ใครในบ้าน


ใครในบ้าน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องผีมากเลย แล้วก็ติดตามอ่านประสบการณ์จากเว็บนี้เป็นประจำ ก็เลยอยากส่งเรื่องที่เจอกับตัวเองมาให้เพื่อนๆพี่ได้อ่านกันครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนที่ผมอยู่ประมาณชั้นประถม 4 (ตอนนี้อยู่ม.6) ก็เคยเจอเรื่องน่ากลัวในบ้านตัวเองที่อยู่มาตั้งแต่เกิดคือ ตอนเด็กๆเนี่ย ผมกับพี่สาว จะนอนอยู่ห้องเดียวกันกับพ่อ และ แม่ ลักษณะห้องจะเป็นห้องใหญ่ รูปตัว L เตียงของพี่สาวจะอยู่ผนังฝั่งที่ติดกับประตูทางเข้า ส่วนเตียงของผมจะอยู่ผนังฝั่งตรงข้าม ที่ปลายเตียงของผมจะเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ซึ่งประตูตู้จะเป็นกระจก แล้วถัดจากตู้จะเป็นช่องทางเดินไปยังเตียงของแม่กับพ่อ แล้วข้างๆทางเดินจะเป็นโทรทัศน์

คืนหนึ่ง ผมตื่นมาเวลาเท่าไหร่ไม่รู้ แต่คงดึกมาก เพราะว่ามืดมาก แล้วผมก็มองไปรอบๆห้อง

แต่ว่าสายตาไปสะดุดกระจกที่อยู่ที่ปลายเตียง ภาพที่ผมเห็นในกระจกเป็นคนที่รูปร่างสูงมาก มีผ้าขาวคลุมอยู่ทั้งตัวคล้ายๆผ้าคลุมศพ หน้าของเขาเต็มไปด้วยเลือดและไม่เห็นหน้าจริงๆ แบบว่าเละๆอ่ะครับ กำลังมองผมอยู่ ผมก็ช็อคสิครับ เลยลองเอามือขยี้ตาดูเผื่อจะตาฝาด แต่ว่าขยี้แล้วก็ยังไม่หายไปอ่ะครับ ผมก็อยากจะเรียกพ่อกับแม่ แต่ไม่กล้าเรียก ความรู้สึกตอนนั้นคือกลัวผีจะรู้ตัวอ่ะ (- -´) ผมก็เลยลุกขึ้นแล้ววิ่งไปนอนกับพ่อกับแม่เลย พอตื่นเช้ามาผมก็ไปเล่าให้พ่อแม่ฟัง แต่ดันไม่ยอมเชื่ออ่าดิ แต่อาจจะแกล้งไม่เชื่อเพื่อให้ผมไม่กลัวมั้ง

แล้วผมจึงไปเล่าให้พี่ญาติซึ่งมาอยู่บ้านผมฟัง พี่ก็ถามว่าจริงๆเหรอ แล้วเค้าก็เล่าให้ฟัง

เรื่องมีอยู่ว่า ห้องนอนของพี่เค้าจะอยู่ชั้นล่าง ถ้ามองมาจากประตูหน้าบ้านจะเห็นทางเข้าห้องพี่เค้า วันนั้นพี่เค้านอนตื่นสาย เพราะมีเรียน 10 โมง พอใกล้เวลาเรียน เพื่อนของพี่เค้าก็มารับ แล้วก็เห็นผู้หญิงผมยาวใส่ชุดขาวยืนอยู่ทางเข้าห้องพี่เค้า เพื่อนเลยนึกว่าพี่เค้าเห็นแล้ว เลยไม่ได้เรียก แต่พอนานๆหน่อยเลยกดออด พี่เค้าก็ออกมา แล้วเพื่อนก็ถามว่าทำไมช้าจัง พี่เค้าก็บอกว่าทำไมไม่เรียกล่ะ แล้วเพื่อนพี่เค้าก็บอกว่า อ้าวเมื่อกี้เห็นยืนอยู่หน้าห้องนึกว่ารู้แล้ว พี่เค้าเลยบอกว่า เนี่ยเพิ่งตื่น งงเลยสิครับ ผมก็ไม่แน่ใจนะว่าที่พี่เค้าเจอเนี่ยจะเป็นคนเดียวกับที่ผมเจอรึเปล่า แต่คิดว่าพวกเค้าคงมาดี คอยปกปักรักษาพวกเราล่ะครับ.....อาจจะไม่ค่อยหน้ากลัวเท่าไหร่แต่ถือเป็นประสบการณ์ขนหัวลุกที่ผมอยากบอกต่อครับ


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
ช๊อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์