บ้าน7ศพ


บ้าน7ศพ

นานมาแล้วสถานที่แห่งนี้เป็นบ้านที่เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวใหญ่

นานๆไปก็เริ่มแยกย้ายกันออกไปสร้างบ้านอาศัยเองตามประสาคนมีเงินเหลือไว้เพียงหญิงชรากับสาวใช้คู่ใจอีก2คนหญิงชรามักบ่นเรื่องของลูกหลานที่ต่างย้ายกันออกไปจากบ้านให้แก่เพื่อนบ้านฟังอยู่บ่อยๆจนเป็นที่น่าเบื่อของผู้รับฟังและการดำเนินชีวิตของหญิงชราที่คนแถวนั้นพบเห็นก็มีเพียงแต่ว่า ช่วงเช้าๆ กลางวัน หรือช่างเย็นๆบ้านก็จะปิดเงียบเหมือนราวกับว่าทำกิจกรรมอยู่ในบ้านเป็นธรรมดาทั่วไปของคนแก่ และช่วงมืดๆก็ออกมาพร้อมไม้เท้า เดินเล่นในสวนหลังบ้านบ้าง บนดาดฟ้าบ้าง บ้างก็เห็นสาวใช้ตากเสื้อผ้าที่หลังบ้าน ไม่ก็กวาดเศษใบไม้แห้งบนพื้นบ้าง

ซึ่งคนส่วนมากก็ไม่ค่อยสนใจกันมากนักก็เห็นเป็นเพียงว่าเป็นกลุ่มครอบครัวหนึ่งที่อาศัยร่วมในหมู่บ้านเดียวกันเท่านั้น

กิจจกรรมเหล่านี้เป็นที่พบเห็นจนชินตาชาวบ้าน แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีคนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านแรกๆก็ทนได้จนนานๆไปก็เริ่มทนไม่ไหวกันจึงพากันไปแจงตำรวจ ตำรวจมาถึงจะขอเข้าไปดูก็พบว่าไม่มีคนอยู่ในบ้านเลย เป็นสถาพเหมือนกับบ้านที่ไม่มีคนอยู่มานานพอสมควาร ซึ่งถามชาวบ้านก็บอกไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะไม่ค่อยมีคนสนใจ เมื่อเข้าไปภายในบ้านก็พบกระสอบป่านใบใหญ่อยู่ซึ่งเป็นต้นต่อของกลิ่นภายในเป็นศพของคนที่เคยอยู่และอาศัยที่นี่ทั้งนั้นรวมเป็น7ศพแต่ไม่มีศพที่บ่งบอกว่าเป็นหญิงชราเลย เมื่อขึ้นไปชั้นบนสุดของบ้านก็เพิ่งได้รู้กันว่าแท้จริงแล้วหญิงชรานั่นเสียชีวิตไปก่อนหน้าหลายปีแล้ว และก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าเพราะสาเหตุอะไรคนในบ้านถึงถูกฆ่าตายกันหมดและใครทำ

ชาวบ้านที่ทราบข่าวก็เริ่มขนหัวลุกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มา

นี่เวลาก็ผ่านมานานมากแล้วร่วม70กว่าปีแล้วและก็เป็นที่วัยรุ่นที่ชอบลองของไปท้าทายอยู่บ่อยๆ บ้างก็เจอดีบางคนก็ไม่เจออะไรแต่สวนมากที่ไปที่นั่นแล้วสิ่งแรกที่ได้พบคือเสียงคนคุยกันไม่รู้ว่าคุยอะไรกันเหมือนคุยเรื่องจุกจิกทั่วไปไม่มีสาระเป็นเสียงเล็กๆเสียงใหญ่เสียงเด็กๆบ้างคุยกันอย่างธรรมดาซึ่งในที่นั้นก็ไม่มีใครแล้วบ้านรอบๆก็ไม่มี บางคนก็เห็นคนนั่งตะคุ่มๆในซอกมุมห้องในลักษณะนั่งหันหลังให้ ซึ่งช่วงหลังมาก็เป็นที่ร่ำลือกันอย่างหนาหูคนก็เริ่มเข้าไปพิสูจน์กันมากขึ้นแต่ก็ไม่พบอะไรเลย แต่เรื่องราวที่ผ่านมาก็ยังทำให้สถานที่แห่งนั้นน่ากลัวอยู่ดี.....

พลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์