รู้สึกไปเอง


รู้สึกไปเอง

คุณเคยรู้สึกเย็นวูบแบบที่ไม่เคยรู้สาเหตุมาก่อนหรือป่าว

แล้วคุณเคยรู้สึกว่ามีใครจ้องมองคุณทั้งที่อยู่ในห้องคนเดียวมั้ย เรื่องแบบนี้ฉันเคยเจอมาแล้ว มันคงไม่สยองเท่าไหร่หรอก เพราะแต่ล่ะความรู้สึกมันมาเดี่ยวเดียวแล้วก้อหายไป วันนั้นฉันไปงานลอยกระทงกับครอบครัว แต่อยู่ๆก็รู้สึกว่ามีอะไรซักอย่างเดินตามหลังมา(ตอนนั้นกำลังเดินกลับบ้านเพราะบ้านฉันกับที่จัดงานอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่)ฉันหันกลับไปมองแต่ก็ไม่เจออะไร แล้วความรู้สึกนั้นก็หายไป ซักพักความรู้สึกนั้นก็กลับมาหาฉันอีก มันเป็นอย่างนี้จนกระทั่งถึงบ้านฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคงรู้สึกไปเอง

จากเหตุการณ์นั้นมันผ่านไปประมาณ 1 เดือน ฉันก็เจออีก

ฉันไปเข้าค่ายที่วัดในจังหวัดหนองคาย มันเป็นค่ายสภานักเรียน ฉันดีใจมากเพราะวัดที่เราจะไปอยู๋ติดลำนำโขงบรรยากาศดีมากและช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาวย่างเข้าหน้าร้อน ฉันพอรู้มาบ้างว่าริมนำโขงที่พวกเราไปเดินกันตั้งแต่รถจอดสนิทนั้นมีคนตายเยอะมากอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่พวกฉันก็ไม่ได้สนใจ เราอยู่กันมาจนกระทั่งคืนที่ 2 ฉันรู้สึกแปลกพิกลเพราะอ่ะไรก็บอกไม่ได้ เรานอนเรียงแถวหน้ากระดาน ฉันนอนอยู่ขอบสุดเพราะเพื่อนทั้งหลายต่างกลัวผีกัน ฉันนอนหลับๆตื่นทั้งคืน ทุกครั้งที่ฉันกำลังจะหลับก็จะมีสายตาของใครก็ไม่รู้มองฉันอยู่ มันเป็นอย่างนั้นทั้งคืน ฉันถามเพื่อนทุกคนต่างก็บอกว่าไม่เห็นรู้สึก นอนหลับสนิทกันหมด ฉันไม่อยากคิดมากเพราะมันคงไม่มีอะไรจริงๆ

เหตุการณ์นั้นผ่านไป 2 เดือน และมันก็มีเรื่องอีกจนได้

ฉันมีเข้าค่ายรับน้องที่โรงเรียนวันแรกทุกคนต่างเหนือยจากการจัดงานรับน้องกันมาก เราต่างคนต่างนอน วันนั้นฉันนอนหลับสนิทแต่ก็รู้สึกว่ามีคนมาอยู่ข้าง(ทั้งๆที่ไม่น่าจะมี)แต่ฉันก็ไม่ใส่ใจเพราะฉันเหนื่อยเหลือเกิน คนๆนั้นผมยาวมากใส่ชุดขาวแต่ปากไม่แดงหน้าซีดมาก เขายิ้มให้ฉันแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆหันหลังให้ เวลาประมาณตี5 ฉันตื่นขึ้นมาเพราะเพื่อนๆก้อตื่นกันหมดแล้ว ฉันถามว่ามีใครนอนข้างฉันหรือป่าวเมื่อคืน เพราะมันเป็นที่ว่างไม่มีเสื่อไม่มีหมอนมานอนได้ไง ก้อมีแต่คนปฏิเสธนั้นทำให้ฉันสรุปได้ว่าฉันคงเจอของจริงเข้าให้แล้ว.....แน่นอนเรื่องที่ฉันนำมาเล่าสู่อาจไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไร แต่มันคือความรูสึก ซึ่งบอกไม่ได้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า...

แต่ที่แน่ ๆ เชื่อสิ!! พวกคุณก็ต้องเคยมีความรูสึกแบบนี้ความรู้สึกเหมือนถูกใครจ้องมองอยู่~!!


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
บล็อคแก๊งซ์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์