คืนนั้นเราได้ไปนอนที่ศาลาวัดครับ


เราก็นอนกันทั้งหมดเลย 4 คนก่อนจะนอนไม่อะไรทำและก็นอนกันไม่หลับเพราะน่ากลัวมากเราก็เลยมานั้งคุยกันหาอะไรทำพอเริ่มดึกมากทุกคนเริ่งง่วงแต่อากาศเย็นมากเลยหาอะไรมาห่ม


พอนอนลงเพื่อนผมชื่อนุชได้ร้องตะโกนมาว่า


มีอะไรมาดึกขาเข้า แต่เพื่อนอีกคนชื่อโก้ก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกคิดไปเองหรือป่าว ก็เลยนอนต่อส่วนผมนั้นก็นอนไม่หลับเพราะระแวงแล้วเพื่อนผมช่อเบียร์ก็ร้องมาว่าเห็นคนเดิน




เราก็เลยมานอนไม่หลับมานั้งคุยกันแล้วเพราะก็มาถามว่า


เกิดอะไรขึ้นเราก็ได้เล่าให้พระฟังท่านบอกว่าสงสัยเข้าอยากเล่นด้วยเพราะไม่มีใครมานานแล้ว เราก็เลยหันมามองหน้ากันแล้วก็นอนกันไม่หลับพอรุ่งเช้าเราก็รีบออกจากวัด




พอไปถึงตลาดเราก็ได้ไปถามชาวบ้านแถวนั้น


ชาวบ้านบอกว่าที่นั้นเป็นวัดร้างไม่มีใครอยู่แล้วก็ไม่มีเพราะด้วย เราไม่เชื่อจึงกลับไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ปรากฎว่า ที่นั้นกลับเป็นวัดร้างไม่มีใครอยู่จริงๆๆเราเลยตกใจมากและรีบกลับบ้านกัน







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์