หนูยังไม่อยากตาย


หนูยังไม่อยากตาย

เรื่องนี้ไม่น่ากลัวหรอกค่ะ...แต่อยากจะเล่าสู่กันฟัง

เรื่องนี้ น้าข้างบ้านเค้าเล่าให้ฟังนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า....น้าคนนี้เนี่ย เค้ามีพี่สาวอยู่คนนึง (เราเรียกเค้าว่าป้าละกัน) ป้าเค้าก็มีลูกชายอยู่คนนึง ชื่อพี่ต้อง (ไม่แน่ใจว่าต้องหรือต้อม)คือตั้งแต่พี่ต้องยังเด็กๆ เค้าเป็นเด็กที่ซนมากๆเลยป้าเค้าก็ชอบตี พอตีพี่ต้องเสร็จ เค้าก็จับลูกเค้าเอาหัวกดน้ำอ่ะค่ะ ไม่น่าทำอย่างนี้กับลูกตัวเองเลย รุนแรงมาก

จนกระทั่งพี่ต้องตอนนี้ อายุ 18 แล้ว ป้าเค้าเลยซื้อมอเตอร์ไซค์ให้

พี่ต้องก็ชอบไปขับแข่งกับเพื่อน จนวันนึงป้าได้ข่าวจากเพื่อนๆพี่ต้องว่า พี่ต้องตายแล้ว ขับมอเตอร์ไซค์ชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ไปตายที่โรงบาล หมอชันสูตรศพก็พบว่าพี่ต้องมีเชื้อราในสมองด้วย เหตุก็เพราะป้าชอบจับพี่ต้องกดน้ำบ่อยๆ เมื่อป้ารู้เรื่อง ก็ร้องให้โฮเลยค่ะ น่าสงสารเค้ามากๆ มีลูกชายคนเดียวนี่คะ งานศพพี่ต้องมี 3 วันค่ะ

พอถึงวันเผา เค้าเปิดศพออกมา เมื่อป้าเห็นน่าลูกชายก็ร้องให้หนักเลย

พร้อมกับพูดว่าต้องแม่รักลูกนะ ต้องทำไมหนูต้องไปจากแม่ด้วย แต่คนแถวนั้นก็ชอบพูดเรื่องที่ทำให้ป้ารู้สึกผิดบ่อยๆ "ตอนมันอยู่ก็ไม่คิดที่จะพูดดีๆกับมัน พอมันตายจะมาเสียใจ" แต่ศพพี่ต้องที่อยู่ในโรงนั้น มันกลับด้านกันน่ะค่ะ คือแบบถ้าดันโรงเข้าไป ขาพี่ต้องก็ต้องเข้าไปก่อน โบราณเค้าบอกว่าถ้าจะเผาต้องเอาหัวเข้าก่อน พอเข็นโรงเข้าไป ปรากฏว่าโรงศพพี่ต้อง มันตกลงมาค่ะ สัปปะเหร่อต้องช่วยกันยกโรงเข็นเข้าไป

หลังจากงานเผา 3 วัน คนข้างบ้านของป้าเค้าก็มาเล่าให้ป้าฟังว่า

"ไอติ่ง (นามสมมุติ) ไอต้องมันมาเข้าฝันกรู (ขอโทษที่ใช้คำหยาบค่ะ) มันบอกว่า มันคิดถึงมึง มันอยากมาหามึง แต่มันเข้าบ้านไม่ได้ เพราะมันเจอลุงแก่ๆ ใส่ชุดสีขาวเค้าห้ามไว้ มันบอกว่ามันยังไม่อยากตายมันยังไม่อยากโดนเผา มันบอกว่าหนูอุตส่าห์เอาขายันไว้แล้ว ยังจะเข็นให้หนูเข้าไปอีก (นี่คือสาเหตุที่โรงศพตกลงมา) มึงจุดธูปเรียกมันด้วยนะ"

ป่านนี้ไม่รู้พี่ต้องไปเกิดรึยัง ขอให้พี่ไปสบายนะคะ....


ขอขอบคุณเรื่องเล่าจาก
พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์