สุดสยอง! ห้องน้ำผีสิง


สุดสยอง! ห้องน้ำผีสิง

"ดาวนิล" เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกเมื่อไปค้างคืนกับเพื่อนที่ประตูน้ำว่า . .

ดิฉันทำงานเป็นรีเซฟชั่นที่โรงแรมระดับสามดาวอยู่ประตูน้ำ และมีเพื่อนรุ่นน้อง ที่ทำงานที่เดียวกัน ชื่อ"น้องตูน" วันหนึ่ง ดิฉันมีโอกาสได้ไปนอนที่ห้องพักของ น้องตูน แถวหน้าอินทรา น้องเขาเช่าห้องอยู่คนเดียว . . ห้องดูสะอาดสะอ้านพอใช้

หลังจากอาบน้ำ กินข้าวเสร็จ ก็ดับไฟเข้านอน...

ขณะที่กำลังเคลิ้มๆ ดิฉันก็ได้ยินเสียงสะอื้นมาเข้าหู ตอนแรกคิดว่าเสียงลมที่ดังผ่านหน้าต่างมุ้งลวดเข้ามา แต่นิ่งฟังก็แน่ใจว่ามันดังอยู่ในห้องนั่นเอง...เดี๋ยวที่ห้องน้ำ เดี๋ยวหน้าประตูและมุมห้อง ไม่รู้ว่าที่ไหนแน่ . . อากาศในฤดูฝนเย็นยะเยือก หันมองน้องตูนก็เห็นหลับสนิท ระบายลมหายใจสม่ำเสมอ ดิฉันเลยพลิกตัวนอนตะแคง สองมือซุกอกในท่าสบาย...เสียงประหลาดก็ดังขึ้นอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นเสียงอาบน้ำ! สาบานได้! เสียงใครอาบน้ำซู่ซ่าดังชัดเจน ไม่ใช่หูแว่วเด็ดขาด!

คราวนี้ตัดสินใจลุกมานั่งจ้องมองไปที่ประตูห้องน้ำ มันปิดสนิทแต่เสียงตักน้ำราดเนื้อตัวก็ยังดังมาเข้าหูตามเดิม

เอาละซี! ไม่ใช่ฝัน แต่เป็นของจริงแน่ๆ จะว่ากลัวก็กลัว จะว่ากล้าก็กล้าค่ะ อาจจะเป็นเพราะมีน้องตูนนอนอยู่บนเตียงทั้งคน ตั้งแต่เข้าห้องมาก็ไม่ได้เปิดประตูออกไปรับใครสักคนนี่นา...แล้วใครมาอาบน้ำล่ะ? ตัดสินใจลุกไปกดสวิตช์ไฟ เปิดประตูห้องน้ำผาง ... ท่ามกลางแสงสว่างเยือกเย็นนั้น มีแต่ความว่างเปล่า พื้นห้องก็แห้งสนิท...เล่นเอาม่านตาพร่าพรายไปอย่างช่วยไม่ได้ ปากคอแห้งผากไปหมดเลยค่ะ ตอนที่ถอยกลับมาที่เตียงโดยไม่ยอมปิดไฟ

คุณพระช่วย! เพียงแต่ล้มตัวลงนอน ชักผ้าห่มขึ้นมาคลุมถึงอกเท่านั้น เสียงสะอื้นก็ดังขึ้นอีกแล้ว!

ห้องนั้นสว่างขึ้นกว่าเดิม กลั้นใจมองไปรอบๆ ก็ไม่เห็นอะไรเลย...น้องตูนก็ยังหลับสนิท เสียงสะอึกสะอื้นคร่ำครวญหายไปแล้ว...แต่เสียงอาบน้ำซู่ซ่าดังขึ้นมาแทนที่! ดิฉันแทบตาถลนออกมานอกเบ้า ...ทั้งๆ ที่ประตูเปิดแง้ม และไฟยังสว่างโพลงเหมือนเดิม โอย...ทนไม่ไหวแล้วค่ะ! "ตูนๆ" ต้องเขย่าแขนสาวน้อยให้สะดุ้งตื่นขึ้นมาจนได้ เธอถามเสียงงัวเงียว่า อะไรคะพี่? ดิฉันยังไม่ทันตอบ เสียงราดน้ำน่าสยองขวัญก็เงียบหายเป็นปลิดทิ้ง แต่พอตูนพลิกตัวหลับต่อ เสียงซู่ซ่าก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง...พอปลุกตูนขึ้นมาก็เงียบไปอีก

คราวนี้เธอคงนึกอะไรขึ้นมาได้ ถามว่า ห้องน้ำทำพิษใช่ไหมคะ? แหม! ตูนก็ลืมบอกให้พี่จุดธูปบอกเขาก่อนนอน...แล้วเธอก็จัดการให้ดิฉันจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางเป็นอันว่าเสียงต่างๆ เงียบไป...ดิฉันสาบานว่าจะไม่เอามานอนค้างที่นั่นจนชั่วชีวิตเลยค่ะ! บรื๋อออออออ


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
เว็บไซด์ช๊อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์