ผีอพาร์ทเมนท์แถวพระราม3


ผีอพาร์ทเมนท์แถวพระราม3

ผมต้องย้ายงานไปแถวพระราม3วึ่งไกลจากบ้านมาก

เลยคิดว่าจะหาอพาร์ทเมนท์อยู่ วันที่ผมไปหาคุณเชื่อหรือไม่ว่าหอแถวนั้นไม่ว่างเลย แต่โชคดีไปเจออยู่ที่นึงเป็นอพาร์ทเมนท์ใหม่ที่ไม่มีคนเข้าอยู่เท่าไหร่ หอพักนั้นชื่อยื่นยง ห้องที่ผมเข้าไปอยู่นั้นอยู่ชั้น3 ห้อง 304 วันที่ผมมาดูห้องครั้งแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พออยู่ไปได้สองคืนผมเริ่มสังเกตเห็นว่าผนังห้องที่ทาสีขาวนั้นสีมันทาไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งคืนนึงที่ผมนอนอยู่ ไฟในห้องมืดมิด

มีเพียงแสงจากข้างนอกเข้ามาสลัวๆ ผมได้ยินเสียง แกร่กๆๆ เหมือนมีอะไรมาขูดผนัง พอปิดไฟดูเห็นสีที่ทาผนังร่วงกราวเต็มพื้นก็ไม่ได้คิดอะไรเอาไม้กวาดมากวาดไป ผมนอนต่อไม่ได้คิดอะไร แต่เหตุการณ์แบบนี้มันก็เกิดทุกคืน จนผมไปบอกคนเฝ้า คนเฝ้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเด๋วเค้าเอาสีไปทาให้ใหม่ แต่ผมสังเกตเห็นเมียเค้าทำหน้าซีดๆ ตกใจกับสิ่งที่ผมบอก

สองวันถัดมาเป็นวันพระ คืนนั้นผมนอนหลับไปเร็ว

ตกกลางดึกผมได้ยินเสียงแกร่กๆ ผมลืมตาดูทันใดนั้นผมเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีดำยืนหันหน้าเข้ามุมผนังห้อง ผมยาวดำถึงเอว เธอกำลังเอาสองมือขูดผนังช้าๆ ผมจ้องตาไม่กระพริบ หลอดลมขยายหัวใจเต้นเร็วด้วยความตื่นกลัว แล้วทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงคราง ฮือๆๆ มาจากเธอ เธอค่อยๆหันหัวมาช้าๆ โอ้.!! พระเจ้า เธอหันมาแต่หัว ตากลวงโบ๋ แล้วทันใดนั้นเธอก็กระโจนมาบนเตียงที่ผมนั่ง ผมตกใจสุดขีดหลับตาปี๊

ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนเช้า พื้นตรงนั้นมีเศษผนังสีขาวร่วงกราวเหมือนเดิม

ผมไม่กล้าเก็บอีกแล้ว ต้องไปบอกคนเฝ้าให้คนเฝ้ามาทำ แล้วคุยกับแกเรื่องนี้ แกเล่าความจริงให้ผมฟังว่า ห้องนั้นเคยเป็นห้องของผู้หญิงคนนึงที่เคยถูกฆ่าตอนตึกกำลังสร้าง ฆาตกรเป็นคนงานก่อสร้างข่มขืนแล้วเอาศพไปไว้ฝังในผนังตึกระหว่างก่อสร้างชั้นสาม เจ้าของพยายามทำพิธีส่งวิญญาณหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ผมได้ฟังดังนั้นก็ไม่รอช้ารีบเก็บข้าวของไปอยู่บ้านทันที ผมพักที่หอนึงเป็นหอยั่ง (stand) อพาร์ทเมนท์ ห้อง สามสูญสี่


ขอขอบคุณเรื่องเล่าจาก
พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์