ประตูห้องน้ำ


ประตูห้องน้ำ

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับพี่สาวของผม เมื่อสมัย 10 กว่าปีที่แล้วเกิดขึ้น ณ ตึกสูงๆแห่งหนึ่งที่ปลายถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เกือบๆถึงพัฒนาการ

สมัยนั้นพี่สาวเพิ่งเรียนจบใหม่ทำงานที่ตึกนั้น มีอยู่วันหนึ่งมีงานเร่งด่วนต้องอยู่ที่นั่นจนดึก ชั้นที่พี่สาวผมทำงานไม่มีคนอยู่แล้ว รปภ แม่บ้าน ก็มาปิดไฟออฟฟิตอื่นๆในชั้นนั้นหมดแล้ว เหลือแต่ไฟทางเดินสลัวๆ พี่สาวผมทำงานเสร็จก็เข้าห้องน้ำก่อนที่จะกลับบ้าน ตอนเข้าห้องน้ำก็ไม่มีใครเลยเพราะเห็นว่าเลิกงานกันไปหมดแล้ว เพื่อนที่อยู่ด้วยกันก็เป็นผู้ชายไม่มาเข้าห้องน้ำหญิงแน่ๆ ประตูห้องน้ำก็เปิดอยู่ทุกบาน หลังจากนั้นพี่สาวก็เข้าไปทำธุระเสร็จออกมาส่องกระจกเติมแป้งทาปากไปตามเรื่อง

เมื่อเค้าส่องกระจกก็เห็นมีประตูอยู่บานหนึ่งปิดอยู่ เค้าก็นึกเอะใจว่ามีคนเข้าไปได้ไง

เพราะห้องน้ำเงียบมากถ้าผู้หญิงทำงานใส่รองเท้าเดินมาต้องมีเสียง ส่วนถ้าเป็นแม่บ้านรองเท้ายางก็ต้องมีเสียงยางเสียดสีกับพื้น แต่ด้วยความที่สงสัยก็เลยก้มดูเห็นเป็น เท้าผู้หญิงไม่ได้ใส่รองเท้า เค้าก็เลยโล่งใจพลางนึกว่า อ๋อที่ไม่ได้ยินเสียงเพราะเค้าเดินเท้าเปล่านี่เอง ส่องกระจกแต่งตัวไปก็นึกขึ้นมาได้ว่าคนอะไรไม่ใส่รองเท้าจะมาเดินในตึกนี้ ความสงสัยเลยก้มดูช่องใต้ประตูนั้นอีกทีก็ยังคงเห็นเท้าคู่นั้นอยู่ แต่สิ่งที่ทำให้พี่สาวผมแทบหัวใจวายตายคือมีหน้าผู้หญิงหน้าซีดๆมีผมปรกๆหน้าเอาหน้าค่อยๆก้มลงมามองกลับไปที่พี่สาวผม (คิดดูครับ มันเป็นไปไม่ได้ที่คนเรานั่งอยู่บนโถสุขภัณฑ์ แล้วจะเอาหน้ามาตะแคงแนบพื้นตรงระหว่างที่เท้าเราวางอยู่ ส่วนถ้ามีคนสองคนมันก็เป็นไปไม่ได้เพราะห้องน้ำแคบ และก็ต้องเห็นมือเท้า)

และพี่สาวผมก็มั่นใจว่าทั้งชั้นเหลือแต่เพื่อนเค้าซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียว

พี่สาวผมกรี๊ดไม่ออกครับ รีบเดินออกมาจากห้องน้ำเล่าเรื่องให้เพื่อนผู้ชายฟัง เพื่อนคนนั้นเลยโทรไปถาม รปภ ว่ายังมีแม่บ้านอยู่รึเปล่า รปภ บอกกลับมาว่าแม่บ้านทุกคนจะกลับบ้าน 6:00 เย็นแต่นี้มันสี่ทุ่มแล้ว หลังจากเหตุการณ์นี้พี่สาวผมก็ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียวอีกเลย และก็ยังคงสงสัยอยู่ว่าหน้านั้นเป็นหน้าใคร จนตอนนี้พี่ผมออกจากงานที่นั้นแล้วด้วยครับ!!

แหล่งที่มาจากช็อคเอฟเอ็มออนไลน์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์