เจ้ากรรมนายเวร


เจ้ากรรมนายเวร

เรื่องของเจ้ากรรมนายเวรใครไม่เชื่อก็อย่าหลบหลู่


ผมเป็นคนจังหวัดสมุทรปราการนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนรักมอ´ไซค์ มาตั้งแต่เด็ก ไปไหนก็ไปด้วย มอ´ไซค์ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 30 เมษายน 2548 เรื่องเริ่มจากประมาณปลายปีที่แล้วคับ น้าของผมเป็นคนที่ประมานว่าธรรมะธรรมโม นั่งสมาธิบ่อย ถือศีลประมาณนี้อะครับ แล้วช่วงหนึ่งเค้าทักผมว่า มีเคราะห์นะหนักอยู่ ตายกับพิการอย่างเดียว ไปทำบุญ อย่าขับรถเร็วนะ ตอน 4-6โมงเย็นอย่าออกไปไหน ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเค้าล้อเล่นจะให้เราขับรถช้าๆ ต่อมาอีกครับ ผ่านไป 2 อาทิตย์เค้าเตื่อนอีกครับ เค้าบอกผมว่า เค้าเห็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ ล่ำๆ ใส่ผ้าสีแดงนั่งซ้อนรถมอไซค์ผมตลอด แล้วน้าผมก้อพูดมาว่า "เค้าเอาแกแน่นะ" ไปทำบุญหนักจะได้เบา ผมก้อไปทำบุญเพราะพ่อบังคับ ช่วงนั้นทำบุญตลอดจนทุกอย่างดูเป็นปกติดีครับ

จนเดือนพ.ย. ยายผมเสียครับ ผมต้องบวช

ตอนที่บวชนั้นเนี่ยประมาน 07.00 ผมนั่งหลังรถกระบะคนเดียวไปที่วัด พอถึงวัดกำลังจะเริ่มพิธีครับ พระที่จะบวชให้ผมพูดขึ้นมาว่า "โยมไปที่ชอบๆเถอะ อย่าอาฆาต เค้าเลย ไม่ต้องเข้ามาหรอก" ผมงงมากพอถามพระเค้าก้อเงียบ แล้วเหตุการณ์ก้อผ่านไปเรื่อยๆคับ แต่ช่วงนั้นผมจะทำอะไรจะต้องเจ็บตัวตลอด เช่น ทำกับข้าวก็โดนมีดบาด เดินๆอยู่ดีๆก้อล้มบ้าง ตกบันไดบ้าง จนถึงวันนั้นครับ

ที่จังหวัดผมเนี่ยตรงศาลากลางจังหวัด จะเป็น 3 แยกไฟเขียวไฟแดง

วันนั้นผมอยู่ที่ห้องพัก แถว ๆ ท้ายบ้าน แล้วกำลังจะกลับไปเอาของที่บ้าน ซึ่งอยู่แถว ๆ โรงเรียนนายเรือ ซึ่งทางที่ไปเป็นเส้น สุขุมวิท ฝั่งขาเข้า ระหว่างที่ขับมาถึง ผมกำลังจอดรถเก็บของใส่กระเป๋า เพราะว่าซิบเปิดออกมาครับกลัวของจะหล่น พอเก็บของเสร็จก็ดูเวลาครับ เห็นเป็น 5 โมง จะ 6โมงละ เดี๋ยวไปเอาของมาทำงานไม่ทัน ก็เลยออกรถออกไป ระหว่างที่ออกรถไป ผมจำได้แค่ว่าอยู่ดีๆก็รู้สึกเหมือนลอยอยู่ในอากาศ แต่มองเห็นทางข้างหน้าแต่เหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ ตอนนั้นเลขไมล์ชี้ที่ 30กม./ชม.ครับ เลยแยกออกไปไม่ถึง 20 เมตร ผมต้องสะดุ้ง ได้ยินเสียงรถออกตัวแรงมาก หันไปอีกทีเป็นรถกระบะที่กำลังยูเทิร์น ข้ามมาทางฝั่งผม เสียงดังมาก แล้วเค้าก้อพุ่งเค้ามาที่ผม โดนชนเต็มๆครับ

ภาพสุดท้ายคือเห็นขาของเราเนี่ย ยุบติดไปกับถังน้ำมันรถมอไซค์ผม

แล้วก็กระเด็นไปกระแทกกับกำแพงศาลากลางจังหวัด ซึ่งกำแพงศาลากลางจังหวัดเนี่ย ห่างจากถนนเลนซ้ายสุดที่ผมขับอยู่เกือบ 5 เมตร รู้สึกตัวอีกที เรากระแทกแรงมาก เจ็บขา เจ็บแขน แล้วตำรวจก้อวิ่งมา มาถึงประโยคแรกเค้าถามเราว่า "ไอ้น้องคนซ้อนเป็นอะไรรึเปล่าหายไปไหนแล้ว" ผมงงมาก แต่ได้ยินไม่ผิดแน่นอน เพราะได้ยินเค้า ว. เรียกรถพยาบาล ว่าคาดว่าน่าจะมีผู้บาดเจ็บ 2 คน หลังจากนั้นครับ

คืนที่นอนโรงพยาบาลแฟนผมมาเฝ้า

เค้าฝันว่ามี ผู้ชายตัวสูงใหญ่ผิวดำ มายืนอยู่หน้าห้อง แล้วก้อมีผู้ชายอีกคนมาบอกผูชายคนนั้นว่า มันยังไม่ถึงเวลา แล้วแฟนผมกก็ตื่นมาเล่าให้ผมฟังตอนเช้า เหตุการณ์นี้ ผมจำติดหัวมากๆเลยครับ ลืมนิดนึงครับก่อนที่จะเกิดเรื่อง แฟนผมมาเอาของที่ห้องพัก ผมก็อยู่ด้วยนะกำลังทำงานหน้าคอมพ์ ตอนที่กำลังจะเข้าเค้าเห็นเป็นผู้ชายยืนอยู่ในห้องน้ำ เค้าตกใจวิ่งมาหาผม แล้วตอนที่ผมหันไปก้อเห็นเป็นเงาของผู้ชาย มายืนที่ข้างๆโต๊ะที่ผมกำลังทำงาน สุดท้ายครับ ทำดีเห็นกันชาตินี้นะครับ ทำอย่างไรได้อย่างนั้น


ขอขอบคุณประสบการณ์ผี ๆ จาก
ช็อคเอฟเอ็มออนไลน์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์