เสียงปริศนาจากห้องไม่มีเลขที่


เสียงปริศนาจากห้องไม่มีเลขที่

เสียงปริศนาจากห้องไม่มีเลขที่ (เรื่องจริงค่ะเจอกับตัวเอง)

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีมาแล้วค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วงตอนปีใหม่ ดิฉัน, สามี, เพื่อนสามีและแฟนของเขา เราทั้งสี่คนตกลงจะไปเที่ยวที่เพชรบูรณ์โดยจองรีสอร์ท 3 วัน 2 คืน แต่เราไปก่อนวันจอง 1 วันจึงโทรไปขอพักเพิ่มอีก 1 คืน แต่ทางรีสอร์ทไม่สามารถให้เราเข้าพักก่อนได้เพราะมีคนพักอยู่ในห้องที่เราจองไว้ ประกอบกับไม่มีห้องอื่นว่าง

ดังนั้นคืนแรกเราจึงต้องหาที่พักกันเอง

เราหาที่พักกันแถวๆ ตัวเมืองโรงแรมแรกที่เราเข้าไปติดต่อนั้นห้องพักเต็มหมดเพราะเป็นวันปีใหม่ เจ้าหน้าที่ที่นั่นแนะนำให้ไปอีกโรงแรมนึงซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน เราจึงไปตามที่เขาแนะนำ พอไปถึงโรงแรมที่สอง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าห้องพักเต็มเช่นกัน พวกเราทั้งเหนื่อยและล้าจากการเดินทางซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาห้าโมงเย็นกว่าๆ แต่ก็เริ่มมืดแล้ว เพราะเป็นช่วงหน้าหนาว เราจึงขอร้องเขาให้ลองหาห้องว่างให้เราสักสองห้องเผื่อว่าจะมีใครเช็คเอ้าท์ออกตอนหกโมงเย็น เจ้าหน้าที่สองคนมองหน้ากันก่อนที่จะบอกกับเราว่า ที่จริงแล้วมีห้องว่างอยู่สองห้องแต่เป็น
ห้องแบบสองเตียง เราดีใจมากจึงจึงตอบตกลง เราได้ห้อง 611 ส่วนเพื่อนได้ห้อง 612 เมื่อไปถึงต่างก็เอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องของตน และลงไปหาอะไรกินกว่าจะกลับเข้ามาอีกทีก็ดึกมาก แถมยังง่วงกันมากก็เลยเข้าห้องโดยไม่ได้สังเกตอะไรเลย

คืนนั้นเรากับสามีแยกกันนอนคนละเตียง

สามีนอนเตียงด้านนอกติดห้องน้ำ ส่วนเรานอนเตียงในติดผนังที่เป็นกระจก เตียงของเราทั้งคู่หันหัวไปติดกับห้องของเพื่อน เรานอนหลับไปด้วยความเพลียมาสะดุ้งตื่นตอนกลางดึกเพราะได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง.. เสียงนั้นชัดมาก เป็นเสียงร้องกรี๊ด... ยาวๆทั้งก้อง และโหยหวน เราตกใจตื่นลุกขึ้นมานั่ง เสียงนั้นก็ยังคงอยู่...จนสักพักเมื่อเสียงหายไป เราก็คิดไปต่างๆ นาๆ หันไปมองสามี ที่อยู่อีกเตียงก็เห็นเขานอนตะแคงหันหลังมาทางเรา เราจึงไม่กล้าปลุก เราอยากหาที่มาของเสียง .. อาจจะเป็นไปได้ว่ามีใครข้างนอกห้องกำลังถูกทำร้าย เพราะเสียงมันดังมาจากด้านนอกที่เป้นหน้าต่าง เราจึงเปิดม่านดูก็ไม่เห็นอะไร แต่ก็คิดได้ว่าเราอยู่ถึงชั้นหก ถ้ามีเสียงอะไรด้านล่างก็คงไม่ได้ยินแน่ ด้วยความกลัวเราจึงกระโดดไปนอนเบียดกับสามี ซึ่งเราไม่รู้เลยว่า .. เขาก็ยังไม่หลับเช่นกัน

