สยองนักเรียนหอ


สยองนักเรียนหอ

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ส่วนหนึ่งเกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของผมด้วย

คือเมื่อประมาณตอนที่ผมอยู่ ม.สามผมอยู่โรงเรียนประจำอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่โรงเรียนผมนั้นหอพักชายที่ผมอยู่จะติดกับป่าช้าจีน บางทีก็มีมูลนิธิเอาศพไม่มีญาติมาทิ้งฝั่งที่สุสาน ซึ่งอยู่อีกฝั่งกำแพงของหอชายพูดง่ายง่ายคือใช้กำแพงเดียวกันนี้ ก่อนที่จะเจอเรื่องนี้นั้นชาวหอพักชายเคยเจอเรื่องแปลกๆประจำครับ ครูหอก็โดนกันเกือบทุกคน ซึ่งช่วงนั้นมีดาราสาวที่เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ช่วงนั้นเป็นเหตุการณ์ที่ดังมากๆเธอเองก็เป็นศิษย์เก่าครับ ทางบ้านเธอได้นำมาฝัง(เนื่องจากเป็นคริสต์) ซึ่งถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่ายนั้นก็คือโรงเรียนผมนั้นมีทั้งป่าช้าจีนและคริสต์ติดกันกับโรงเรียนเลยครับ

ช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงคำของวันเสาร์หอพักจะครึกครืน เนื่องจากพรุ่งนี้ก็ยังเป็นวันหยุดอยู่

ผมกับเพื่อนก็คิดพิเรนจะเล่นผีเหรียญ ได้ตกลงเล่นกันประมาณหกเจ็ดคน เล่นที่สนามบาสติดกับสุสานจีน ซึ่งมีเพียงรั่วสังกะสีกันไว้กับสุสานจีน ครั้งแรกที่เล่นก็ไม่ประสบผลเท่าไรคือเหรียญก็ขยับแต่ไม่รู้เรื่อง จึงมีการกล่าวว่าท้าทายกันกับดวงวิญญาณจากนั้นก็ได้เวลาเข้าห้องเรียนทบทวนบทเรียนภาคค่ำ เมื่อเวลาใกล้จะเลิกเข้าห้องเรียนภาคค่ำนั้นผมสี่คนก็ได้รองเล่นผีเหรียญอีกทีนอกห้องเรียน ตอนนี้เหรียญเดินเร็วมากจนทุกคนตกใจปล่อยเหรียญกันหมด สำหรับผมนั้นจึงเลิกเล่นไปหาอย่างอื่นทำแล้วเข้านอน

ตอนเช้ามาครูหอเรียกพวกผม ม.สามไปคุยว่าเมื่อคืนมีเรื่องอะไรกันทำอะไรกันมา

พวกผมก็คิดไม่ออกจนครูบอกว่า เค้ามาหาบอกให้ไปขอโทษพวกผมมองหน้ากันงงว่าขอโทษใครครูหอจึงบอกต่อว่าเมื่อคืนเล่นอะไรกันล่ะ ผมถามเพื่อนว่ามีอะไรอีกหรือเปล่า มันบอกว่าพอผมขึ้นนอนเพื่อนกลุ่มเดิมยังอยู่เล่นผีเหรียญต่อ แต่คราวนี้กล่าวถึงชื่อดาราสาวที่พึ่งทำพิธีเสร็จไปได้ไม่นานมากนัก พอกล่าวชื่อจบลมแรงมาจากไหนก็ไม่รู้กระแทกหน้าต่างปิดเกือบทุกบานที่เปิดอยู่ดังมาก ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มีลมเลย ครูหอจึงพาไปขอคมาถึงหลุมศพ ตอนไปมีสิบเอ็ดคน แต่เพื่อนที่มีหน้าที่นับนั้นนับได้สิบสองคนซึ่งตนนั้นเป็นเวลาหัวค่ำพอดีที่ขอคมาเสร็จ ซึ่งผมก็ยังคงสงสัยเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้.........


ขอขอบคุณเรื่องราวชวนขนหัวลุกจาก
ช๊อคเอฟเมออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์