ห้องข้างๆ


ห้องข้างๆ

ที่หอแห่งนึงไม่ขอบอกชื่อนะครับ มีคนผูกคอตายที่หลังห้องตรงลุกกรง

แล้วที่ๆผมอยู่ก็คือหลังหอพักนั้น ซึ่งหอพักนั้นจะมีอยู่7ชั้น คนที่ผูกคอตายอยู่ชั้นที่4 แล้ววันนึงผมก็ดูหนังเรื่อง ชัตเตอร์ และก็คิดว่าถ้าเราถ่ายได้จริงๆคงสนุกน่าดูผมก็เลยนึกสนุก ตอนนั้นเวลาประมาณเที่ยงเศษๆ ผมก็เอากล้องถ่ายรูปที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆมาถ่ายเล่น แล้วก็เห็นเหมือนมีเงาขาวๆที่ลูกกรง (เอารูปลงไม่ได้เลยให้ดูไม่ได้ครับ) ตอนแรกผมก็นึกว่ากล้องเสียแต่มันเป็นอยู่หลายรูปมาก (กล้องแบบถ่ายแล้วรูปจะออกมาแล้วเขย่าจะทำให้เห็นภาพ) และเป็นที่ห้องๆเดียวคือห้องที่มีคนผูกคอตายนั่นแหละ

หลายวันต่อมาญาติของผมก็มาเที่ยวมาจากต่างจังหวัด

เค้าก็ได้ห้องเช่าห้องข้างๆ ที่เคยมีคนผูกคอตายนั่นแหละครับ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องนี้มากซักเท่าไหร่ผมก็เตือนเค้าแล้วแต่ด้วยความที่ว่าเค้าไม่กลัวผีครับผมจึงทำอะไรไม่ได้มากเพราะ หอพักส่วนใหญ่เต็มหมดแล้ว อยากเช่าใกล้ๆกันจึงจะได้ไปหาได้สะดวกแล้วที่เค้าไม่มาพักห้องผมก็เพราะว่าเค้ามากับแฟนของเค้า แล้วอีกอย่างที่หอนี้มีกฏห้ามอยู่ด้วยกันเกิน2คนขึ้นไป พอคืนแรกผมก็ไปเที่ยวห้องเค้าทั้งๆที่ยังกลัวเล็กน้อยแล้วพอตอนดึกๆก็กลับ ขณะกำลังกลับนั้นผมเดินผ่านห้องที่มีคนผูกคอตายนั่นแล้วก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นมันเหม็นมากจนผมต้องวิ่งเพื่อจะได้ผ่านไปเร็วๆ

พอถึงทางลงบันไดมันจะมีหลอดไฟขาดอยู่2จุด

ผมเดินมาได้ซักพักเหมือนมีมือมาจับไหล่ ผมกลัวมากไม่กล้าหันไปมือที่จับนั้น บีบไหล่ผมแรงมากบีบแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องหันไปมองแต่กลับไม่มีอะไรเลย ผมก็รีบวิ่งกลับบ้าน แล้วก็ลองเอากล้องวีดีโอ มาถ่ายดูทิ้งไว้เพราะมันแปลก เลยจะเอากล้องถ่ายไว้จะได้เอาไว้เตือนญาติถ้าเกิดเจอสิ่งแปลกปลอมจะได้ให้เขาย้ายออก พอรุ่งเช้าผมก็เล่าเรื่องนี้ให้ญาติฟัง ญาติเค้าก็บอกว่าได้กลิ่นเหมือนกันเหม็นมากแล้วพอตอนจะนอนก็ได้ยินเสียงเหมือน คนกำลังลากอะไรซักอย่างข้างๆห้องเนี่ยดัง คลืดดดด ยาวๆแล้วก็มีเสียงเหมือนของสิ่งนั้นล้มลงแล้วก็ได้ยินเสียง เหมือนมีคนมาทุบข้างฝาที่ห้องดัง ตุบๆๆๆ ที่หลังห้องตรงลูกตรงแล้วเค้าก็เรื่มกลัวไม่เป็นอันนอนจนเช้า

ผมจึงนึกขึ้นได้ว่าถ่ายวีดีโอไว้แต่ตอนนั้นแบตหมดจึงรอช๊าตสักพัก

พอเอามาเปิดดูในคอมก็พบว่า มีเงาขาวๆลากอะไรซักอย่าง แล้วก็ลอยอยู่ที่หน้าต่างแกว่งไปแกว่งมาแล้วกล้องก็ดับ ตอนนั้นผมแทบช๊อค อยากจะเอื้อมปิดคอมอย่างเร็วแต่ตัวผมชาไปหมด เพราะคิดว่าไม่น่าจะเจอเพียงแค่ดูหนังเรื่อง ชัตเตอร์ ผมก็คิดว่าจะเจอแต่ก็เจอจริงๆต่อมา เค้าก็ไปขอย้ายกลับต่างจังหวัด ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียวเท่านั้น...


พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์