ไปส่งด้วย.... ผี วิญญาณ และความผูกพันธ์


ไปส่งด้วย.... ผี วิญญาณ และความผูกพันธ์

ไปส่งด้วย.... ผี วิญญาณ และความผูกพันธ์


เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ก่อนจะวันคริสมาสต์ที่ผ่านพ้นไปนี่เอง เป็นสิ่งที่พวกเราไม่มีวันลืมได้กับภาพเหตุการณ์อันน่าสะพึงกลัวที่เกิดขึ้น วันนี้ผมและเพื่อน ๆ ประมาณ 6 คนเราได้เอามอเตอร์ไซไปเที่ยวกันในตัวเมืองใน จ.แห่งหนึ่ง



บ้านที่พวกเราอยู่กันนั้น


เป็นนอกเมืองแต่เราต้องขับรถกันประมาณ 30 นาทีกว่าจะถึงในเมืองได้ วันนั้นเรากลับมาจากการเที่ยวประมาณ ตี 2 ได้กำลังจะกลับกันแล้ว ซึ่งทางที่กลับนั้นก็เป็นทางหมู่บ้านที่หลัง 3-4 ทุ่มรถก็จะเงียบกันหมดแล้ว ตอนนั้นก็เมากันบ้าง ร้องเพลงกันบ้าง ...



เพื่อนเรา 2 คันหลังนั้น เป็นพวกที่ เฮ้วกันมาก


ขับรถแซงกันไปแซงกันมาจนคันหลังสุดมันก็จอดข้างทาง พวกผมก็ชลอ คิดว่ามันปวด..ยิงกะต่ายข้างทาง จากนั้นมันก็เร่งรถนำขึ้นมาซึ่งแซงรถพวกเราขึ้นไป




ตอนนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น


เพราะเราเห็นคนหนึ่งซึ่งอาจเป็นผู้หญิง ซ้อนหลังสุด แต่เอาหลังชนกับคนซ้อน หันหน้ามาด้านหลัง ผมยาวมาก และแขนขาท่าทางจะยาวกว่าปกติด้วย



ซึ่งตอนนั้นทุกคนไม่พูดอะไรเลย


เงียบกันไปหมด จนเพื่อนเรามันขับรถแซงไปจนเข้าหมู่บ้าน จนกระทั่งเราตามมันจนทัน แต่ทันทีที่ถึงเรากลับไม่เจอคนนั้นเลยที่ซ้อนเพื่อนเรา ทุกคนหน้าซีดกันหมด ยกเว้นเพื่อนเราอีก 2 คนที่ไม่รู้



มันก็ถามว่าเป็นอะไร เรา


ก็ถามว่าเมื่อกี้ พวกคุณไปจอดรถอะไรกันตรงนั้น มันบอกว่า ตอนนั้นเหมือนมีอะไรวิ่งตัดหน้ารถ ก็เลยจอดดูแต่ก็ไม่มีไร แล้วมันก็ขับตามปกติ ... ซึ่งเรายังไม่ได้เล่าให้พวกมันฟังจนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น คืนนั้นกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก แต่ก็จะพยายามไม่เที่ยวกลับดึกอีกแล้ว



แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์