หวงเตียงไม่เข้าเรื่อง


หวงเตียงไม่เข้าเรื่อง

ประมาณเดือนมิถุนายนค่ะ เห็นจะได้ ตอนนั้นไม่สบายหนักมากในรอบหลายๆปีที่ผ่านมา

เพราะต้องนอนโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว ปกติก็ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลนั้นอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ก็กลัวการนอนรพ.อยู่ดี นอนด้วยสาเหตุเบื่ออาหาร คลื่นไส้อาเจียน ปวดศรีษะ เครียดไม่เข้าเรื่อง คุณหมอเลยให้น้ำเกลือมาหลายขวดเลยอ่ะค่ะ ผสมวิตามินสีเหลืองมาด้วย มาพร้อมกับเครื่องให้น้ำเกลือ Syring pump เพราะต้องกำหนดปริมาณน้ำเกลือ เพราะตอนนั้นตัวหนูซีดมาก กินอะไรไม่ได้เลยเส้นเลือดก็เล็กแถมเปราะ ถูกเจาะนิดเจาะหน่อยแขนบวมฉึ่ง ปวดมาก


กว่าจะข่มตาหลับได้ ทรมานเหลือเกิน


นอนคืนแรกไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะกราบหมอนไหว้พระแล้ว พอคืนที่ 2 เท่านั้นแหละค่ะ เป็นเรื่องเลย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเวลาประมาณตี 2 ค่ะ หนูหลับไป ปวดมือก็ปวดต้องสะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกว่ามีคนมายืนรายล้อมข้างเตียง ตอนแรกคิดทางดีว่าคงเป็นพี่พยาบาล แต่ความรู้สึกอ่ะ มันไม่ใช่!!!!


พอลืมตาขึ้นมอง อุแม่เจ้า มากันทำไมเยอะแยะนี่


บนเพดานมีเงาดำๆลอยไปมาอยู่ ลืมบอกไป หนูปิดไฟหมดเลยค่ะ แต่แสงข้างนอกส่องเข้ามาพอมองเห็น ว่าเงาดำๆอ่ะเต็มห้องไปหมดเลย ทั้งดึงขา กอด เขย่าเตียง ดึงมือทั้ง 2 ข้าง แถมมีเงาดำๆแอบดูเราจากห้องน้ำ ความรู้สึกครั้งแรกเลยนะนี่ ที่โดนผีดึงขา เขย่าเตียง ปกติเคยได้ยินคนไข้พูด แต่นี่พอโดนกับตัว รู้เลยว่ามันน่ากลัวมาก น่ากลัวขนาดที่ว่า บทสวดอะไรไม่ต้องสวดแล้วค่ะ หนูกรี๊ดๆๆๆๆๆ แต่ไม่มีเสียง


ในใจหนูก็ร่ำร้องว่า หนูกลัวแล้ว ปล่อยหนูเถอะ มันทั้งเจ็บทั้งกลัวน่ะค่ะ


เขาเขย่าเตียงแรงมาก ถ้าญาติไม่เอาไม้กั้นเตียงขึ้นหนูคงตกเตียงไปแล้ว เขาทำแบบนั้นกันสักพัก หนูก็พยายามเรียกญาติน่ะค่ะ เหมือนฝันซ้อนฝันเลยอ่ะ พวกวิญญาณพวกนั้นหายปุ๊บ รู้สึกว่าญาติเดินมาหา ในใจคิดว่ารอดแล้ว ที่ไหนได้ ที่มายืนคุยกะเราก็ไม่ใช่คน แต่เป็นใครไม่รู้!!! เค้าถามเราประมาณว่า เป็นอะไร กลัวเหรอ ประมาณนี้อ่ะค่ะ


หนูก็กรี๊ดๆๆๆๆอีก เพราะทำอะไรไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งเหนื่อย ทั้งกลัว


พอหนูตื่นได้ ดิ้นหลุด เปิดไฟหัวเตียงทันที เรียกญาติแต่ไม่ถึงกับตะโกนนะคะคนเฝ้าก็ทำหน้าเลิ่กลั่ก เป็นอะไรเหรอ หนูเลยบอกว่าคืนนี้ไม่ปิดไฟนอนแล้ว ผีมากวนเต็มไปหมดเลย ปวดมือก็ปวด มาแกล้งกันทำไมไม่รู้ กว่าจะนอนหลับได้ ไม่ใช่ง่ายๆนะ!! คนเฝ้าก็ทำหน้าประมาณว่าเข้าใจ แต่หนูยังไม่ยอมนอนค่ะ นั่งโมโหอยู่ แล้วหนูก็พูดในใจ แบบโมโหสุดขีดเลยว่าที่มานอนเนี่ย ไม่ใช่มานอนเล่นนะ เห็นไม๊ ว่าเราป่วย มาทำแบบนี้ได้ไงหวงเตียงไม่เข้าเรื่อง ยังงี้ไงถึงไม่ได้ไปเกิดซะที นี่เตียงคนนอนนะ ไม่ใช่ผีนอน ซื้อมานอนเองหรือไง ถึงมาหวงน่ะ ถ้าฉันตกเตียงไป จะแช่งไม่ให้ไปเกิดเลยคอยดู


หนูคิดซ้ำไปซ้ำมาซักพักแหละค่ะ อารมณ์ตอนนั้นมันโมโหมากค่ะ


เพราะปวดมือจะร้องไห้เลย ไม่กลัวอะไรแล้วกว่าจะข่มตาหลับได้ ก็ปาเข้าไปตี 4 เพราะมือบวม ปวดจนนอนไม่หลับ พอคลายโมโหได้ ก็เลยบอกในใจไปอีกว่า ถ้าไม่มากวนจะอุทิศบุญให้ ถ้ากวนจะแช่งให้ดู สรุปว่าหลังจากคืนนั้นไม่มีมาทำแบบนี้เลยค่ะ มีแต่มาดึงๆมือข้างที่ปวดเล็กน้อย เหมือนประมาณว่า อย่าลืมที่สัญญานะ แล้วรู้สึกว่าพวกเค้าจะลงไปนอนใต้เตียงกันหมดเลยมั้ง เพราะมือที่มาดึงมันมาจากใต้เตียง


จนป่านนี้หนูยังไม่รู้เลยว่า วิญญาณที่มาคุยเหมือนเป็นญาติหนูอ่ะ เค้ามาช่วยหรือว่ามาซ้ำเติมก็ไม่รู้ เพราะตอนเค้ามาวิญญาณอื่นหายวับเลย


ขอบคุณเรื่องเล่าจากพลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์