เสียงโหยหวนบนรถทัวร์


เสียงโหยหวนบนรถทัวร์

ในคืนวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา18.00 น. พอรถได้ออกเดินทางจะเข้าโคราช

ระหว่างที่รถวิ่งอยู่นั้นดิฉันได้นอนหลับ สักพักได้ยินสียงผู้หญิงร้องให้ ตนแรกก้อได้ยินเสียงร้องไห้ค่อยๆ ก้อไม่ได้เอะใจอะไร เพราะข้างหลังมีเด็กหญิงอายุประมาณ 17-19 ปี นั่งหลับอยู่คนเดียวดิฉันก้อนึกว่าน้องเค้าร้องไห้ สักพักเสียงร้องไห้ เริ่มดังขึ้น ดังขึ้น ดังขึ้นแรงมาก ดิฉันจึงถามคนที่นั่งข้างดิฉันว่า "น้องเค้าเป็นอะไรทำไมร้องไห้ดังจังเลย" ไม่อายคนบนรถหรือไง คนที่นั่งข้างดิฉันเค้าถามกลับมาว่า ใครร้องไห้เหรอไม่เห็นได้ยินอะไรเลย เค้าก้อมองหน้าดิฉัน ดิฉันก้อเริ่มตกใจ จึงตัดสินใจมองตรงช่องเล็กๆ ระหว่างเบาะ ซึ่งดิฉันก้อเห็นน้องเค้าหลับอยู่ แต่เสียงร้องไห้นั้นยังดังไม่หยุด

ดิฉันถามผู้ชายคนที่นั่งข้างดิฉันว่าไม่ได้ยินจริง ๆ เหรอ

สักพักดิฉันได้ยินเสียงผู้ชายหัวเราะ แล้วบอกว่า "เป็นบุญของเธอแล้วล่ะที่ได้ยินเสียงของฉัน เธอไม่ต้องกลัวหรอกฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก" ดิฉันถามผู้ชายคนที่นั่งข้างดิฉันว่าอยากรู้ไม๊ว่าเค้า(ผี)พูดอะไรบ้าง ดิฉันก้อเลยเล่าให้ผู้ชายคนที่นั่งข้างดิฉันฟัง เค้าตอบกลับมาว่าเธอตัวร้อนหรือเปล่า แล้วเขาก้อเอามือมาแตะที่หน้าผากดิฉัน ดิฉันตอบเค้าไปว่าไม่ได้ตัวร้อน แล้วเสียงผีที่เป็นผู้ชายก้อบอกดิฉันว่า"เธอไม่ต้องไปบอกเค้าหรอกเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเธอบ้า" ดิฉันพูดทุกคำที่ได้ยินเสียงของผีที่เป็นผู้ชายพูดกับดิฉัน ให้ผู้ชายที่นั่งข้าง ๆ ดิฉันฟัง

สักพักเสียงนั้นก้อได้พูดกับเสียงผู้หญิงที่ร้องไห้ว่า

" นิดทำให้พี่แค่นี้ไม่ได้ใช่ไม๊ ใครก้อไม่ได้รักนิดเท่าพี่หรอก" แล้วเสียงร้องให้นั้นก้อดังขึ้นอย่างมาก ร้องไห้ไม่หยุดเลย ดิฉันขนหัวลุก สวดอิปิติโสกับนะโม สลับกันแบบว่ากลัวมาก แล้วเสียงผีที่เป็นผู้ชายก้อบอกดิฉันว่า" เดี๋ยวเขาก้อลงแล้วไม่ต้องกล้ว ดิฉันเอาผ้าห่มบนรถทัวร์คลุมศรีษะไว้ แล้วเขาก้อหัวเราะเหมือนกับเขาเอาหน้ามาคุยใกล้ๆ เบาะแล้วหัวเราะ ดิฉันทั้งพูดกับเค้าทางจิตและก้อพูดออกเสียงด้วย แล้วเค้าก้อบอกว่า" ปะนิดลงได้แล้ว ดิฉันมีความรู้สึกว่าเค้าทั้ง 2 ลุกขึ้นจากเบาะข้างหลังดิฉัน แล้วเขาก้อบอกว่าไปก่อนนะ แต่ดิฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป บอกทางจิตเขาไปว่ารีบไปเถอะแล้วจะทำบุญไปให้ตอนเช้า

พอรถวิ่งถึงสะพานลอย เสียงนั้นก้อหายไป

ดิฉันเลยบอกผู้ชายที่นั่งข้าง ๆ ว่า เค้าไปแล้ว ดิฉันเลยลุกขึ้นหันหลังดูเบาะข้างหลัง น้องคนนั้นยังนอนหลับสนิทอยู่เลย ผู้ชายคนที่นั่งข้างดิฉันเค้าบอกว่าขนลุกเลย พอรถจอดกินข้าว ดิฉันรีบโทร.บอกคุณยายว่าโดนผีหลอก ให้คุณยายสวดมนต์ให้ด้วยตอนนี้เลยนะ พอถึงบ้านตอนเวลา 06.00 น.ของเช้าวันที่ 15กรกฎาคม ได้ทำบุญตักบาตร ดิฉันได้ทำบุญตักบาตรกรวดน้ำ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ไปให้ และดิฉันได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้หลวงปู่แสงฟัง แล้วท่านก้อรดน้ำมนต์ให้แล้วก้อสวดบังสุกุลเป็นและบังสุกุลตายให้ พร้อมทั้งให้ตะกุด กับ รักยม มาไว้ติดตัว


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
ช๊อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์