เธอ....ขึ้นมาจากหลุม


เธอ....ขึ้นมาจากหลุม

เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ (หากผิดก็ขออภัยค่ะ)


และได้รับการเปิดเผยจากชายผู้หนึ่ง(จำชื่อไม่ได้)ที่มีอาชีพในการจับผิดที่มือาชีพทรงเจ้าหรือวิญญาณ โดยเขาบอกว่า จากสถิติที่เขาได้จับเท็จใน 100 เจ้า จะต้มตุ๋นประมาณ 95 เจ้าหรือ 95 % เข้าไปแล้ว ส่วนใหญ่จะใช้วิธีหลอกให้ลูกค้าที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักเข้าใจว่าสามารถติดต่อกับวิญญาณของญาติๆได้



โดยพวกนี้จะมีการเตรียมสถานที่และอุปกรณ์เอาไว้ก่อน


อาทิ จัดหาคนและดัดเสียงให้คล้ายกับวิญญาณที่ต้องการให้ติดต่อ และใช้เทคนิค พวกแสงสีเสียงเพื่อหลอกลวงให้เหมือนจริง แต่เขาก็สามารถจับผิดได้เกือบทุกครั้ง แต่มีเรื่องนี้ที่เขายอมรับว่า เป็นของจริงและเป็นเรื่อง ที่ทำให้เขาตะหนักถึงสิ่งที่น่ากลัวขนลุกขนพองสยองที่สุดในชีวิต...... .....



บังเอิญเขาได้รับการติดต่อจากผู้หญิงสูงอายุคนหนึ่ง


ให้มาพิสูจน์ข้อเท็จจริงของวิญญาณของหลานสาวเธอเองโดยเธอบอกว่า หลานสาวของเธอ อายุประมาณ 16 ปี ได้เสียชีวิตแล้วดัวยการผูกคอตาย และก็มาติด
ต่อเธอโดยผ่านร่างทรงว่า เธอจะมาหาคุณป้าของเธอเป็นครั้งสุดท้าย โดยหญิงแก่ท่านนี้อยากให้เขามาร่วมกันพิสูจน์ความจริงที่คนทรงวิญญาณได้บอกเธอไว้ เขาได้ตอบรับโดยทันทีเพื่อต้องการมาจับผิดเหมือนทุกครั้ง



ในวันที่นัดหมาย


ตอนกลางคืนเขาได้เตรียมอุปกรณ์ในการจับผิด อาทิ แป้ง กระจกพิเศษสำหรับดูในที่มืด พอใกล้ถึงเวลา เขาได้สั่งให้ ปิดหน้าต่างและประตูบ้านและล็อคให้หมดทุกบานรวมถึงห้องที่ทำพิธีด้วย จากนั้นก็เอาเก้าอี้มาตั้งล้อมรอบเป็นวงกลมสำหรับทุกคนที่ได้เชิญมาร่วมพิสูจน์และจับเท็จ และที่สำคัญ ได้จัดเก้าอี้อีกตัวหนึ่งเอาไว้ตรงกลาง 1 ตัว



ต่อจากนั้นก็ให้ทุกคนมานั้งตรงเก้าอี้ที่ตั้งไว้เป็นวงกลม


ทำการแจกกระจกพิเศษคนละ 1 อัน และโรยแป้งไว้รอบๆเก้าอี้วงนอก หากว่าถ้าเกิดมีรอยเท้าบนแป้งเกิดขึ้น แสดงว่า มีคนได้ลุกออกไปเพื่อไปทำบางสิ่งในการหลอกลวงเหมือนที่เขาเคยจับได้นั่นเองประมาณ 5 ทุ่ม เมื่อทุกคนนั่งกันเรียบร้อยกันแล้วโดยมีกระจกถือไว้คนละหนึ่งอัน เขาได้ปิดไฟจนมืดสนิท เวลาผ่านไปได้ไม่นาน ก็มีเสียงใครคนหนึ่งพูดเบาๆว่า.... จุ๊ จุ๊ เธอมาแล้ว และทุกคนก็ได้เอากระจกที่ได้ชูขึ้นและส่องไปข้างหน้า เช่นเดียวกับเขา



และสิ่งที่เขาเห็น........


เป็นร่างของหญิงสาวผมยาว มานั่งอยู่บนเก้าอี้ที่เขาได้จัดวางไว้ตรงกลาง.....สภาพที่เขาเห็นจะเรียกว่าอะไรดีหล่ะ......ร่างแข็งที่อที่ไร้วิญญาณหรือศพชัดๆนั่นเอง เสื้อผ้าที่เปื่อยยุ่ยจนเห็นผิวหนังซีดและเขียวคล้ำ......มีเศษดินติดอยู่ที่ลำตัวเต็มไปหมดเหมือนเพิ่งลุกขึ้นมาจากหลุมใหม่ๆ......ที่สำคัญ เธอมาในสภาพตอนตาย......นั่นคือ.....คอห้อยพับมาข้าง ๆ และลิ้นจุกปากตาเหลือกโปนถลนมานอกเบ้า เพราะเธอได้เสียชิวิตจากการแขวนคอตายนั่นเอง



ยังไม่ทันที่เขาจะได้ทำอะไรต่อ


ก็ได้ยินเสียงเรอเหมือนคนเป็นลม จนเขาต้องเปิดไฟขึ้นมา รีบมองไปที่เก้าอี้ตรงกลางห้อง ก็ไม่เห็นร่าง(หรือศพ) ของหญิงสาวหรือหลานสาวของคุณป้าแล้ว และคนที่เป็นลมก็คือคุณป้านั่นเอง ซึ่งได้แต่ร้องให้เสียอกเสียใจคร่ำครวญถึงหลานสาวสุดที่รัก(ถ้าคุณป้าไม่ลมขึ้นมาก่อน สงสัยไม่รู้จะเห็นอะไรกันอีก...บรือส์)



ที่สำคัญเขาได้ตรวจสอบแป้งที่เขาโรยไว้


ก็ไม่มีรอยเท้าคนเดินผ่านเข้าออกเลย ประตูและหน้าต่างก็ไม่มีร่องรอยการถูกงัดแงะแต่อย่าง ใครจะสามารถเข้ามาได้ ยกเว้นหลานสาว(หรือศพ) คนนั้นเรื่องนี้โด่งดังมากที่ต่างประเทศ เพราะเล่าโดยคนที่มีอาชีพการจับผิดแก๊งต้มตุ๋นโดยเฉพาะ จึงเป็นเรื่องที่มีหลักฐานและดูน่าเชื่อถือ



และที่สำคัญเธอไม่ได้มาเป็นวิญญาณเหมือเจ้าอื่นเขา


แต่เธอมาจากหลุมกันดิบๆ เสียด้วยยยยยยยยสิ.....เสียดายถ้าสามารถถ่ายรูปมาได้ ก็คงจะบรรยายกันไม่ถูกหรือวุ่นวายมากกว่านี้จริง ๆ แล้วต้นฉบับจะบรรยายน่ากลัวกว่านี้ แต่จำได้เท่านี้เสียดายหนังสือเล่มนั้นหายไปแล้ว อาจจะมีคนคุ้นๆหรืเคยอ่านเจอก็เป็นได้นะ


แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์