วิญญาณคอยตาม


วิญญาณคอยตาม

สวัสดีครับพี่ๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องผีมากเพราะ ผมได้มีโอกาสเจอกับ ตัวเองอยู่บ่อยๆ เข้าเรื่องเลยครับ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ rca มาขากลับก็ประมาณ ตี3แล้ว ผมก็แวะไปส่งเพื่อนที่บ้านระหว่างทางก็คุยเรื่องผีกัน พอถึงตรงสามแยกระหว่างทางกลับก่อนถึงเส้นศรีณครินทร์น่ะครับ ผมก็พูดกับเพื่อนว่าแยกนี้น่ะมาทีไรเห็นต้องมีรถชนกันทุกทีเลยคงมีพวกผีตาย โหงเยอะนะ คืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่พอเช้าพ่อผมมาด่าผมใหญ่เลยว่าพาผู้หญิงที่ไหนมา ผมก็งงๆ แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ พ่อผมก็บอกว่าเมื่อตอนที่กลับบ้านประมาณตี4.30ได้ยายข้างบ้านเขาก็ตื่นแล้วเห็นผมเข้าบ้านมาโดยที่มีผู้หญิงเดินตามมาด้วย แต่ไม่ได้เข้าบ้านนะมายืนสักพักพอผมปิดไฟหน้าบ้านแล้วยายเขาก็ไม่เห็นแล้วก็นึกว่าคงเข้าบ้านไปหรือไม่ก็ออกไปแล้ว

ผมงี้เถียงเสียงแข็งเลยเพราะผมกลับมาคนเดียวจริงๆ

อีกอย่างพอเข้าบ้านผมก็จะล็อกประตูรั้วหน้าบ้านก่อนแล้วค่อยมาเปิดประตูหน้าบ้านแล้วใครจะตามผมเข้ามาได้ ผมก็บอกกับพ่อว่าถ้าไม่เชื่อก็ลองไปถามยามดูสิ เพราะเมื่อคืนผมก็ทักเขาและป้อมยามก็อยู่ห่างจากหน้าประตูบ้านผมไม่ถึง 100 เมตร พ่อผมก็บอกว่าเออ เขาไปถามยามมาแล้วเมื่อคืนเขาบอกว่าเขาก็ทักผมแต่เห็นผู้หญิงเดินตามมาด้วยเขาก็นึกว่าคงเป็นแฟนผมมั้ง เท่านั้นแหละงงเลย พออีกคืนนึงแม่ผมก็บอกว่ามีคนมาเรียกผมที่หน้าบ้านตั้งนาน แต่พอออกไปก็ไม่มีใครผมก็นั่งอยู่กับแม่แต่ผมก็ไม่เห็นได้ยิน

ตอนนี้พอถึงกลางคืนทีไรผมจะเจอเรื่องแปลกๆเสมอ

แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเสียงนะครับ ถึงตอนนี้เขาก็ยังอยู่นะครับเพราะเมื่อคืนผมใช้โทรฯ บ้านโทรฯหาเพื่อนพอเพื่อนรับผมได้ยินเสียงเพื่อนนะครับ แต่เหมือนเพื่อนจะไม่ได้ยินเสียงผม ผมได้ยินเพื่อนพูดว่าอะไรนะผมก็คิดว่าโทรฯคงไม่ดีผมเลยลองโทรฯใหม่ ปรากฎว่าเพื่อนผมบอกว่าเมื่อกี้ไม่ได้ยินเสียงผมเลยได้ยินแต่เสียงผู้หญิงถามว่า "2ทุ่มแล้วยังไม่กลับเหรอ" แล้วสัญญาณก็เงียบไป ผมก็ไม่ได้บอกเพื่อนหรอกนะครับ กลัวว่าเดี๋ยวจะไม่มีใครกล้าโทรฯหาผมตอนกลางคืนเพราะเห็นเพื่อนหลายคนแล้วพอโทรฯมาหาผมมักจะได้ยินเสียงผู้หญิงพูดแทรกบ้าง
หรือบางทีก็เป็นเสียงผู้หญิงบ่นพึมพำครับ........เรื่องผมก็มีเท่านี้แหละครับเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่อยากบอก!!


ขอบคุณประสบการณ์ดี ๆจาก
บล็อคแก๊งดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์