พอตอนเช้าเราและสามีลงไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งเพื่อนกับแฟนเพื่อนยังไม่ลงมา

สามีเราเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนนอนไม่หลับเลย เขาได้ยินเสียงห้องข้างๆ (ซึ่งคิดว่าเป็นห้องของเพื่อน)ทะเลาะกันทั้งคืน ตอนแรกๆ จะเป็นเสียงผู้หญิงกับผู้ชายทะเลาะกัน
สักพักก็จะเป็นเสียงผู้ชายคนเดิมกำลังต่อว่าผู้หญิงอย่างแรง และเสียงผู้หญิงร้องไห้สะอื้น เป็นอย่างนี้ตลอดคืน สามีเราเขายังบอกเลยว่า ตอนเรากระโดดไปนอนข้างๆ เขา เขาก็ยังตื่นอยู่แต่ไม่ได้บอกเราเพราะกลัวเราจะนอนไม่หลับเหมือนเขา เขายังเข้าใจว่าเสียงที่ทะเลาะกัน เป็นเสียงเพื่อนเขากับแฟน..พอสักพักเพื่อนเขากับแฟนก็ลงมากินข้าวกับเรา ทั้งคู่ก็ดูปกติดี .. ตอนที่แฟนเพื่อนไปตักอาหาร
สามีเราก็ถามเพื่อนว่าเมื่อคืนทะเลาะกันหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าเปล่าแถมยังนอนหลับสบายไม่มีอะไร แต่สามีเราบอกว่าเขาได้ยินเสียงห้องเพื่อนทะเลาะกันทั้งคืนเลย

เพื่อนบอกว่าจะได้ยินได้ยังไงเขาไม่ได้ทะเลาะกัน และอีกอย่าง ห้องของพวกเราก็ไม่ได้ติดกันสักหน่อย

เรากับสามีได้ฟังก็งง .. พอกินข้าวเสร็จจะขึ้นห้องจึงได้สังเกตว่าเป็นอย่างที่เพื่อนบอกจริงๆ ระหว่างห้องเรากับห้องเพื่อนมีห้องคั่นอยู่ห้องหนึ่งดูจากภายนอกถ้าไม่สังเกตจะเหมือนห้องพักห้องอื่นๆ ทุกอย่างไม่ว่าจะความก้วางหรือประตู แต่ต่างกันตรงที่ว่าเป็นห้องที่ ไม่มีเลขที่ห้อง ติดอยู่พอตอนจะกลับเราถามแม่บ้านที่ทำความสะอาดห้องตรงข้ามว่าห้องข้างๆเราทำไม่ไม่มีเลขที่ เขาบอกว่าเป็นห้องท่อน้ำทิ้ง เราถามว่าแล้วทำไมไม่สร้างไว้ตรงริมหรือตรงกลางของชั้น แต่มาสร้างไว้เป็นห้องที่สามของชั้น (แถวหนึ่งมีสิบห้อง) เขาบอกว่าไม่รู้ เราบอกว่าแล้วทำไมห้องถึงกว้างเท่ากับห้องอื่นๆ เขาบอกว่าเอาไว้เก็บของด้วย เราบอกว่าเปิดให้ดูหน่อยได้ไหม เขามองหน้ากันแล้วบอกว่าไม่มีกุญแจ

เราออกจากที่นั่นโดยไม่ได้เปิดห้องไม่มีเลขที่นั้นดูเลยว่าข้างในเป็นห้องท่อน้ำทิ้งจริงหรือเปล่าแต่ถึงยังไงเราก็จะไม่กลับไปพักที่นั่นอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะจำเป็นแค่ไหนก็เถอะ คุณล่ะ .. เวลาไปพักที่ไหน ให้สังเกตให้ดีด้วยว่าห้องข้างๆ เป็นห้องไม่มีเลขที่หรือเปล่า ...


เรื่องเล่าจากพลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์