กุมารเล่นด้วย


กุมารเล่นด้วย

กุมารเล่นด้วย


ตอนเราเป็นเด็ก ประมาณ12 ขวบ เรายังอยู่บ้านนอก พ่อของเราเคยเลี้ยงกุมาร หลายองค์ ตอนเราเด็กเราไม่ค่อยรู้มากเรื่องเกี่ยวกับกุมาร แต่เห็นพ่อบอกบ่อยๆ ว่า เงินที่พ่อซื้อกุมารมา เป็นเงินจากหวยที่กุมารมาเข้าฝัน



เราก็ไม่เคยไส่ใจกับหุ่นที่มีหัวจุก ไส่ชุดสีทอง ชมพู แดง


ตั้งอยู่ที่โต๊ะที่เรา ทำการบ้าน ก็ไม่เห็นมีสี่งผิดปรกติเกิดขึ้น มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด พ่อเราไปธุระ บอกจะกับเย็นๆ บ่ายของวันนั้น เราก็อ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะ อยู่ก็มีเสียงฉี่งฉับ ตี และค่อยๆเรื่อนทีละนิด เราตกใจนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเราผักโต๊ะไปเองก็ไม่คิดอะไร



แต่เสียงหัวเราะแว่วมาที่หูนี่สิเรี่มจะกลัวนิด ๆ


เราทำเป็นเฉยๆ ลุกจากโต๊ะ จะไปดื่มน้ำ มีของเล่นชี้นหนึ่งตกลงมา ตามหลังเรา ตอนนั้นเรากลัวมาก และอยู่บ้านคนเดียว ก็ทำเป็นแข็งใจเก็บของเล่นไปวางที่เดิม สักพักเราก็จะไปนอน เพราะเรานอนตอนบ่ายทุกวัน กำลังจะหลับตาลง เหมือนมีคนเรียกชื่อ เราก็ไม่สน ภาวนาขอไห้พ่อกับมาเร็ว ๆ



สักพักก็หลับลง แต่เสือกตื่นขึ้นมา


เราลืมตาไม่เต็มตา เห็นเต็มเปาเลย มีเด็ก น่าตาเหมือนหุ่นกุมาร มากๆ กระโดดเล่นกัน ตัวใหญ่กว่าหุ่นสองเท่า เรากลัวมากไม่กล้าลืมตาแต่ก็หลี่ดู ทีนี้ยืนเท้าเอวอยู่ปลายเท้าเรา ให้ ตายเหอะ ทำไมต้องออกมาเล่นกันตอนพ่อเราไม่อยู่



ทุกๆวันก็ไม่เป็นแบบนี้


เราฝืนใจลืมตาขึ้นจริงๆ กุมาร2 ตนนั้นพากันวี่งเข้าไปในห่นกุมาร เรายังเห็นหลังแว๊บๆ เกล้าผมจุก นี่แหละที่เราเจอมา บอกไว้เลย เชื่อแล้ว ก็นึกว่าเป็นแค่หุ่นธรรมดาซะอีก จำแล้วไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวอีกแล้ว บอกได้เลยกุมารมีจริง ๆ


แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์