ชีวิตเด็กหอ


ชีวิตเด็กหอ

ผมมีเรื่องประสบการณ์โดยตรงมาเล่าให้ฟังครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมเป็นเด็กประจำคับ ร.ร.ของผมเนี่ยเป็นโรงเรียนชายล้วน ร.ร.มีเรื่องแปลกๆมาตลอด และร.ร.ของผมนั้นมีถึงระดับชั้นม.6 และผมเองก็อยู่ม.4 รุ่นพี่ของผมก็จะมีเรื่องมาเล่ากันมากมาย หลายคนก็เล่าแบบจริงๆจังๆ แต่พวกผมเองก็ไม่ค่อยจะเชื่อกันเท่าไหร่เลย เพราะไม่เคยเจอกัน

รุ่นพี่บ้างคนก็เล่ากันมาบ้างว่า ตอนที่แอบปีนลงมาจากหอตอนหลางคืน เพื่อที่จะไปเที่ยว ในระหว่างที่ปีนนั้นรุ่นพี่นั้นจะต้องหันหน้าเข้าไปในหอ

ในระหว่างที่ลงเนี่ยผ่านมาได้2ชั้นแล้ว ถึงชั้น2นั้น ก็ต้องตกลงมาเมื่อ เห็นกับผู้หญิงผมยาวใส่เสื้อขาวหน้าขาวยืนมองรุ่นพี่อยู่ที่หน้าต่าง แต่ทว่าห้องที่ผู้หญิงอยู่นั้นเป็นห้องเก็บของสะด้วยแล้วที่สำคัญผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยเห็นด้วย ที่จริงแล้วเรื่อง ที่รุ่นพี่เล่าให้ผมฟังนั้นยังมีเรื่องน่ากลัวอีกมาก แต่มาเข้าเรื่องผมเลยดีกว่า

คือในวันเสาร์และอาทิตย์นั้นโรงเรียนจะปล่อยให้เด็กที่เรียนพิเศษนั้นกลับบ้านกัน

แต่พวกผมนั้นเป็นพวกเบื่อบ้านจึงอยู่ที่ร.ร.กัน เราอยู่กันประมาณ10-15คนเท่านั้น พอตกกลางคืนพวกเราก็จะเตรียมตัวที่จะฟังเดอะช็อคกันครับ แต่หอของพวกเรานั้นเป็นหอนอนรวม ทำให้จัดได้ว่าเป็นหอที่ใหญ่เหมือนกัน พวกเราก็ต่างอาบน้ำทำอะไรเรียบร้อยหมดเล้วก็จัดการเปิดเดอะช็อคฟังกัน ฟังไปได้ซักพัก ผมเองก็รู้สึกปวดปัสสาวะ ผมก็ขอตัวเพื่อนไปทำธุระ แต่เพื่อนๆของผมนั้นหลับกันหมดแล้ว ด้วยความเซ็งกับความดีใจที่เราได้กลายเป็นคนหลับคนสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นประมาณตี 2 กว่าๆแล้ว ผมก็ตัดสินใจลุกไปเข้าห้องน้ำ

แต่ทว่าห้องนำนั้นกลับอยู่ชั้นล่าง ทันใดนั้นเองความขี้เกียจก็กลับเข้ามา ผมจึงตัดสินใจออกไปที่ระเบียงหลัง เพื่อทำการปัสสาวะโดยไม่ต้งพึ่งห้องน้ำ

เอามันตรงระเบียงนั้นแหละ ปล่อยมันลงไปข้างล่างเลย ผมก็จัดการซะ แต่เมื่อผมทำเสร็จแล้วก็ต้องตาสว่างเมื่อ มีมือเหี่ยวๆเล็ก เกาะกับกรงเหล็กปีนขึ้นมาต่อหน้าผมหญิงชราล่างเล็กจ้องหน้ากับผมด้ายสายตาที่น่ากล้ว ยายได้พูดต่อหน้าผมว่า หนูเอ้ยเยี่ยวใส่หัวยายทุกวันเลยนะ เท่านั้นแหละครับ ผมยกมือไหว้ แล้วกลับเข้าเตียงทันที เมื่อรุ่งเช้ามาถึงผมก็รีบนำเรื่องนี้มาเล่าให้เพื่อนฟังกัน พี่ๆลองคิดดูสิครับหญิงแก่ที่ไหน จะมาปีนขึ้นมาชั้นสี่ได้ ด้วยวัยที่แก่แล้ว เราจึงตกลงกันว่าเป็นเจ้าที่


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
ช๊อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์