ผีที่ค่าย สยอง!?


ผีที่ค่าย สยอง!?

ผมพึ่งอายุ14ปีได้ไปเข้าค้ายที่จ.สระบุรีมา



ผมได้พบกับประสบการณ์แปลกๆที่ค่าย วันแรกที่ไปพวกผมและเพื่อนๆสนุกกันมาก

คืนแรกผ่านไปอย่างไม่มีเหตุการณ์ใดที่น่ากลัวเลย คืนวันต่อมามีการชุมนุมรอบกองไฟ รอบกองไฟก็จะมีต้นงิ้วต้นใหญ่อยู่ต้นหนึ่งซึ่งแปลกมาก


เพราะต้นงิ้วนี้มีอยู่ต้นเดียวเท่านั้น



( ขอบอกก่อนว่าผมไม่เคยเห็นต้นงิ้วมาก่อนเคยเห็นแต่ในการ์ตูนที่เป็นต้นที่มีหนามเยอะๆ แต่ของจริงกับมีแต่กิ่งใหญ่และดอกสีแดง )

ผมได้สังเกตุเห็นอะไรบ้างอย่างเป็นเงาดำๆอยู่บนต้นไม้พาดอยู่บนกิ่งด้วยความที่ผมสายตาสั้นผมเลยคิดว่าผมเห็นเป็นใบไม่ทับกิ่งอยู่ผมเลยไม่คิดอะไร


ผมเห้นอย่างนี้มาตลอดจนจบรอบกองไฟ



พอจะแยกย้ายเข้าห้องนอนเพื่อนผมที่อยู่คนละห้องก็เล่าให้เพื่อนๆฟังว่า ก่อนจะจบพิธีรอบกองไฟเขาเห็นเด็กผู้หญิงนั่งจ้องหน้าเขา

นั่งอยู่บนต้นไม้ และ ทำท่าว่าจาเอาหัวลงจากต้นไม้ ผมก็เลยคิดถึงสิ่งที่ผมเห็น ผมเลยถามเพื่อนผมว่า เห็นอยู่ตรงไหนของต้นไม้


บริเวณที่เพื่อนผมบอกทำให้ผมตกใจ



เพราะเขาบอกในบริเวณที่ผมเห็นเลย ผมก็เลยเราเรื่องที่ผมเห้นให้เพื่อนๆฟัง เพื่อนๆเลยบอกว่าใหไปดูที่ต้นงิ้วต้นนี้ใหม่เพื่อนความแน่ใจว่า

ไม่ตาฝาดเห็นอย่างอื่นเป็นเด็ก พอไปดูปรากฏว่าไม่มีอะไร แล้วขอบอกอีกอย่างว่าต้นไม้ต้นนี้ไม่มีใบเลย แล้วที่ผมเห็นนั้นมันคืออะไรกันใน


และในคืนนั้นห้องข้างๆ ของผมได้ประสบเหตุ



คือ เพื่อนผมเขาไม่ยอมสวดมนต์ก่อนนอนแล้วเพื่อนผมก็หัวเราะกับเพื่อนอยู่ดีๆเขาก็ชอคไปเฉยๆ อาจารย์ที่มาดูก็เลยนำพระมาคล้องคอองค์แรกยังไม่หายเลย

นำองค์ที่2มาคล้องเพื่อนผมก็สลบไปเลย วันต่อมาเขาก็ขอกลับบ้านเลยครับผมไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำให้ผมสงสัยเป็นอย่างมาก.............................




แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์