ยังหลอนได้อีก !!

เล่าเลยล่ะกันนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8- 9 ปีมาแล้ว


ถ้าจำไม่ผิดนะครับ เกิดขึ้นบนห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เมื่อตอนนั้นห้างนี้ได้มีเกมส์ที่เวลาเล่นต้องเข้าไปเล่นจริงๆมีปืน laser ให้

และให้ใส่ชุดเพื่อจะเข้าไปยิงเก็บคะแนนกัน





ยังหลอนได้อีก !!

ผมก็ป็นสมาชิกในนั้นสนิทสนมกับพนักงานและเจ้าของเป็นอย่างดี


ปกติคนก็เล่นเยอะครับ แต่พอหลัง 20.00 น.ก็เริ่มไม่มีคน พนักงานในนั้นก็เลยคิดเกมส์มาให้เราเล่น ตั้งกติกาว่าให้เข้าไปฝ่ายละ 5 คน กระสุนปืนมีจำกัด มี 5 ชีวิต หรือเรียกอีกอย่างว่า TEN LIFE




แต่ว่าข้างในต้องปิดไฟทุกดวง มันมืดมากๆๆครับ


จะมีไฟก็แค่ที่ปืนและที่ชุดเท่านั้น รอบนั้นผมก็ได้เข้าไปเล่น ผมเล่นไม่เก่งเท่าไหร่ ก็เลยกะจะแอบก่อน ก็เลยหาที่เป็นซอกเล็กๆเพื่อนั่งหลบ




เริ่มเล่นได้ซักพักผมเห็นพี่ที่เล่นด้วยเดินมา


ผมแอบ กะว่าจะให้พี่เค้าเดินผ่านไปก่อนแล้วผมจึงจะตามไปยิงด้านหลังแล้ววิ่งหนี พอพี่เค้าเดินเลี้ยวไป หันหลังให้ผมได้ไม่ถึง 5 วินาที




ผมเลยกำลังจะลุกขึ้นจะเดินตามไปยิงพี่เค้า


แต่ตอนที่ผมจะลุกนี่เองหันไปมองอีกที ตรงทางที่พี่เค้าเดินมา มันมืดมากๆๆ แต่ผมเห็นเงาสีขาว เป็นรูปร่างคนลอยมา ลอยมานะครับคือไม่มีขาเป็นคล้ายๆๆหมอก




ลอยตามหลังพี่เค้าไป ผมทั้งกลัวทั้งสงสัย


คิดในใจเป็นไงเป็นกัน เลยวิ่งตามเงานนั้นไปกะว่าอยากจะรู้ว่าเป็นอะไร หรือใครกันแน่ ผมวิ่งเร็วมากๆๆกะให้ไปทันพี่ที่เดินผ่านไปผลออกมาก็คือผมวิ่งไปชนพี่เค้าอย่างจัง




พี่กับผมล้มลง พี่เค้าก็งง


ว่าวิ่งมาชนทำไม ผมเลยถามว่าพี่ๆๆ ตอนนั้นผมรู้แล้วว่าไม่ใช่คนแน่ๆ เพราะทางที่ผมวิ่งไปนั้น ถ้าจะเดินสวนกันก็ต้อง เบี่ยงตัวน่ะครับ ผมเลย




วิ่งออกมาด้านนอกเลย


แต่ไม่กล้าเล่าให้ใครฟังตอนนั้นผมมารู้ทีหลังว่าที่นั่นมีคนเจอบ่อย ต้องไหว้เจ้าที่กันทุกปี ตอนนี้กที่ครงนั้นกลายเป็นที่ขายเครื่องนอน ไปแล้วครับ .........








แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์