วิญญาณหลอนที่ห้องขังเดี่ยว


วิญญาณหลอนที่ห้องขังเดี่ยว

เป็นเรื่องของ ไอ้ต๋อง ไม่มีใครรู้มันหายามาจากไหน


มันกำลังจะเสพยาผู้คุมเห็นมันหายตัวไปเลยตามหา เห็นมันจะเสพยา ผู้คุมเลยขวางมันก่อนพอมันไม่ได้เสพมันก็คลั่งต่อสู้กับผู้คุม สุดท้ายต้องจับมันไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังเดี่ยว... แต่อาการลงแดงของมันรุนแรงมาก ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ มันร้องครวญครางทั้งคืน



รุ่งขึ้น ผู้คุมเดินไปหาไอ้ต๋องที่ห้องขังเดี่ยว


ปรากฏว่ามันได้ตายไปแล้ว มันฆ่าตัวตาย... ด้วยอาการลงแดงของมันทำให้มันทรมานมาก มันเลยตัดสินใจยุติความเจ็บปวดด้วยการเอากางเกงมาทำเป็นเชือกรัดคอตัวเองจนตาย



ผู้คุมพยายามสืบว่าใครที่นำยาบ้ามาให้ไอ้ต๋อง


เพราะถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงมากที่นำยาเสพติดเข้ามาในคุกแต่ก็มืดแปดด้าน ห้องขังเดี่ยวกลายเป็นห้องที่ทุกคนต่างหวาดกลัวกัน ทีแรกไม่มีใครรู้ว่าห้องนี้เฮี้ยน จนมีนักโทษคนหนึ่งทำผิดและถูกจับไปขังในห้องขังเดี่ยวที่ไอ้ต๋องฆ่าตัวตาย ถึงได้รู้ว่าวิญญาณของไอ้ต๋องไม่สามารถไปสู่สุคติได้



คืนนั้นขณะที่นักโทษคนนั้นกำลังนอนเคลิ้ม ๆ


ใกล้จะหลับแต่ก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกมีคนมาจับขาเขา เป็นมือที่เย็นราวกับน้ำแข็ง......สิ่งที่เขาเห็นเกือบทำให้เขาหัวใจวายตายเลยทีเดียว เพราะเขาเห็นไอ้ต๋องร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด



จากนั้นไอ้ต๋องก็เอากางเกงมารัดคอของมันจน ลิ้นจุกปาก


เสียงร้องของนักโทษคนนั้นไม่ใครเลยที่จะได้ยิน เขาเห็นภาพที่ไอ้ต๋องฆ่าตัวตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าในคืนนั้น เขานั่งซุกตัวอยู่มุมห้องตลอดทั้งคืน



ตอนสายวันนั้นเขาได้ออกจากห้องขัง


ในสภาพกลัวสุดขีดและเขาก็เล่าให้เพื่อนฟังเรื่องไอ้ต๋อง เลยเป็นที่โจษจันในหมู่นักโทษว่าเป็นห้องอาถรรพณ์ไม่มีใครคิดจะทำผิดกฏหนัก ๆ ก็กลัวที่จะได้ถูกขังอยู่ห้องนี้แล้วต้องมาเจอ "ไอ้ต๋อง" นี่อาจเป็นการทักทายเล็กๆ จาก ไอ้ต๋อง ไม่แน่ต่อไปมันอาจทำยิ่งกว่านี้ก็ได้ ใครจะไปรู้ .....



แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์