หลอน..! ชายในลิฟท์

ประสปการนี้เป็นประสปการจริงไม่ใช่เรื่องมั่ว


หรือแต่ขึ้นมาเอง เหตการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่สองธันมาคม วันนั้นหลังจากเลิกเรียน เราก็ไปหาแม่ตามปกติ แต่วันนั้นมันไม่ปกติ ที่ทำงานแม่เราอยู่แถวชิดลม





หลอน..! ชายในลิฟท์

วันนั้นแม่เราทำงานจนถึงสองทุ่ม


จวนจะกลับแล้วพอสองทุ่มครึ่งก็กลับบ้านกัน แม่เราทำงานอยู่ที่ชั้น 27 พอลงลิฟต์มาข้างล่างแล้ว แม่เราเกิดลืมของไว้ข้างบนก็เลยให้เราขึ้นไปเอา

เราก็ขึ้นไปเอาตามปกติ




แต่ตอนขาลงเนี่ยอ่ะสิ


ลองนึกภาพตามเรานะ มันมีลิฟต์อยู่หกตัว ข้างล่ะสาม ข้างขวาลิฟต์เสียอยู่สามตัวส่วนข้างซ้ายไม่เสีย ข้างที่เสียนั้น เขาเปิดประลิฟต์เอาไว้ มันก็จะเห็นแต่ช่องลิฟต์มึดๆ




ตอนที่เรารอลิฟต์อยู่นั้น


เราก็หันไปมองในช่องลิฟต์ ครั้งแรกไม่เห็นอะไร แต่พอเราหันมาครั้นที่สอง เราเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาวยืนอยู่ในช่องลิฟต์มึดๆ ทั้งๆที่มันไม่น่าจะยืนได้ เราสั้นไปทั้งตัวเลยเพราะว่าตรงนั้นไม่มีคนเลย




ไฟก็สลั่วๆ ลิฟต์ที่เรายืนรออยู่ก็มาพอดี


เราก็รีบเดินเข้าไปเลย เพราะความที่กลัวมาก เราคิดในใจว่าเราตาฝาดหรือป่าวว่ะ ลิฟต์ก็มาจอดอยู่ที่ชั้น 17 พอประตูลิฟต์เปิดออกมา เรากไม่เห็นมีคนเข้ามาเลย




เราก็ชะโงกหัวออกไปดู


ก็ไม่มีอะไร แต่ตอนที่เราจะกดปืดประตูลิฟต์ เราเห็นผู้ชายใส่ชุดขาวมายืนอยู่ที่ช่องลิฟต์ฝั่งตรงข้าม เท่านั้นแหละ เราแทบจะกระดิกอะไรไม่ได้เลย เราตัวแข็งไปซักประมาณห้าวินาที




แล้วเราก็รีบกดปิดประตู


พอลิฟต์มาถึงชั้นล่าง เราก็เล่าให้แม่เราฟัง แม่เรากลับไม่เชื่ออีก เราก็ไม่รู้ว่าจะไปบอกใครก็เลยเอามาเล่าให้ฟังเนี่ยแหละ ใครจะเชื่อหรือไม่เชือก็ตามใจนะ

เป็นความคิดส่วนบุคคล








แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์