ผีคอยรัก


ผีคอยรัก

น้องมีประสบการณ์ตรงที่เจอกับตัวเองเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2545 มาเล่าให้ฟังคะ

เรื่องมีอยู่ว่าน้องกับแฟน ได้ไปเยี่ยมแม่ของน้องที่ จว.สงขลา แล้วบ้านที่น้องไปพักจะเป็นตึกแถว 3 ห้อง 4 ชั้น ของเจ้านายของแม่ เขาเปิดให้พักต่างหากปกติจะไม่มีคนพักอยู่ น้องไปถึงประมาณตอนบ่ายแก่ๆ ก็พักผ่อนประมาณตอนเย็นก็ตื่นไปเที่ยวที่ต่างๆ กลับมาก็ประมาณตี 4 ก็นอนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอวันรุ่งขึ้นก็ไปเที่ยวที่มาเลเซีย กลับมาตอนประมาณ 3 โมงเย็นก็มานอนเล่นกลับแฟน ส่วนแม่ก็ลงไปทำงานข้างล่าง น้องนอนเล่นกำลังเคลิ้มหลับนอนหันหน้าไปทางประตูห้องซึ่งห้องที่นอนจะมีห้องอีกห้องที่ติดกันแต่ไม่มีคนอยู่นะคะ น้องเห็นมีคนเลยนะคะผู้ชายสูงผิวดำ นุ่งโสร่งใส่เสื้อแขกเดินเข้าไปในห้องข้างๆ น้องก็เลยเรียกแฟนว่าให้เดินไปดูว่าใครเดินเข้าไปเพราะว่าตึกที่น้องพักทั้งตึกทั้งบ้านจะมีแค่ น้อง กะแฟนและก็แม่

แฟนก็เดินไปดูก็ไม่มีใครก็ไม่ได้คิดอะไร แฟนก็ไปอาบน้ำไฟห้องน้ำมันก็เปิดๆปิดๆ

แฟนก็ตะโกนมาว่าจะแกล้งทำไมคนจะอาบน้ำ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร น้องก็นอนหลับกำลังจะหลับก็เหมือนมีคนมาแขกหัวแรงมาก น้องก็ตื่นมาโวยวายว่าใครแกล้ง แฟนน้องอาบน้ำอยู่ก็ถามว่ามีอะไรทำไมเสียงดัง น้องก็เล่าให้ฟังว่ากำลังจะหลับก็เหมือนมีคนมาแขกหัว เราสองคนก็เลยเดินลงไปข้างล่างบอกแม่ว่านอนไม่ได้เลยก็เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ฟังกับเจ้าของบ้านฟังเขามองหน้ากัน น้องเลยถามว่ามีอะไรหรือปล่าวตอนแรกเขาจะไม่เล่าให้ฟังเพราะกลัวว่าเราจะกลัวแต่บอกเขาว่าเล่าให้ฟังเถอะ

เขาเล่าให้ฟังว่าประมาณต้นปี 2545 เขาให้คนงานสามีภรรยาพัก

แล้วภรรยาเขาไปมีแฟนใหม่เขาเสียใจเลยผูกคอตายในห้องที่น้องนอน และใครก็ตามที่เป็นผู้หญิงไปพักเขาก็จะมาเล่นด้วย บางวันคนที่อยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงคนร้องไห้ ห้องข้างบน 2 ห้องเลยปิดไม่มีใครกล้าพัก แล้วคืนนั้นน้องไม่นอนเลยคะ วันต่อมาตอนกลางคืนก็กลับกรุงเทพตอนอยู่บนรถทัวร์น้องหลับน้องก็ร้องกรี๊ดขึ้นมาแฟนเขาตกใจเลยถามว่ามีอะไรน้องก็เล่าให้ฟังว่าน้องเห็นผู้ชายคนนั้นมาหาอีกแล้วเขาจะเอาผ้าดำ แฟนน้องเลยยกมือไหว้แล้วบอกว่าอย่ามากวนกันเลยพอถึง กทม. จะทำสังฆทานไปให้พอถึงกทม. วันรุ่งขึ้นน้องกับแฟนก็ไปทำสังฆทานให้เขา และก็ได้โทรไปเล่าเรื่องที่เกิดบนรถทัวร์ให้แม่ฟังแม่บอกว่าเขาใช้ผ้าดำผูกคอตาย เรื่องก็มีแค่นี้แหละคะ


ขอขอบคุณเรื่องเล่าจาก
ช็อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์