จุดเทียน100เล่มเล่าเรื่องผี


จุดเทียน100เล่มเล่าเรื่องผี

จุดเทียน100เล่มเล่าเรื่องผี เรื่องจริง ผีวิญญาณ

บางคนอาจจะรู้จักที่จุดเทียน100เล่มแล้วเล่าเรื่องผีพอเล่าจบเรื่องนึงแล้วก็เป่าเทียนที่ละเล่ม มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เรื่องจริงมันมีอยู่ว่า มีพี่น้องกันอยู่10คน ชื่อว่า หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ ไอคนที่ชื่อห้ามันก็ชวนพวกพี่น้องเล่นจุดเทียน100เล่มแล้วเล่าเรื่องผี มันก็เล่ากันไปสักพักนึง จนมันเล่าจบเรื่องที่99 ก็จะเหลือเรื่องสุดท้ายก็คือเรื่องที่100มันก็หาคนเล่าไม่เจอ มันก็เถียงกันไปเถียงกันมา บอกให้ไอหนึ่งเล่าก็ไม่เล่า ให้ไอสองไอสามเล่ามันก็ไม่เล่า ให้ไอสี่ไอห้าไอหกไอเจ็ดเล่าก็ไม่เล่า ให้ไอแปดไอเก้าไอสิบเล่ามันก็ก็ไม่เล่า ทุกคนมันก็ไม่อยากเล่าไงแล้วก็มีเสียง

หนึ่งเสียงพูดขึ้นว่า"กูเล่าเอง!" มันก็เล่าว่า มีผู้ชายสองคนเป็นเพื่อนกันชื่อต้นกับเต้

(ต้นกับเต้มันเช่าห้องอยู่ด้วยกัน)ต้นมันชอบกลับห้องดึกและชอบออกไปกลางดึกทำให้เต้มันสงสัยว่าทำไมมันชอบกลับห้องดึกทุกวันเลยหว่า วันนึงเต้มันก็กลับห้องก่อนไอต้นเหมือนทุกวัน วันนี้เต้มันจะแอบดูต้นว่ามันไปไหนตอนกลางดึก พอต้นมันกลับมาเต้ก็แกล้งทำเป็นหลับ เต้มันเห็นต้นหยิบขวานและจอบออกไปเต้เลยตามไปดู ต้นมันเดินไปที่สุสานเต้ก็ตามไป สิ่งที่เต้เห็นก็คือต้นหยิบจอบขึ้นมาขุดหลุมศพแล้วใช้ขวานหั่นแขนหั่นขาของศพแล้วก็หยิบขึ้นมากิน เต้เห็นแล้วจะอ๊วกเลยเผล่อร้องออกมาว่า"แหวะ..."ทำให้ต้นมันได้ยินแล้วหันมามองเต้ เต้เลยรีบวิ่งหนีกลับไปที่ห้องแต่ไม่ใช่ห้องเดิมถ้ากลับไปห้องเดิมต้นมันก็จะรู้ เต้เลยเข้าไปซ่อนห้องที่4

ต้นมันก็ตามไปต้นมันเปิดประตูไปห้องที่1ไปฟังเสียงลมหายใจกับหัวใจก็ธรรมดาปกติ

ก็เลยไปห้องที่2ฟังเสียงลมหายใจกับหัวใจก็ธรรมดาปกติ ก็เลยไปห้องที่3ฟังเสียงลมหายใจกับหัวใจก็ธรรมดาปกติ ต้นก็รู้แล้วว่าห้องที่1 2 3 ไม่ใช่เต้ ถ้าเป็นเต้เสียงลมหายใจก็จะหายใจเร็วเหมือนคนเหนื่อยเสียงหัวใจก็จะเต้นเร็ว ต้นเปิดประตูไปห้องที่4ฟังเสียงลมหายใจเร็วเหมือนคนเหนื่อยเสียงหัวใจก็เต้นเร็ว ต้นหยิบขวานขึ้นมาฟันที่แขนที่ขาที่คอของเต้ทำให้เต้ตาย พอไอหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ ฟังเรื่องที่ใครก็ไม่รู้เล่า ไอสองมันก็ถามว่าไอหนึ่งเล่าหรอไอหนึ่งก็บอกว่าป่าว เห้ยไอสามแกเล่าหรอสามก็บอกว่าป่าว ถามไอสี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ ทุกคนก็บอกว่าไม่ได้เล่า

ทุกคนก็ขนลุกและ ว่าตกลงใครเล่า

แล้วก็มีเสียงๆหนึ่งพูดขึ้นว่า"กูนี่แหละเล่า"ทุกคนก็มองไปที่ตรงกลางวงที่นั่งเป็นวงกลมอยู่ภาพที่เห็นคือมีผู้ชายถือจอบและขวานนั่นก็คือต้นนี่เอง ต้นถือขวานขึ้นแล้วฟันหัวของหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า และสิบ จนขาดใจตาย....ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านะ!! แต่คล้าย ๆ เป็นเรื่องเล่าเลยเอามาโพสให้อ่านกัน....อาจจะไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นะ~!!



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์