เจอกับผี


เจอกับผี

เรื่องแบบนี้ถ้าใครไม่เคยเจอกับตัวเองคงไม่รู้ว่าจะน่ากลัวหรือสยดสยองขนาดไหน

เมื่อตอนประมาณวันที่ 15 หรือ 16 มกราคม พวกที่บ้านของฉันได้ไปเที่ยวที่เมืองกาญจนบุรี เขื่อนวชิราลงกรณ์ 1คืน ค้างที่บ้านพักของหน่วยงานราชการ เราได้บ้านพัก 2 หลัง หลังด้านบนกับด้านล่าง ซึ่งติดกันพี่ชายของฉันให้ฉันเลือกก่อนว่าจะนอนหลังไหน ตอนที่เลือกนั้นฉันดูบ้านด้านบนก่อนตอนแรกเข้าไปไม่รู้สึกอะไรเลย แม่ของฉันลองให้ฉันเข้าไปดูบ้านด้านล่าง เชื่อไหมเข้าไปรู้สึกได้ว่ามีอะไรแน่ๆ ฉันเลยเลือกขึ้นไปนอนบ้านหลังบน


พอตกดึกทุกอย่างเงียบมากๆ ตอนประมาณตี2 ฉันรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำมาก เพราะอากาศหนาวมากๆ

ฉันจึงลุกขึ้นไปห้องน้ำ แต่ที่ห้องพักมีห้องน้ำในตัว จึงไม่น่ากลัว แต่พอจะเดินกลับมาที่เตียงเห็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ยืนอยู่ตรงปลายเตียงของแม่ ฉันเห็นแล้วอึ้งพอเข้าหันมา แล้วทำท่าจะเดินฉันกรี๊ดและร้องดังมาก และรู้สึกว่าตัวเองล้มลง พอสักครู่พ่อ แม่ พี่ชาย และน้องชาย เข้ามาปลุกและมาดู ถามว่าเป็นอะไร จึงเล่าให้พวกเขาฟัง เขาบอกว่าไม่มีอย่าคิดมาก จึงนอนกันต่อ และฉันก็ฝันเหมือนเดิมอีก พอเช้ามาจึงไปทำบุญที่วัด และกลับกรุงเทพ ระหว่างที่กลับได้แวะเที่ยวตลอดทางโดยไม่คิดอะไรมาก และจะเข้าไปเที่ยวที่ถ้ำดาวดึงส์ แต่พอดูแล้วว่าระยะทางไกลมากจึงไม่ไป และพอผ่านถ้ำละว้าพี่ชายฉันบอกว่าจะเข้าไปเที่ยว ก็เข้าไปเที่ยวไม่คิดอะไรระหว่างที่ฉันขับรถตามกันไป 2คัน นั้นฉันรู้สึกแปลกๆหนาวๆร้อนๆเสียวสันหลังชอบกล พอไปถึงตีนเขาก่อนขึ้นไปที่ถ้ำนั้น

ฉันคิดว่าจะไม่ขึ้นไปเพราะรู้สึกไม่ดี แต่พยายามไม่คิดอะไร แต่พี่ชายฉันเขาบอกวาที่ขึ้นไม่ไหวเพราะอ้วนหรือเปล่า มันเหมือนคำท้าก็เลยขึ้นไป

ที่อยู่ข้างล่างก็มีแค่พ่อ แม่ พี่สะใภ้ เท่านั้น พอขึ้นไปและเข้าไปในถ้ำนั้น ฉันก็รู้สึกเหมือนเดิมอีก ถ้ำนี้สวยมากฉันยอมรับนะว่าสวยและเป็นธรรมชาติมาก และเจ้าหน้าที่ก็ให้การต้อนรับและดูแลอย่างเป็นกันเองมากๆ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำสถานที่ภายในถ้ำอย่างละเอียด เข้าไปห้องแรก คือห้องพระ ทุกคนกราบไหว้พระและสายตาฉันเหลือบไปเห็นทางสายมือมีอีก 1ห้อง จึงถามเจ้าหน้าที่ แต่เขากลับตอบว่าไม่มีนะ เพราะห้องนั้นเขาปิดไปนานแล้ว เพราะมีสัตว์ร้าย แต่สิ่งที่ฉันเห็นเป็นถ้ำเนี่ยแหละ แต่แบ่งเป็นห้อง และห้องนั้นเหมือนมีของวางไว้จึงสนใจ แต่พอถามก็เจอกับคำตอบที่ทำให้ฉันงงไปเลย ใจหนึ่งเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกใจหนึ่งคิดแค่ว่าฉันอยากลงไปข้างล่างแล้ว ไม่อยากเข้าไปอีก แต่พี่ชายและหลานดึงฉันเข้าไป ก็เลยคิดว่าเดินก็เดิน ระหว่างที่เดินไปตลอดทางนั้นก็ชมกับสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมา


