ผู้หญิงหน้ากระจก


ผู้หญิงหน้ากระจก

วันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับแมนชั่นที่อยู่ตอนนี้ค่ะ

คือที่แมนชั่นที่อยู่มันมีกระจกอยู่บานหนึ่งติดอยู่ที่ทางเดิน เวลาที่จะขึ้นไปบนแมนชั่นก็จะเจอพอดี ลักษณะกระจกจะเป็นบานใหญ่มากทั้งสองข้าง พอดีตอนนั้นมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่อยู่ที่แมนชั่นเดียวกัน พี่คนนี้เค้าอยู่ชั้น 3 วันนั้นเค้าไปเที่ยวแล้วกลับมาประมาณตี3กว่าๆ พอเดินพ้นกระจกสองบานนั้นไปกำลังจะขึ้นบันไดเค้าก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังยืนส่องกระจกอยู่ แต่พอเค้าหันไปมองตรง ๆ ผู้หญิงคนนั้นก็หายไปแล้ว

ตอนนั้นพี่เค้าไม่ได้คิดอะไรคิดว่าตัวเองคงจะตาฝาดไปเอง

เค้าก็เลยขึ้นไปที่ห้องที่อยุ่ที่ชั้น 3 พอไปถึงเค้ากลับเห็นผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่ทางขึ้นบันไดชั้น 4 เค้าตกใจมากเลยรีบวิ่งเข้าห้องไป เค้าเลยมาเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนที่อยู่ชั้นล่างฟังพี่ที่อยู่ที่ชั้นล่างเค้าก็บอกว่าเคยเจอเหมือนกัน พอคุยกับคนในหอหลาย ๆ คนเค้าก็บอกว่าเจอประจำและมักจะเจอตอนตี 3กว่าๆทุกคน ตอนนั้นที่แมนชั่นกลัวกันมากเลยค่ะ เพราะว่าคนที่กลับดึกเจอกันทุกคน พอตกดึกไม่มีใครกล้าออกมากันเลย

พอนานวันก็ยิ่งสงสัย พวกพี่ๆเค้าก็เลยไปถามกับคนที่อยู่แถวนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่

จึงได้ความมาว่าที่นี่แต่ก่อนตอนที่แมนชั่นนี้สร้างใหม่มีผู้หญิงคนหนึ่งมาพักอยู่ที่นี่กับแฟนวันนั้นแฟนเค้าไม่อยู่แล้วเค้าเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพราะเค้าคิดว่าชั้น 4 คงจะไม่มีใครปีนขึ้นมาได้ วันนั้นก็เลยมีโจรมาขโมยของตอนที่ผู้หญิงคนนี้นอนอยู่ แล้วพอเห็นผู้หญิงคนนี้นอนอยู่ก็เลยข่มขืน ต่อมาผู้หญิงคนนี้ทนไม่ได้เพราะกลัวว่าแฟนจะรู้จึงกระโดดลงมาจากชั้น10ฆ่าตัวตาย คนแถวนั้นยังเล่าอีกว่าผู้หญิงคนนี้ชอบส่องกระจกตรงทางเดินเป็นประจำตอนนี้ที่แมนชั่นเอากระจกบานนั้นออกแล้ว ตอนนี้ก็เลยไม่มีใครเห็นผู้หญิงคนนั้นอีกเลยค่ะ.....

ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
เว็บไซด์ช๊อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์