การปล่อยของ(อาคม,ไสยศาสตร์)ยังมีจริง!


การปล่อยของ(อาคม,ไสยศาสตร์)ยังมีจริง!

คุณเชื่อเรื่องการปล่อยของเข้าตัว(ไสยศาสตร์)มั๊ย


ไม่นานมานี้ตัวข้าพเจ้าเองได้พบกับประสบการณ์ตรงมากับตัวเรื่องการปล่อยอาคม ทำคุณไสยฯ ทำร้ายกัน...ข้าพเจ้าอายุ 20 ปี ก็ถือว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆทุกอย่างต้องมีหลักฐานและข้อพิสูจน์...แต่เมื่อมาเจอเรื่องที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ ก็ต้องหันมาเชื่อคำบอกเล่าของคนรุ่นเก่าบ้างก็ดี.....

เรื่องเกิดเมื่อปลายปี พ.ศ.2547 ข้าพเจ้าไปมีเรื่องมีราวกับคนต่างจังหวัดถึงกับจะฆ่าแกงกันให้ตายไปข้าง


คนที่เคยไว้ใจกลับทรยศเอารูปถ่าย วันเดือนปีเกิด และของใช้ไปให้แฟนใหม่เขาเพื่อไปแก้แค้น แรก ๆ ตอนที่ข้าพเจ้ากลับมาอยู่ที่บ้านเวลากลางคืนจะได้ยินเสียงคนเรียกทุกคืน...แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร.... หลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ทำให้ปักใจเชื่อคือว่า มีอยู่คืนหนึ่งตอนจะไปอาบน้ำ..ขณะที่ข้าพเจ้ากำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกเอะใจเหมือนมีใครมอง ข้าพเจ้าจึงเงยหน้าชึ้นไปมองที่ช่องลมของห้องน้ำ....สิ่งที่ทำให้กลัวและตกใจที่สุดคือ เห็นเงาสีดำภป็นรูปหน้าแมว แยกเขี้ยว ตาโปนเป็นประกายดำมืดตื๋อกำลังมองและยืดหน้ามาเหมือนจะทำร้าย แต่มันมีลักษณะคล้ายเงามากกว่ามีตัวตน ข้าพเจ้าไม่ได้ตาฝาด ไม่มีแมวที่ไหนมาบ้านข้าพเจ้าเพราะบ้านของข้าพเจ้าอยู่หลังเดียว

และสิ่งที่เห็นมันชัดเจน หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็เห็นเงาปีศาจแมวตัวนั้นคอยตามรังควานอยู่ทุกคืน


แต่มันเข้ามาในบ้านไม่ได้เพราะ พ่อของข้าพเจ้าได้เอายันต์ไปติดคุ้มครองไว้หน้าบ้าน มีอยู่คืนหนึ่งข้าพเจ้าได้นั่งคุยกับแม่และเล่าเรื่องให้แม่ฟัง แม่จึงเล่าให่พี่ชายที่บวชเป็นพระฟังเพื่อหาทางช่วยข้าพเจ้า เย็นวันหนึ่งหลังที่กลับจากเรียนหนังสือข้าพเ้จ้านั่งคุยกับแม่จนถึงสามทุ่มอยู่ดีๆก็รู้สึกหนาวสะท้านไปทั้งร่างกาย เหมือนใครจะดึงตัวเองออกจากตัวเอง(ดึงวิญญาณ) อยู่ๆตัวก็สั่นไปหมด ตอนนั้นไม่รู้สึกตัวแต่เอ่ยปากพูดกับแม่ว่า .ช่วยทีเหมือนมีผีจะมาสิง แม่ข้าพเจ้าตกใจจึงรีบไปหยิบน้ำมนต์ที่หลวงพี่ไปเอามาจากวัดทางอยุธยามาพรมที่ตัวข้าพเจ้าและแม่ท่องบทสวดมนต์อะไรสักอย่าง และเอามงคลมาใส่ คุณเชื่อมั๊ยอาการที่ข้าพเจ้าเป็นเหล่านั้นหายไปหมดสิ้น

แม่จึงบอกข้าพเจ้าว่าจะให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน และทำบังสกุลเป็น บังสกุลตาย เพื่อแก้สิ่งชั่วร้าย


ก่อนวันที่จะไปทำบุญข้าพเจ้าเดินไปซื้อขนมที่ร้านค้าแถวบ้าน...คุณเชื่อมั๊ยตอนที่ข้าพเจ้าจะเดินข้ามถนนเพื่อไปซื้อขนม ข้าพเจ้าเกือบถูกรถชนตาย ทั้งๆ ที่ถนนที่ข้าพเจ้าจะข้ามมันก็ไม่ได้มีทางโค้งอะไร เป็นทางตรงๆ ถ้ามีรถมาต่อจะให้ขับเร็วแค่ไหนก็ต้องมองเห็นรถที่จะวิ่งมา แต่นี่ข้าพเจ้าไม่เห็นรถสักคันทั้งๆที่ก่อนจะข้ามถนนข้าพเจ้าก็มองซ้าย ขวาว่าไม่มีรถ ต่จู่ๆ เดินมาถึงกลางถนนก็เห็นว่ารถกำลังประชิดตัวแล้ว ทั้งๆที่ก่อนข้ามถนนข้าพเจ้าก็มองซ้ามองขวาดีแล้ว

หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็ได้ไปทำบุญสังฆทาน บังสกุลเป็น บังสกุลตาย


อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งอดีตชาติ ปัจจุบัน อนาคต และอุทิศส่วนกุศลให้กับเหล่าภูตผีทั้งหลายที่จองเวรให้ลดพยาบาทลง หลังจากนนั้นเหตุการณ์ที่เลวร้ายต่าง ๆ ก็คลายลง ทางครอบครัวของข้าพเจ้าได้เดินทางไปจัดการกับคนที่ปล่อยของมาใส่ข้าพเจ้าให้เลิกทำสิ่งชั่วเหล่านั้น หากไม่เลิกจะแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีเพราะคนๆนั้นมีคดีทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าข้าพเจ้าอยู่ คนๆนั้นจึงถอนของออก หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็ไม่พบกับเหตุการณ์แบบนั้นอีก ....และนี่เป็นเรื่องจริงที่ข้าพเจ้าได้พบกับตัวเอง...คุณล่ะเชื่อและเคยมีเรื่องแบบนี้เกดิกับคุณบ้างหรือเปล่า......อ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ...อย่าลืมเล่าให้เราฟังบ้าง..........


ขอขอบคุณเรื่องราวดี ๆ จาก

บล๊อคแก๊งซ์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์