เค้ามาทวงของ


เค้ามาทวงของ

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์สยองที่อยากจะร่วมแชร์ด้วยเรื่องนึง

ขอตั้งชื่อ เรื่องว่า เค้ามาทวงของ ขอเล่าเลยนะคะ เมื่อประมาณ10 กว่าปี เมื่อก่อนจะอยู่ กับคุณน้า และคุณน้าจะเป็นคนชอบสะสมกำไรเพชรเป็นชีวิตจิตใจมากกก...วันหนึ่งคุณ น้าไปเที่ยวบ้านเพื่อนสนิทที่บ้านเพื่อน ก็คุยกันเรื่องกำไรเพชรกันจนน้องสาวของ เพื่อนคุณน้าก็เอามาอวดให้ดูมีกำไรอยู่วงหนึ่ง สวยมากซึ่งน้าสาวก็เล็งเอาไว้ว่า ถ้ามีงานเลี้ยงครั้งต่อไปจะขอยืมไปใส่บ้าง...จนวันหนึ่งมีงานเลี้ยงคุณน้าก็โทร หาเพื่อนคนนี้เลยว่าขอยืมกำไรวงที่น้องสาวเพื่อนคุณน้าเอามาอวด เนื่องจากเป็น เพื่อนสนิทกันเพื่อนคุณน้าก็เลยให้ยืม

หลังจากนั้นไม่นานน้องสาวของเพื่อนคุณน้า ก็ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

และคุณน้าก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องกำไรเลยเพราะช่วงนั้น กำลังยุ่งเรื่องงานศพน้องสาวเพื่อนคุณน้า...จนมีอยู่คืนหนึ่งซึ่งปกติดิฉันจะนอนอยู่ห้องตัวเองแต่วันนั้นนึกยังไงก็ไม่รู้อยากไปนอนกับน้า ซึ่งในห้องจะมีคุณยายนอนข้าง ๆ คุณน้า ดิฉันจึงนอนที่พื้นข้าง ๆ คุณน้า เวลาประมาณเกือบตีสาม คุณน้าเป็นอะไรก็ไม่ทราบอยู่ ๆก็ร้องกรี๊ดขึ้นมาดัง ลั่นว่า "แม่" และคุณน้าก็ไม่ได้พูดอะไรอีก (ตอนนี้ฉันไม่รู้ตัวไม่ได้ยินเสียงน้าร้อง เพราะคุณน้ามาเล่าให้ฟังทีหลัง) ส่วนตัวดิฉันรู้สึกว่าร้อน ร้อนแบบตับจะแตกเลยทั้ง ๆ ที่เปิดแอร์ก็เลยดันผ้าห่มมาไว้ที่ปลายขา พอเปิดผ้ามาปุ๊บสิ่งที่ดิฉันเห็นคือ อะไรก็ไม่รู้คลุมด้วยผ้าขาวทั้งตัวสูงเท่าตู้เสื้อผ้าซึ่งตู้เสื้อผ้าอยู่ปลายเตียงพอดี ถ้าเป็นเสื้อก็จะต้องเห็นไม้แขวนและเสื้อคนไม่ยาวเท่าขอบตู้เสื้อผ้า ด้านบนจรดพื้นหรอก

ดิฉันร้องไม่ออก รีบดึงผ้าขึ้นมาคลุมโปงแต่...ดิฉันหลับไม่ลง

เมื่อหลับตาทีไรดิฉันเห็นสิ่งที่คลุมด้วยผ้าขาวอยู่นั้นเป็นผู้หญิงผมยาว ยิ้มปนหัวเราะด้วยใบหน้าที่ค่อนข้างดุ ดิฉันนอนตัวแข็งจนขยับตัวไปมาไม่ได้เลย อึดอัดมากจนเวลาประมาณตีห้า ดิฉันได้ยินเสียงกอกแก๊ก เลยตะโกนเรียกยาย ยายถาม ว่าเป็นอะไร ก็เลยถามว่ายายเห็นอะไรปลายเตียงไหม ยายบอกว่าไม่มีอะไรคิดไปเองและ ยายก็ไม่พูดอะไรอีก จนสายของวันถัดไปดิฉันก็เล่าให้น้าฟัง คุณน้าบอกว่า ช่วงที่ คุณน้าร้อง "แม่" คุณน้าเห็นผู้หญิงคนนั้นเค้ามาทวงกำไรเพชรคืน เค้ามายืนอยู่ ข้างเตียงตรงประมาณหัวดิฉันพอดี เค้าก้มหน้าลงมามองน้าดิฉัน เมื่อน้ามีความรู้สึกเหมือนมีอะไรจ้องเค้าอยู่ ก็เลยลืมตาขึ้นและก็เห็นเธอคนนั้น และจึงร้องด้วยความตกใจ ซึ่งดิฉันไม่ได้ยินอะไรเลย.....

ดิฉันก็เล่าให้น้าฟังด้วยว่าดิฉันก็ เห็นเธอคนนั้นที่ปลายเตียงหน้าตู้เสื้อผ้า ส่วนยายเล่าให้ฟังว่า ยายเห็นเธอผู้นั้นกำลังลอยออกไปทางประตูระเบียงซึ่งดิฉันขอยืนยันได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงที่เกิดพร้อมกันกับคุณน้า คุณยายและดิฉันแต่คนละเวลากัน ซึ่งดิฉันยังจำ ติดตาถึงผู้หญิงคนนั้น และก็ไม่อยากเจออีก หลังจากวันนั้นคุณน้าก็รีบเอากำไรเพชรไปคืนเพื่อนสนิทและก็เล่าเรื่องที่ประสบมาให้ฟัง ซึ่งขนลุกทีเดียว.........


ขอขอบคุณประสบการณ์ชวนขนหัวลุกจาก
บล็อคแก๊งดอทคอม



...เคยยืมของใครมาแล้วไม่คืนรึเปล่า คืนเขาซะ...






เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์