วิญญาณบนทางรถไฟ


วิญญาณบนทางรถไฟ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากประสบการณ์ทั้งสิ้น เริ่มจากเรื่องนี้ก่อนล่ะกันครับ

ในเดือนนั้นเขามีการเปลี่ยนรางรถไฟจากรางเก่าเป็นรางใหม่ ซึ่งก็มีที่ทำงานกันในตอนกลางคืน พวกที่ทำงานก็มีพวกอิสลามมาทำงานด้วย วันนั้นทำจนดึกใช้ไฟสปอตไลด์ส่อง เนื่องจากมืดและทำงานกันหลายคน ก็มีพวกที่อู้งานมาหลบหลังไฟกัน จนมาทำงานกันที่สะพานแล้วคนงานคนหนึ่งนั่งพูดคุยกับอีกคนหนึ่ง คุยกันได้ไม่นานแล้วเขาก็ย้ายที่จะทำการเปลี่ยนรางพอดี เขาก็เดินตามกันมา แต่เดินเข้าไปในไฟที่วางอยู่ด้านหน้า เพราะหลบนั่งหลังไฟกัน แต่หันกลับไปอีกทีคนที่คุยด้วยกลับเดินลงข้างทาง เขาก็ไม่ได้สงสัยนึกว่าจะเดินลงไป เพื่อทำธุระส่วนตัวจึงไม่ได้สงสัยอะไร

กลับบ้านกันรุ่งเช้าเขาก็ไปทักกับคนที่คุยเมื่อคืนว่ากลับกี่โมง

ในตอนนั้นเขาเข้าใจว่าเมื่อคืนเป็นคนที่มาทำงานแล้วนั่งคุยด้วยกัน ทำไมเมื่อวานกลับช้าจัง คนที่เขาเข้าใจว่าเป็นคนที่คุยด้วยตอบว่าผมกลับตั้งแต่3ทุ่มแล้ว เท่านั้นแหละเขาก็รู้ทันทีว่าที่คุยด้วยไม่ใช่คนแล้ว เขาก็จับไข้ทันที ข่าวเรื่องนี้มีคนรู้มากขึ้น จนไปเข้าหูคนไม่เชื่อเรื่องผี เป็นคนขับรถส่งของ เค้าจะนอนในรถสิบล้อ เขาก็ท้าทันทีว่าถ้าผีมีจริงให้มาหาเขาทันที แล้วเขาก็หลับบนรถสิบล้อเหมือนเดิมมีเพื่อนนอนด้วยอีก1คน แต่พอดึกสงัดเขาตื่นขึ้นมา กลับเห็นว่ามีคนยืนจ้องเขาอยู่ ที่หน้ากระจกรถแบบลอยตัว คือหน้ารถสิบล้อจะไม่มีที่ให้ยืนได้ เขาตกใจมากเรียกเพื่อนก็ไม่ได้ ไม่มีเสียง ตัวก็ขยับไม่ได้ แล้วเขาก็สลบเพราะความกลัว

รุ่งเช้าเขาก็จับไข้ไป 3 วัน เรื่องก็รู้ไปถึงพวกคนงานมากขึ้น จนไม่มีใครกล้าหลบหลังไฟเพื่ออู้งาน

ถ้าหลบก็ไปเป็นกลุ่มพวกอิสลามก็ยังกลัวเลย มารู้อีกทีว่าที่ตรงนั้นมีคนโดนรถไฟทับที่สะพาน การเปลี่ยนรางก็ยังดำเนินไปเรื่อยๆ จนมาถึงทางข้ามที่มีรถไฟกับถนนพบกัน เรียกว่าทางตัดผ่านตรงนี้มีเรื่องจริงที่น่ากลัวว่า มีคนโดนฆ่าแล้วอำพลางศพโดยเอามาให้รถไฟทับที่ทางผ่าน วิญญาณก็เลยสิงที่นั้น มีคนเคยพบเห็นหลายคน เล่าต่อกันฟังแต่ก็ไม่มีใครปักใจเชื่อ จนงานที่ทำทำมาถึงที่นี้ก็เกิดกลิ่นเหม็นเหมือนศพ หัวหน้าคนงานรู้ทันทีว่ามาแล้ว เพราะไม่มีลมพัด กลิ่นลอยมาจากไหน กลางวันไม่มีอะไรมากลางคืนมีกลิ่น คนที่รู้ก็เดินมาหลบที่สถานีรถไฟ เพราะใกล้กันจึงเดินมาได้ คนที่ไม่รู้ก็ทำไปดมกลิ่นไปนึกว่าสุนัขโดนรถไฟทับ รุ่งเช้าหัวหน้าคนงานไปบอกชาวบ้าน แล้วข่าวก็ไปถึงแม่ของคนนั้น แม่คนที่ตายบอกว่าเขาชอบดูคนงานรถไฟทำงาน พอตายไปเขาก็เลยมาดู หลังจากนั้นเราเลยจุดธูปบอกก็ไม่ได้กลิ่นอีกเลย...........


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์