โรงแรมใจกลางกรุงเทพ


โรงแรมใจกลางกรุงเทพ

สวัสดีค่ะพี่ๆและเพื่อนๆทุกคน น้องชื่อ ออยค่ะน้องมีเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโรงแรมค่ะ

เพราะน้องทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เคยเจอเหตการณ์หนึ่งค่ะ น้องทำเกี่ยวกับแผนกจัดเลี้ยง ซึ่งวันนั้นน้องได้เข้าไปทำงานประจำอยู่ที่ห้องๆหนึ่งซึ่งแขกที่มาจะมาประชุม น้องเห็นว่างานเริ่มไม่ยุ่งก้อเลยไปแอบนอนที่ห้องข้างๆ หลับยังไม่สนิทก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดขึ้นว่า "มาแล้ว"ดังลั่นห้องเลยค่ะ น้องรีบตื่นแระไม่ได้คิดอะไรมาก พอพักเที่ยงจะลงไปทานข้าวก่อนที่จะลงลิฟ น้องได้ยินเสียงพูดกับน้องว่า "ออย กินข้าวรึยัง"เท่านั้นแหละค่ะ เลยหันกลับไปมองไม่มีใครอยู่ตรงทางนั้นเลย เพราะทางนั้นเปนทางยาวซึ่งไม่มีใครจะเดินหนีทัน น้องหันกลับไปมองอย่างวิเคราะห์แต่ก็ไม่เห็นมีอะไร แต่ตอนนั้นก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ต่อมาน้องเล่าให้พี่คนอื่นที่อยุ่ในโรงแรมฟัง พี่เค้าจึงบอกว่าที่ตรงนั้นเคยมีแขกมาพักแล้วเสียชีวิต จึงปิดจากห้องพักเปนห้องประชุม

แล้วพี่ได้เล่าเกี่ยวกับเรื่องแปลกๆอย่างอื่นอีกด้วยค่ะ ว่าเคยมีแขกมาพักที่โรงแรมนี้ ตอนกลางคืนเกิดนอนไม่หลับจึงลุกขึ้นมาแล้วลงมาข้างล่างเพื่อสูบบุหรี่ แล้วก็เห็นผู้หญิงสวยคนนึงใส่ชุดไทยกำลังร่ายรำด้วยความสง่างาม ทำให้แขกท่านนั้นนั่งดูจนจบและขึ้นกลับไปนอน ตอนเช้าแขกท่านนั้นโทรสัพท์ลงมาที่ล๊อบบี้บอกว่า แสดงโชว์เมื่อคืนยอดเยี่ยมมาก ชอบมากๆ ถึงกับทำให้พนักงานอึ้งพูดไม่ออกไปเลยค่ะ

แล้วก็อีกเรื่องนึง แขกอีกท่านหนึ่งท่านนี้มาพักเสร็จแล้วกลับไปถึงค่อยโทรกลับมาชมกับทางโรงแรมว่าเป็นการต้อนรับที่เยี่ยมมาก

แล้วเล่าให้ฟังว่า ตัวเค้าตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงแรมก็มีพนักงานใส่ชุดไทยคลุมสไบสีเหลืองถือโคมไฟมารับพาไปเช็คอินแล้วก็นำนางพาไปส่งถึงห้องเช้ามาก็รออยู่แล้วที่หน้าห้องคนเดิมพาไปส่งห้องอาหาร พอตอนกลับก็พามาเช็คเอ๊าและส่งออกจากโรงแรม ทำหั้ยเค้าประทับใจมาก ซึ่งที่โรงแรมไม่มีพนักงานคนไหนแต่งตัวแบบนั้นและคอยดูแลได้ถึงขนาดนั้นและที่สำคัญไม่มีพนักงานคนไหนคอยถือโคมไฟเดินไปเดินมาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมากๆค่ะ เลยนำมาเล่าให้ฟัง เรื่องที่เกี่ยวกับโรงแรมนี้ยังมีอิกมากนะคะไว้จามาเพิ่มเติมอีกค่ะ.....

ขอบคุณเรื่องเล่าจากช็อคเอฟเอ็ม



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์