เงาดำและกลิ่นคาวเลือด


เงาดำและกลิ่นคาวเลือด

เวลาผ่านมาแล้ว 3 ปี แต่ฉันกับรุ้งก็ไม่มีวันลืมเหตุการณ์นี้ได้เลย


วันนั้นฉัน ( นก ) กับรุ้งมีนัดกันที่จะไปเจอกันที่มหาวิทยาลัยที่เราเรียนอยู่ พอเรามาเจอกันทั้ง 6 คน พวกเราสนิทกันมากแล้ววันนั้นก็ใกล้ปิดเทอมแล้ว พวกเราเลยคุยกันว่าจะไปเที่ยวไหนดี รุ้งก็เสนอว่าให้ไป "มาเลเซีย" เพื่อนๆทุกคนก็ตกลงแล้วพวกเราก็จะไปกันอาทิตย์หน้า รุ้งเป็นคนจัดการทุกอย่างทั้ง พาสปอร์ต และ ตั๋วเดินทาง เพราะ บ้านของรุ้งที่ หาดใหญ่เป็นบริษัทนำเที่ยว และวันนั้นนกกับเพื่อนๆก็ไปที่หาดใหญ่ ซึ่งรุ้งไปรออยู่แล้ว พอเราไปถึงก็ออกเดินทางกันต่อเลย

พอเราไปถึง ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำ พวกเราเลยขึ้นห้องพักเตรียมตัวนอนพัก เพราะ เหนื่อยกันมามาก


พวกเรานอนห้องละ 2 คน นกนอนกับรุ้ง พอเข้าไปถึงห้องครั้งแรก นกได้กลิ่นคาวของอะไรสักอย่าง เหมือน เลือด แต่ก็ไม่กล้าบอกรุ้ง เพราะ กลัวว่ารุ้งจะกลัว คืนนั้นนกหลับสนิทเลยเพราะว่าเหนื่อยมากๆ และนกก็ฝันว่า เห็นมีเงาดำๆเกาะอยู่ที่ปลายเตียง เหมือนกับพยายามที่จะขึ้นมาบนเตียง แล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วนกก็เอาเท้าซุกในผ้มห่ม แล้วก็เห็นเหมือนในฝันเลย มันน่ากลัวมากๆแล้วนกก็ร้องจนรุ้งตื่น แล้วเราก็เปิดไฟนอนกันทั้งคืน แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกจนถึงเช้า พอเรามาดูที่ห้องก็มีรอยลากยาวจากประตูจนถึงพรมเลย

วันนั้นเราก็ได้ไปถามภารโรงว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเธอก็ตอบว่า เมื่อ 3 วันก่อนมีคนถูกยิงที่หน้าประตูแล้วก็กระเสือกกระสนจะขึ้นเตียงแต่ก็ขาดใจตายเสียก่อน หลังจากวันนั้นเราก็ไปทำบุญที่วัด ( ในมาเลเซีย )และไม่เคยไปมาเลเซียอีกเลย


ขอบคุณเรื่องเล่าจาก

พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์