online สยอง ของ คน นอน ดึก


online สยอง ของ คน นอน ดึก

เรื่องนี้น้องเจอกับตัวเองค่ะ


ปกติน้องจะเป็นคนที่เล่นอินเตอร์เน็ต (msn) ตอนดึกๆเพราะเพื่อนๆน้องเขาจะ online กันตอนดึก ๆ คืนนั้นน้องรู้สึกง่วงนอน แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าต้อง online ตอนนั้นน้องอยู่ข้างบนห้องนอน น้องเลยลงมาข้างล่าง



ปกติคอมน้องจะอยู่ข้างล่าง


พอลงบันไดห้องที่ไว้คอมจะอยู่ด้านซ้ายมือห้องจะไม่มีประตู ตอนนั้นที่น้องลงมาไฟที่ห้องกลางเปิดไว้หนึ่งดวงเลยพอจะมองเห็นคอม พอมองไปที่ห้องนั้นอยู่ๆน้องก็เห็นเก้าอี้ที่โต๊ะคอมมันหมุนมาทางน้อง (เหมือนมันจะรู้ว่าน้องจะต้องลงมาเล่น)



ตอนนั้นน้องคิดว่าคงจะง่วงมากเลยลองหลับตาสักพัก


พอลืมตาขึ้นมาเก้าอี้มันก็อยู่อย่างเดิม น้องเลยไม่คิดอะไรมากเดินไปชงกาแฟแล้วเดินไปเปิดไฟที่ห้องคอมเปิดไฟ 2 ดวงแล้วก็ไปเปิดคอม พอonline คุยกับเพื่อนสักพักน้องก็รู้สึกเหมือนวูปไปสงสัยกาแฟที่น้องกินคงยังไม่ออกฤทธิ์



ตอนนั้นน้องเงยหน้าขึ้นมามองที่หน้าจอคอม


ที่หน้าจอจะเป็นแบ็คกาวสีดำ มันจะสะท้อนเห็นภาพด้านหลังน้องกวาดสายตาไปมองริมขวาด้านล่างของจอคอมเพื่อจะต่อเน็ตใหม่เพราะตอนนั้นเน็ตหลุด แต่กวาดสายตาขึ้นไปอีกเล็กน้อยเท่านั้นแหละค่ะ



ภาพริมขวาจอจะสะท้อนภาพประตูที่น้องเข้ามาตอนแรก


มีผู้หญิงใส่ชุดขาวผมยาวยืนอยู่ เขายืนก้มหน้า ตอนนั่นน้องทำอะไรไม่ถูกได้แต่สวดมนต์ ผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาเลื่อย ๆ น้องแทบจะบ้าตายเจอจัง ๆ ก็ครั้งนี้ อยู่ดี ๆ น้องก็สะดุ้งตื่อขึ้นมาพร้อมพูดกับตัวเองว่าค่อยยังชั่วฝันไปนี้เอง



ตอนนั้นกลัวมากเลยค่ะ


เลยจะปิดคอมแล้วขึ้นไปนอนแต่พอมองไปที่จออีกครั้งเท่านั้นแหละค่ะผู้หญิงคนนั้นอยู่ด้านหลังน้องลมหายใจของผู้หญิงคนนั้นมาปะทะกับหัวน้องน้องสั่นมากพอลองมองเข้าไปที่จออีกครั้งผู้หญิงคนนั้นเข้ายิ้มให้และกำลังจะเอามือเขามาจับน้อง แม่น้องนอนอยู่ข้างล่างเปิดประตูออกมา



ตอนนั้นน้องได้ยินเสียงแม่เปิดประตูดีใจมากเลยค่ะ


แล้วผู้หญิงคนนั้นก็หายไป แม่เดินมาถามน้องว่าไม่ได้ยินเสียงหมาเรียกหรอมันคงจะปวดฉี่ เท่านั้นแหละค่ะน้องร้องไห้กอดสุนัขของน้อง แม่ถามว่าเป็นอะไรก็บอกว่าเดี่ยวเล่าให้ฟังพรุ่งนี้



พอเช้ามาก็เล่าให้แม่ฟังแม่ก็บอกว่า


แม่ลืมไหว้เจ้าที่มาเดือนกว่าแล้ว แค่นั้นน้องก็รู้แล้วค่ะว่าอะไรเป็นอะไร แต่ลืมบอกอย่างนึงค่ะหน้าผู้หญิงคนนั้นเขามีแต่ปากอย่างเดียวไม่มีตา จมูกหรือคิ้วเลย



แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์