เจ้าที่แรง


เจ้าที่แรง

สวัสดีครับพี่ๆทีมงานทุกคนประสบการณ์ที่ผมจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดกับผมหรอกครับแต่เกิดกับอาผม

อาสองคนนั้นเค้าอาศัยอยู่ที่กาญจนบุรี แล้วทั้งคู่ก็แต่งงานแล้วทั้งคู่อาของผมเป้นผู้ชายทั้งคู่ แล้วบ้านนั้น พ่อผมเป็นคนปลูกเอาไว้ ตอนแรกที่พ่อผมมาดูที่ มีคนแถวนั้นคนนึง เค้าเห็นพ่อผมยืนดูงานที่ก่อสร้างบ้านอยู่ เค้าถามว่าจะปลูกบ้านตรงนี้หรอ พ่อผมตอบว่าใช่ เค้าบอกว่าน่าจะเลือกที่ๆมันดีกว่านี้นะ เสร็จแล้วเค้าก็เดินไป พ่อผมก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อบ้านสร้างเสร็จ อาผู้ชายของผมทั้งสองคน เค้าก็พาเมียมาอยู่ทั้งคู่ แล้วบ้านนี้เหมือนเป็นบ้านสองบ้านทำติดกัน คือบ้านมี4ชั้น แต่ละ
ชั้นจะมี2ฝั่งเหมือนกันหมด คือเหมือนบ้านหลังเดียวกันมาติดกันเท่านั้น อาผู้ชายผมที่เป็นพี่นอนชั้น3และอาคนน้องนอนชั้น4 อาคนพี่เค้าเปิดร้านเกมส์และมีห้องทำงานคอมพิวเตอร์อยู่ฝั่งหนึ่ง อีกฝั่งหนึ่งเป็นร้านขายสีของอาคนน้อง

ตอนแรกๆอยู่ไปก็เป็นปกติไม่มีอะไร พออยู่มาได้ระยะหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่น่ากลัวเกิดขึ้น

ปกติอาคนพี่ของผมและแฟนเค้ามักจะขึ้นห้องดึกเพราะทำงานอยู่ชั้นล่างในห้องคอม คือว่าอาคนน้องเค้าจะเลี้ยงหมาไว้ตัวนึง แล้วคืนนั้นขณะที่อาคนพี่และแฟนเค้านั่งทำงานอยู่ในห้องอยู่นั้น เป็นเวลาประมาณ5ทุ่มกว่า เค้าได้ยินเสียงหมาตัวนั้นมันเห่าเหมือนเจอคนแปลกหน้า เค้าเลยออกไปดูปรากฏว่าไม่พบอะไร เค้าก็ไม่ได้คิดอะไร เวลาผ่านไปซักชั่วโมง เค้าก็เตรียมขึ้นห้องไปกับแฟนเค้า แต่ตัวแฟนเค้าเดินขึ้นไปก่อน เค้ายังอยู่ข้างล่างเพื่อเตรียมปิดไฟ ส่วนแฟนเค้าเดินถึงระเบียงของชั้นสอง แฟนเค้าก็ได้ยินเสียงคนคุยกันมาจากฝั่งร้านสีค่อนข้างชัดเจน เค้ายืนฟังได้ยินว่าคนคุยกันแต่ไม่รู้ว่าคุยอะไร แล้วอาผมก็เดินตามขึ้นมา เค้าก็บอกอาผมให้ฟังว่าได้ยินเสียงคนคุยกันมั้ย เค้าก็ฟัง ก็ได้ยินจริงๆ เค้าก็นึกว่าโจรเลยไปตามอาคนน้องของผมมา แล้วลงไปดูกัน ปรากฏว่าไม่พบอะไรเลย

วันต่อมา เค้าเลยไปถามหมอดูว่าที่นี่มันมีอะไร

หมอดูบอกว่า ตรงนี้ปลูกบ้านนี่ มันเป็นทางผ่านผีแล้วที่นี่ก็เจ้าที่แรงมากด้วย แล้วเมื่อพวกเค้าลองไปถามคนแถวนั้น คนแถวนั้นก็บอกว่า ก่อนหน้านี้ ที่ตรงนี้เคยมี2สามีภรรยาคู่หนึ่งขับรถยนต์มาแถวนั้น จู่ๆ รถเกิดพลิกคว่ำ ฝ่ายชายเลือดออกตามรูหู รูจมูก และปาก แต่ฝ่ายหญิงไม่เป็นอะไรเลย คนที่มาเห็นเหตุการณ์ก็เลยมาช่วยฝ่ายชายพาไปร.พ. ส่วนฝ่ายหญิงให้นั่งพักตรงใต้ต้นมะขามที่อยู่หน้าบ้านของอาผมปัจจุบันนี้ พอส่งฝ่ายชายถึงร.พ.เสร็จก็กลับมาดูฝ่ายหญิงปรากฏว่าคอหักตายใต้ต้นมะขามนั่น แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็รักษาหายเป็นปกติ.....


ขอขอบคุณเรื่องราวดี ๆ จาก
บล็อคแก๊งดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์