ค่ายรด.เฮี้ยน


ค่ายรด.เฮี้ยน

ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ผมเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องผีหรืออะไรลึกลับเอาซะเลย ไม่แม้แต่จะกลัวเลย

เพราะไม่เคยคิดจะเชื่อเรื่องนี้เลย เพราะผมเกิดมา 17 ปีก้อไม่เห็นเคยเจอเรื่องแปลกประหลาดอะไร อย่าว่าผมนะครับถ้าผมบอกพวกพี่ไปว่าเมื่อก่อนผมคิดว่าพวกพี่ไร้สาระ แต่คราวนี้ผมคงขอโทษพี่ๆแล้วละครับ เริ่มเลยดีกว่าครับ เรื่องของเรื่องคือผมต้องไปเข้าค่ายรด.ปี 3 ที่จ.เพชรบุรีเป็นผลัดสุดท้าย ผมได้อยู่ที่โรงครัวเพราะต้องไปรายงานตัวที่มหาลัยแห่งหนึ่งเลยถูกบรรจุอยู่โรงครัวจะได้ออกง่าย โรงครัวนี้อยู่ที่วัดร้าง ไกลจากที่ฝึกพอสมควร แล้วก้อมีโบสถ์ที่สร้างไม่เสร็จค้างไว้ ใกล้กันมีบ้านหลังหนึ่งที่พวกผมต้องค้างที่บ้านนั้น คืนแรกๆก้อปกติดี พวกเรานอนรวมกันที่ห้องหนึ่งเพราะอีกห้องปิดตายเอาไว้ คืนเกือบสุดท้ายผมเป็นเวรกะดึกเที่ยงคืนถึงตีสอง ผมอยู่กับเพื่อนรวม 3 คน

ประมาณตีหนึ่งกว่าๆเพื่อนผมแอบหลับไปผมเลยเดินถือไฟฉายเดินไปทั่วๆคนเดียวออกไปค่อนข้างไกลเหมือนกัน

ผมไม่รู้สึกกลัวเลยนะ รอบข้างก้อเป็นป่าทั้งนั้นมีทางเดินที่เขาทำไว้นิดหน่อย ผมเดินๆไปแล้วส่องไฟฉายเล่นแถวนั้น จนผมส่องไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เขายืนใส่ชุดสีขาวผมเห็นเป็นคนเลยนะ ชัดมากๆ ผมเลยถามเขาว่าเข้ามาทำอะไรแถวนี้ แต่เขาก้อมองหน้าผมแบบโกรธๆผมกลัวสีหน้าเขามากๆเลยบอกขอโทษเขาไปจากนั้นผมก้อเดินไปเรื่อยๆมันมืดมากมีแต่แสงไฟฉายผมเท่านั้นแหละที่ทำให้เห็นทางผมเดินไปจนถึงโบสถ์ร้างที่กล่าวถึงนั่นแหละครับ ก้อเจอดีจนได้ผมส่องไฟฉายเข้าไปรอบๆโบสถ์แล้วผมก้อเจอผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง คราวนี้ผมขนลุกเลยเพราะเขาไม่มีท่อนล่างนะซิครับ

ผมทำไรไม่ถูกเลยวิ่งกลับที่พัก พร้อมกับสีหน้ากลัวจนพูดไรไม่ออกเลยครับ

ผมเลยเล่าให้เพื่อนๆฟัง ตอนเช้าเราเลยไปหาคนดูแลสถานที่แห่งนี้ที่ดูแก่เหมือนคนไม่ปกติยังไงไม่รู้ แต่ด้วยความอยากรู้เลยไปถามเขา เขาเลยบอกผมว่าผู้หญิงคนนี้เคยถูกลากเข้ามาข่มขืนแล้วฆ่าในป่านี้ ถ้าไม่เชื่อก้อไปดูห้องที่ปิดตายในบ้านนั่นสิศพเขาอยู่ที่นั่น.....ได้ฟังเท่านั้นแหละครับขนลุกรอบสองเลย ผมอะช็อคแล้วช็อคอีกเลยครับ จากนั้นเราเลยกลับไปที่บ้านด้วยความกลัวถึงจะเป็นเวลากลางวันก็เหอะ พวกผมเปิดห้องนั้นไม่ได้เลยปีนจากอีกห้องไป แล้วเอาไฟฉายส่องดูในห้องนั้นทางด้านบน เพราะมันมีรูของอิฐที่ค่อนข้างใหญ่ ห้องนั้นมืดมาก พวกผม 3-4 คน ส่องเข้าไปจนเห็นผ้าสีเหลืองคลุมโลงอะไรคงไม่ต้องบอกนะครับ แล้วก้อมีรูปผู้หญิงวางอยู่บนโลง

ผมจะตายให้ได้เพราะเป็นคนเดียวกับที่ผมเห็นเลยครับ นอกจากนี้ในห้องนั้นยังมีค้างคาวเพิ่มความสยองอีก 2 ตัว ผมไม่รู้มันเข้าไปอยู่ได้ไง ...

คืนสุดท้ายพวกเรารวมทั้งครูฝึกที่รู้เรื่อง ไม่หลับไม่นอนแถมรักกันกลมเกลียวอีกต่างหากงานนี้เลิกโหดไปเลยครับครูฝึก...พวกเรามารวมตัวกันรอจนเช้าถึงขนาดว่าครูฝึกเรียกรวมก่อนเวลาจาก 9 โมงเรียกรวมเป็น 6 โมงเช้าเลยครับ ทุกคนที่รู้เรื่องแบบว่าไม่ไหวแล้วครับไม่มาอีกแล้วที่นี่ ฝากถึงรุ่นน้องด้วยนะครับเป็นเวรก็อย่าท้าทายไปไหนมาไหนคนเดียวนะครับเดี๋ยวจะเป็นเหมือนพี่


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
ช็อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์