สาวน้อยผู้น่าสงสาร


สาวน้อยผู้น่าสงสาร

ผมว่าเรามาเข้าเรื่องกันเลยจะได้ไม่เสียเวลา

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2542ขณะนั้นผมเรียนอยู่ม.3 ที่ร.ร.ประจำแห่งหนึ่งในจ.ชุมพร จำได้ว่าวันนั้นที่ ร.ร.เขามีกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือที่ร.ร. ให้นักเรียนแบ่งกลุ่มกัน กลุ่มละ 10 คน กิจกรรมก็ดำเนินไปตามปกติ เราทุกคนต่างสนุกสนานกับการเข้าฐานต่างๆจนครบเป็นกลุ่มแรก อาจารย์เลยปล่อยให้ไปพักที่หอพักได้ หอพักที่ร.ร.แห่งนี้มี 24 หอด้วยกัน ทุกหอ 2 ชั้นหมด ชั้นบนนอน ชั้นล่างเป็นโต๊ะหินอ่อน แบ่งเป็นหอชาย 11หอ หอหญิง 13 หอ หอหนึ่งก็จะอยู่กันประมาณ 50-60คน หอที่ผมพักอยู่คือหอ 1 ซึ่งอยู่ข้างสระใหญ่ของร.ร.

พอประมาณ16.00น.ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้

เมื่อตอนที่นร.ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังเข้าฐานล่องแพ ข้ามสระ และมีคนนึงเกิดพลัดตกลงมา กลางสระแล้วก็จมหายไปเลย โดยที่เพื่อนตะโกนบอกว่า ช่วยด้วย ๆ นิดเป็นลม พวกอาจารย์ที่นั่งอยู่ข้างสระ5-6 คน ก็กระโดดลงมาช่วยกันงมหาน้องเค้า งมยังไงก็ไม่เจอ ประมาณ 3 ทุ่มถึงจะเจอศพน้องเค้า โดยที่ อ.พินิจ แกขึ้นจากน้ำเป็นคนสุดท้าย แล้วแกก็ไปสะดุดกับศพน้องเค้าพอดีอยู่ข้างสระ พอเอาศพขึ้นมาบนฝั่ง พ่อกับแม่น้องเค้าก็มารับศพลูกกลับพอดี

เหตุการณ์ปกติอยู่ 2 วัน พอคืนที่3

ประมาณเที่ยงคืนกว่า ก็มีเสียงหมาหอนเกรียว เรียกได้ว่าเรียนที่นี่มา3ปีไม่เคยได้ยินมาก่อน พวกผมที่กำลังแอบนอนคุยกันอยู่ 5-6 คน ทุกคนขนลุกซู่พร้อมกันหมด แล้วเราทุกคนก็เดินไปดูที่หน้าต่างด้านสระ ว่าหมามันเห่าอะไร พอมองลอดมุ้งลวดออกไป เป็นไปดั่งคิด นอนพูดเรื่องนี้อยู่เมื่อตะกี้นี่เอง ใช่ครับน้องเค้าเดินวนเวียนอยู่แถวๆข้างสระ เพราะว่าเราจำได้ ทั้งชุด เนตรนารี แล้วก็ท่าทางการเดินมันบอกว่าเป็นน้องเค้าแน่นอน บรรดาคอรัสทั้งหลาย ก็ส่งเสียงที่โหยหวนต่อไป สังเกตุสักพักก็เห็นว่าน้องเค้ากำลังมุ่งหน้ามาทางหอผม เคยเห็นไหมครับ ที่เดินไม่ติดดินเป็นไง เห็นแล้วขนหัวลุกตรงนั้นเลยครับ

ระทางจากสระมาหอ 40-50 ม. ผมหายใจทีเดียวถึงเลยครับ

หมามันก็วิ่งตามมาเห่าอีก 20ตัวเห็นจะได้ น้องเขาหายไปใต้หอผม พวกเราก็วิ่งไปอีกฝากนึงแต่ก็ไม่มีอะไร เสียงเงียบไปสักระยะ พวกเราก็พูดกันว่าน้องเค้าคงไปแล้ว แค่อึดใจเดียวเท่านั้นได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ ดังมาก ฟังแล้วขนลุก จนคนที่หลับไปก่อนลุกขึ้นมาถามว่าใครร้องให้ ผมบอกว่าอยากรู้ลงไปดูข้างล่างเองซิวะ มันก็กำลังงัวเงีย ก็เลยเดินลงไป พอลงไปสักพักเราก็ได้ยินเสียงคนดวงซวยตะโกนด้วยวิ่งด้วย ผีๆๆๆหลอก...........มันวิ่งขึ้นมาพร้อมทรงผมสุดเท่ครับ ทุกคนที่หอตื่นหมดเลยครับ พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พวกรุ่นพี่เปิดไฟแล้วทุกคนก็มานั่งจับกลุ่มเพราะไม่มีใครกล้านอนแล้ว จนเช้าทุกคนจึงลงไปดู พบแค่รอยเท้าเปื้อนโคลน 9รอย คล้ายๆเหยียบไม่เต็มเท้า

เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้เพื่อนผมคนที่ลงไปเจอเต็มๆหัวโกร๋นเลยครับ แล้วเรื่องนี้ก็ดังไปทั้งโรงเรียน ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง อ.เลยให้นักเรียนทุกคน ไปเข้าแถวหน้าเสาธง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับน้องเค้า


ขอขอบคุณเรื่องเล่าจาก
พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์