ถอนของ...ของจริง


ถอนของ...ของจริง

นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อวันเสาร์ที่19 พ.ค.50

สืบเนื่องจากผมเจ็บปวดทรมานที่กระเพาะมานานหลายปี รักษากินยาอย่างไรก็ไม่หาย สุดท้ายไปส่องกล้องเมื่อต้นเดือนก็ไม่พบว่าเป็นอะไรมากเป็นกระเพาะอักเสบไม่มีแผล และทำการเอ็กซเรย์แป้งโดยสอดเข้าทางทวารหนักและเป่าลมเพื่อดูจุดที่เจ็บปวดว่ามีอะไรเกิดขึ้น ระหว่างดำเนินการผมได้รับความทรมานมาก แต่พอฟังผลบอกว่าไม่มีอะไรเลย.....

ผมจึงไปเล่าให้อจ.ฟัง ท่านเป็นฆราวาส เก่งด้านสมาธิได้อภิญญา

ท่านหลับตาแล้วบอกว่าโดนของ ให้ไป จ.จันทบุรีเขาสอยดาว ให้เบอร์โทรไปติดต่อไปเองผมไม่เชื่อและไม่คิดว่าจะเป็นความจริงแต่อย่างใดเพราะเป็นคนนั่งสมาธิและพกพระติดตัวตลอดไปไหนมาไหน มันจะเป็นไปได้อย่างไร..ที่ผมจะโดนของและสิ่งเปล่านี้ยังมีอยู่ในโลกยุคไฮเทคขนาดนี้อยู่อีกหรือnแต่ผมก็ยินยอมไปเพราะจะลองพิสูจน์ดูว่า อจ.ท่านจะเก่งจริงหรือเปล่า ปรากฎว่าวันที่ไปที่นั่นพบ คนมาจากกรุงเทพอีก สามกลุ่ม ...มาถอนของเช่นกัน เค้าน่ากลัวกว่าผมเสียอีก

ที่นี่เขาให้แป้งมันมาถุงนึง ให้เรามาปั้นเองเป็นก้อนเท่าซาลาเปา สามลูก

วางใส่ในจาน ให้เรานอนแล้วเขาเอาสายสินผูกนิ้วมือนิ้วเท้า แล้วให้เราเอามือวางไว้บนจานแป้งที่เราเองเป็นคนปั้นนั่นแหละไม่ได้เอาไปไว้ไหนเลย ....แล้วเขาก็สวดเป็นภาษาเขมรเป่าๆตามตัวอยู่ครึ่งนาที แล้วหยิบแป้งที่เราปั้นใส่จานไว้นั่นแหละ ทีละลูกมากลิ้งจากใบหน้าและไปตามตัวจนถึงเท้า แล้วเปลี่ยนลูกใหม่ จนครบสามลูก แล้วบอกว่าเสร็จแล้วให้ลุกขึ้นนั่ง พอผมลุกขึ้นนั่งเข้าก็หยิบแป้งที่วนแล้วนั่นแหละมาบิออกดู...

ปรากฎเจอผ้าห่อศพพันไว้ขนาดหัวแม่มือมีคราบหนองและเลือดอย่างสดๆเลย

อยู่ข้างในลูกซาลาเปานั่นเหมือนที่เราบิซาลาเปาออกแล้วเจอไส้ดำของซาลาเปายังไงยังงั้น หมอหยิบออกมาคลี่ออกเจอตะปูอีกสองตัว..ในห่อผ้านั่น แล้วพูดว่าตะปูตัวงอนี่ทำให้จุก...หมอหยิบอย่างไม่ได้รังเกียจผ้าห่อศพเลยครับ
ผมเห็นแล้วอุทานด้วยความลืมตัวว่า โอ มายก็อด(พระพุทธเจ้า)...นี่เป็นความจริงหรือวะนี่ มีสิ่งนี้อยู่จริงในโลกไฮเทคนี่ด้วยหรือ..สติแทบแตก...ผมพิจารณาดูว่า มายากลหรือเปล่า ก็เห็นจากคนอื่นๆที่มาถอน ประเด็นเปลี่ยนลูกซาลาเปา ตัดทิ้งได้เลยเพราะอยูในสายตาและกับมือของเราเองตลอด

ส่วนว่าซ่อนของไว้ในมือแล้วตอนหยิบลูกซาลาเปาแล้วยัดเข้าไปตอนนั้นก็อาจเป็นไปได้

แต่ลูกซาลาเปามันคงจะแตกไม่สวยอย่างตอนปั้น อันนี้ก็น่าคิด ผมทำอีกรอบให้ชั่วร์ว่าของหมด ครั้งที่สองนี่ไม่เจอแล้ว กลุ่มอี่นหนักกว่าผมที่ว่า ผู้หญิงท่านนึง บิก้อนซาลาเปาออกมาเจอมีผ้าห่อศพอย่างสดน้ำเหลืองคราบเลือดแล้วมีกระดูกสันหลังผีตายโหงออกมาด้วยแล้วกลิ่นเหม็นสะอิดสะเอียนมาก เฉพาะกระดูกสันหลัง1ข้อนี่ใหญ่แค่ไหนคิดดู แล้วมีผมกับตะปูด้วย ผู้หญิงคนนี้ทำสองครั้ง ครั้งที่สองเจออีก กระดูกหัวแม่มือหรือข้อนิ้วผีตายโหง ผ้าห่อศพแล้วก็ตะปู.. เห็นแล้วต้องร้องจ๊ากเลยครับ

อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังไม่วางใจ ผมกลับมาก็มานึกว่า ถ้ามายากลนี่ ไอ้โรคปวดท้องต้องไม่หายแน่

อ้อ... ให้ยามาต้มกินอีก 6 วันด้วย ปรากฎว่านี่เข้าวันที่ 3 อาการแทบจะหายปลิดทิ้งเลยครับ..ความทรมานมาร่วม 5 ปีหายไปแล้ว ผมเองยังไม่อยากจะเชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องจริง กับโลกไอทีเยี่ยงนี้ ยังมีสิ่งเหล่านี้อยู่อีกด้วย แล้วพระต่างๆที่ผมใส่อยู่ทำไมคุ้มครองไม่ได้ นี่แค่ ของลมเพลมพัดนะเนี่ย ผมเชื่อว่าใครก็ตามถ้าไม่คุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้ ถ้าอยู่ในเหตุการณ์รับรองร้องจ๊ากกันทุกคนครับ

ขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ......


ขอบคุณเรื่องเล่าจาก
พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์