พอเดินมาถึงลานกว้าง เพื่อที่จะเดินไปอีกห้องหนึ่งสายตาของฉันดันไปเจอกับบางอย่าง ซึ่งจะทำให้เดินไม่ออก หรืออึ้งไปเลย

เพราะก่อนขึ้นเขาฉันถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามีใครขึ้นไปดูไหม เจ้าหน้าที่ตอบแค่ว่า ไม่มีครับมีแต่พวกคุณเท่านั้น แต่สายตาฉันไปเจอคนกลุ่มหนึ่งมีชาย3 หญิง2 แต่ชุดที่แต่งเหมือนคนโบราณ แต่ลักษณะที่เห็นคือนั่งหย่องๆและมองมาด้วยตาสีแดง ฉันเห็นแล้วขาก้าวไม่ออก แต่แล้วสติก็มาคือจับมือน้องชายวิ่ง ทุกคนถามว่ามีอะไรก็บอกว่าไม่มี ระหว่างที่อยู่ในถ้ำนั้นฉันพยายามคุมสติและเดินในถ้ำและรีบออกจากถ้ำ พอออกมาก็ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และกะว่าตอนเช้าจะไปทำบุญอีกรอบหนึ่ง พอทุกคนเห็นหน้าฉันเขาบอกว่าไปทำอะไรมาหน้าซีดมากเลย แต่ก็บอกว่าไม่มีอะไร จนพ้นเขตเมืองกาญและทานข้าวกันก็เลยเล่าให้พวกเขาฟังว่าพบเห็นอะไรมาบ้าง และกลับบ้านตอนตกกลางคืนก็พักผ่อนตามปรกติ ใกล้ส่างฉันก็ฝันว่ามีเสือ 5 ตัวมาที่บ้านฉัน เป็นเสือที่สวยมากและตัวใหญ่มาก และมีอยู่1ตัวที่ตัวใหญ่ที่สุดเดินเข้ามาแต่ด้วยสัญชาตญาณฉันพยายามวิ่งหนีแต่ก็พลาดโดนตะปบเข้าที่คอและบริเวณแก้ม


พอตื่นมาบริเวณที่คอและแก้มของฉันเป็นรอยเล็บของสัตว์ที่บวมมาก จึงมาเล่าให้แม่ฟัง

ก็เลยไปทำบุญทำสังฆทานให้และก็ฝันแบบเดิมอีกแต่ไม่โดนตะปบถึง3วัน และรอบแผลนั้นไม่หายบวมหรือจางไปเลยทั้งๆที่กินยาและทายาแล้วก็เถอะ พี่สะใภ้เลยไปหาพระที่ชลบุรี (วัดนี้เป็นวัดป่าที่พวกเราเคยไปเจอตอนไปทำบุญก็ไม่ได้กะว่าจะไปวัดไหน ใกล้เพลวัดไหนก็เข้าวัดนั้น) ท่าทางพระองค์นี้คงเก่งเรื่องวิชาอยู่พอสมควร เพราะฉันเดินเข้าไปพระองค์นั้นท่านก็ทักแล้วว่าทำไมโยมถึงพาเข้ามาด้วย เห็นว่าวัดอาตมาเป็นป่าหรือถึงได้พาเข้ามา เป็นใครๆก็งง เพราะว่าเรามากัน4คน คือฉันแม่น้องชายพี่สะใภ้ มีแค่นี้จริงๆ แล้วท่านก็บอกว่าโยมไม่เห็นหรอก เขาเป็นเสือตัวใหญ่มากนะตัวผู้3ตัวเมีย2 และโยมมีอะไรหรือก็เลยเล่าให้ท่านฟังท่านก็เลยบอกว่าท่านจะช่วยนะเพราะเขาต้องการตัวตายตัวแทนเท่านั้น แต่โยมดันไปเห็นเขาเข้า เขาเลยตามมาฉันเลยบอกว่าฉัจะสร้างองค์พระถวายให้แล้วกันอย่าเอาฉันไปเลย ท่านเลยให้ฉันบวชชีพราหมณ์หลังจากงานเสร็จ หลังจากนั้นก็ไม่ฝันอีกเลย


เรื่องนี้ขอยืนยันนะว่าเจอกับตัวเอง ถ้าเป็นคุณๆจะทำอย่างไร


ช็อคเอฟเอ็มออนไลน์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์