ผีแม่ - ที่ไม่ยอมตัดใจจากลูกของตน


ผีแม่ - ที่ไม่ยอมตัดใจจากลูกของตน

สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยได้ผ่านประสบการณ์เรื่องผีๆๆมาเช่นกันครับ

ผมกับครอบครัวมีผมกับพ่อ และ แม่ได้ไปเที่ยวกันบ้านเพื่อนของพ่อผมซึ่งเป็นบ้านที่แบบว่าอยู่ติดกับคลองแต่เป็นแบบว่าสามารถที่จะออกไปทะเลได้เหมือนกัน ครับ ผมไปถึงก็ประมาณช่วงเย็นแล้วครับผมกับลูกของเพื่อนของพ่อผมก็เลยไปเที่ยกัน ครับซึ่มผมกับเข้าก็มีอายุเท่าๆกันครับคือ 15 ปี แล้วเราก็ได้ลงไปเล่นน้ำกัน ซึ่งที่ตรงนั้น เพื่อนผมก็บอกว่าให้ระวังตัวไว้หน่อยอย่าไปไกลมากนัก เพราะว่าเคยมีคนมาเล่นน้ำแล้ว อยู่ดีดีก็หายไปเลยไม่รู้ว่าหายไปไหนถึงตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอครับ

ผมก็ไปเล่นพอเล่นได้สักพักก็มีเด็กมาเล่นน้ำกันอีกประมาณ 5-6 คนครับ

ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งด้วย ซึ่งผมก็ยังจำได้ ติดตาเลยครับ พอเราขึ้นจากน้ำได้สักพักเวลาตอนนั้นก็ประมาณ19.30 น. ได้นะครับ สำหรับต่างจังหวัดก็ถือว่ายังไม่มืดมากนักแต่ เด็กพวกนั้นที่เล่นน้ำกับผมอยู่ก็วิ่งขึ้นมาจากน้ำ แล้วก็บอกว่าเพื่อนเข้าหายไปไม่รู้ว่าหายไปไหน ต่อมาเราก็ได้ไปบอกพวกผู้ใหญ่กัน เข้าก็ตกใจกันมากก็เลย จึงได้เอาเรือออกกันตามหาแต่ก็ตามหากันไม่เจอ แต่ก็มีเรือ รำหนึ่ง ได้เห็นว่ามีคนพายเรือผ่านไปโดยที่คนที่นั่งอยู่บนเรือนั้นเหมือนกับเด็กที่หายไปเลยแต่เรียกเท่าไหร่เด็กคนนั้นก็ไม่ยอมที่จะหันมา เข้าเห็นเด็กน่าออกจะซีดมากเข้าก็เลยตามไป

แต่ปรากฎว่าสักพักหนึ่งเรือลำนั้นก็หายไปต่อหน้าต่อตาเขาเลย

แล้วเขาก็เลยไปบอกกับทุกๆคน ปรากฎว่ามีคนแก่ซึ่งมีบ้านอยู่บริเวรนั้นได้เล่าว่าทุกๆคืนเข้าจะเห็นผู้หญิ งผมยาวต้องพายเรือผ่านอยู่บ่อยๆๆเหมือนกัน เขาถามว่าใครก็ไม่ยอมบอกแล้วก็หายไป พอผ่านไปวันหนึ่งเขาจึงให้เจ้าเข้าทรง แล้วออกตามหาปรากฎว่าก็ยังไม่พบเด็กคนนั้น ต่อมาก็ได้ให้พระช่วยออกตามหาปรากฎว่าก็พบศพเด็กอยู่ที่โขดหินแต่ร่างของเด็กนั้นมีแต่คราบเมือกอยู่เต็มตัวตามตัวลื่นไปหมดทั้งตัว แล้วลุงคนนี้หลังจากที่ผมได้โทรไปถามเพื่อนปรากฎว่าลุงบอกว่าได้เห็นผู้หญิง ผม ยาว กับเด็กสาวได้พายเรือผ่านตรงนั้นอยู่บ่อยๆๆแล้วก็หายไปโดยต่อมาก็ได้มีเด็กหายไปอย่างงี้เหมือนกันอีกแต่ก็ไม่สามารถที่จะหาศพได้

แต่ก็ได้มีผู้เฒ่าผู้แก่ได้เล่าให้ฝังว่า

เมื่อก่อนที่ตรงนั้น ได้มีแม่ลูกขู่หนึ่งอยู่ด้วยกันแล้วก็รักกันมาก แต่ต่อมาได้มีคนชอบผู้หญิงคนนั้นแต่เขาก็ไม่เล่นด้วยเพราะเขารักลูกของเขามาก ผู้ชายคนนั้นจึงได้ไปแย่งลูกสาวของเขามาแล้วนำไปข่มขื่นแล้วก็ฆ่าทิ้งไว้ในป่า ส่วนฝ่ายคนแม่นั้นก็ได้ถูกข่มขืนเช่นกัน แต่ได้นำศพไปถ่วงน้ำลงทะเลแล้วก็ได้ทำพ ิธีที่ว่าไม่ให้แม่ลูกได้เจอกันอีก เขาบอกว่าในป่านั้นก็จะมีเสียงของเด็กผู้หญิงร้องหาแม่อยู่เหมือนกัน.......


เรื่องเล่าจาก FW


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์