ยมบาลมารอรับวิญญาณ


ยมบาลมารอรับวิญญาณ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยมบาลที่มารอรับคนตาย

ผมมีประสบการณ์ที่เพิ่งจะเจอเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าตาของผมจะอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนตัวผมอยู่ที่กรุงเทพเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์แม่โทรมาบอกว่าตาของผมป่วยหนักมากและให้ผมขึ้นไปต่างจังหวัดเพื่อช่วยกันดูแลตา

เมื่อไปถึงตาของผมก้อค่อนข้างจะป่วยหนักแต่ยังพอเดินได้

โดยการช่วยพยุงเข้าห้องน้ำตาของผมจะเป็นคนที่ชอบเข้าห้องน้ำมากๆ ตกกลางคืนตาจะเรียกทั้งคืนเพื่อขอเข้าห้องน้ำ อาการของตาผมแย่ลงเร็วมากๆหลังจากผมไปอยู่ได้ 5 วันตาก้อเริ่มเดินไม่ได้ต้องนอนเฉยขยับตัวไม่ได้เริ่มเป็นอัมพาตทางซีกซ้ายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ต้องใ่สผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ตลอดเวลาหลังจากที่ตาเดินไม่ได้แล้วตาเริ่มมีอาการแปลก ๆ เช่น ถามว่าน้าของผมที่ตายไปแล้วนั้นกลับไปหรือยังขอบอกก่อนนะครับว่าสมองของตาผมตอนนี้เริ่มหลง ๆ ลืม แล้วแต่บางเรื่องยังจำได้ครับ และยังมีถามถึงว่าวันนี้วันอะไรเมื่อคืนมีคนเยอะแยะเลยมาหาแล้วชวนไปด้วย

ซึ่งผมกับแม่ผมถึงกลับมองหน้ากันแล้วไม่พูดอะไร

ผมกับแม่ของผมตกลงกันว่าจะต้องมีคนผลัดกันดูแลตอนกลางคืนซึ่งผมจะดูแลในตอนกลางคืน ทุกครั้ง ทุกคืนตาจะเรียกอยู่ตลอดเวลาเมื่อเข้าไปถามตาว่าต้องการอะไรเค้าก็จะนิ่งและไม่พูดอะไรแต่หน้าตาเหมือนกลัวอะไรสักอย่างนึง ผมก็รู้สึกทุกครั้งว่าเมื่อเดินเข้าไปในห้องของตา จะรู้สึกจริงๆว่า มีคนมากกว่า ผมและตาอยู่ด้วยและมองอยู่ทางหางตา ผ่านแสงไฟห้องน้ำจนบางครั้งถึงกับขนลุกเมื่อมีความรู้สึกว่ามีคนยืนอยู่ตรงข้างหลังผมจริง ๆ แม่ของผมจึงนำดวงชะตา ของตาผมไปดูดวง หมอดูได้พูดว่า ข้างในตัวของตาผมเน่าหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่แม่ของผมยังไม่ได้ทันบอกว่าตาป่วยเป็นอะไรเลย หมอดูยังพูดอีกด้วยว่าตอนนนี้มีดวงวิญญาาณของผู้ชายร่างใหญ่กำลังมารอรับตาของผมอยู่และจะมีขบวนของเจ้ากรรมนายเวรมารับ

แล้วขอบอกก่อนว่าตาของผมเป็นเสือเก่า

และทำบาปไว้เยอะมาก แถบจะหาความดีไม่ได้เลย หลังจากดูหมอเสร็จเมื่อถึงตอนช่วงเย็น ในวันที่ไปดูหมอตาของผมเริ่มหายใจแรงขึ้น และเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาของแม่และผมซึ่งหลังจากจัดงานศพให้ตาเสร็จแล้วผมกับแม่ก้อมานั่งคุยกันถึงเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นซึ่งแม่ของผมพูดถึงความรู้สึกทุกครั้งที่เข้าไปห้องตาจะรู้สึกเหมือนมีคนยืนจ้องมองอยู่ในหางตาเหมือนกับผมซึ่งผมไม่เคยเล่าให้แม่ของผมฟังเลย ซึ่งตรงกันอย่างไม่น่าเชื่อก่อนตายตาของผมได้ให้คาถาแคล้วคลาดปลอดภัยไว้ให้ด้วยคับใครจะนำไปใช้ก้อดีนักแลคับ คาถามีอยู่ว่า กุ....ยุ....หะ....นะ3ครั้งถ่องจบแล้วกลืนน้ำลายเสือโจรสมัยก่อนใช้กันคับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เชื่อก็อย่าหลบหลู่เพราะในเรื่องของยมบาลมารอรับคนตายนั้น หลายต่อหลายคนเชื่อกันมามากแล้วว่าเป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนหมั่นทำบุญใส่บาตรกันให้เยอะ ๆ เพื่อสร้างผลบุญกันดีกว่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์