สะพานสยอง


สะพานสยอง

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ เวลาผมฟังรายการพี่ก็ฟังทางเน็ตคับ

ผมมีเรื่องสยองเรื่องนึง คือมีอยู่ว่า ผมเป็นคนชอบไปเที่ยวกลางคืนตามต่างจังหวัดคับ อืม ผมเป็นคนที่จังหวัดมหาสารคามครับ เวลาผมไปเที่ยวส่วนมาก ผมจะไปเที่ยวที่ขอนแก่น ซึ่งที่จังหวัดที่ผมอยู่กับจังหวัดขอนแก่นมันห่างกันประมาณ 70 กิโล ผมก็ได้ไปเที่ยวที่ขอนแก่น วันที่ผมไปเที่ยวผมไปคนเดียวซึ่งผมไปหาแฟนของผมนะครับ เวลากลับจึงต้องกลับคนเดียว ตอนก่อนออกจากบ้านผม ก็มียายที่อยู่แถวบ้านผมซึ่งยายคนนี้จะไม่ค่อยถูกกันกับผม แต่วันนั้นไม่รู้ว่าทำไมแกถึงมาทักผม ไปไหนก็ให้ชวน เพื่อนไปด้วย ผมก็งงเพราะปรกติแกจะด่าผมจะว่าผมตลอด แต่ผมก็ไม่ได้สนใจแกมากนัก

พอผมไปหาแฟนผมเสร็จก็ประมาณตี 2 ผมก็ขับรถกลับ รถที่ผมขับมันเป็นรถBMW 520 i อ่ะคับ

ซึ่งผมก็ขับกลับมาคนเดียว พอมาถึงสะพานบ้านแพงคับ ผมก็หันไปมองกระจกข้างซ้ายตามประสาคนขับรถ แต่ก็ได้ไปเจอ สิ่งที่ไม่คาดฝัน ผมเห็นผู้หญิงคนนึงนั่งข้างผมตอนแรกคิดว่าผมตาฝาดแต่ผมก็หันกลับมามองอีกที ก็ยังอยู่เหมือนเดิม เท่าที่ผมรู้คือ ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่มีท่อนล่างคับ เค้าใส่ชุดนักศึกษาผมยาวมากยาวประมาณกลางหลังคับ เค้าก็นั่งข้างผมมานานมากนั่งข้างมาประมาณ 10-15 นาทีผมคิดว่าเค้าน่าจะไปแล้วแต่พอหันไปมอง เค้าก็ยังอยู่ พอผมเห็นยังงั้นน้ำตาผมก็ไหลออกมาเยอะมากๆอ่ะคับพี่ แล้วเค้าก็หันหน้ามาทางผม

พอเจอแบบนี้ผมก็ไม่ได้หันไปมองทางซ้าย

จนถึงหน้าบ้านผมแม้กระทั่งถึงหน้าบ้านผมก็ลงรถโดยที่ไม่ได้ล็อครถคับ พอเช้าผมก็ได้ไปหาเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ บ้านเค้าอยู่แถวสะพานที่ผมเล่าไป จากที่ผมถามเพื่อนก็ได้ความว่า ที่สะพานนี้เมื่อประมาณ1 อาทิตย์ก่อน มันมีรถบัส ชนนักศึกษาตัวขาดครึ่ง เป็นผู้หญิงผมยาว ซึ่งตอนชน ท่อนล่างของผู้หญิงคนนี้ได้ตกน้ำแล้วก็ใช้เวลา3วัน ถึงจะเจอท่อนล่าง พอผมได้ยินเพื่อนพูดแบบนี้ผมทรุดลงตรงนั้นเลยคับ (ตอนที่ผมไปถามเพื่อนผมไม่ได้เล่าว่าผมเจออะไรยังไง) นับเป็นครั้งแรกที่ผมเจอผีแบบเต็ม ๆ เรียกได้ว่านั่งทำใจมาบนรถนานพอสมควร เล่าไปขนหัวผมยังลุกไม่หายเลย.... อืมเรื่องที่ผมเจอมานี้ผมเจอเมื่อประมาณ ปีก่อนเกือบสองปี และข่าวเรื่องนี้ทาง บางหน่วยงาน ได้ปิดเรื่องนี้ไว้คับ!!


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
เว็บไซด์ช็อกเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์