ฝัน สยอง นรก


ฝัน สยอง นรก

เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานเเล้วประมาณ5ปีได้เริ่มเลยเเละกัน

วันนั้นผมกลับถึงบ้านอาบน้ำกินข้าวปกติเเละนอนก็หลับไปผมฝันครับฝันเเบบยาวเเละน่ากลัวด้วย ผมฝันว่าผมได้ไปอยู่ในตึกเป็นโรงพยาบาลครับเเละผมก็งงนิดๆว่าผมมาอยู่ที่นี่ได้อยางไรกันตอนนั้นผมก้มลงมองตามตัวผมใส่ชุกพรางเเบบทหารเลยมีเสื้อเกราะ มีเวดใส่เเถมมีปืนพกปืนm4เอาง่ายเป็นชุดคอมมานโดเเบบ หน่วยรบพิเศษ เเละกัน ผมเดินไปตามทางทางมันดูมืดๆไฟกระพริบๆๆตลอดทางบรรกาศดูน่ากลัวรถเข็นข้าวของกระจัดกระจาเต็มไปหมดผมเริ่มกลัวเลยเปิดไฟฉายที่หน้าอกเเละปลดเซฟปืนยาวเเละปืนสั้นเปดไฟฉายที่ติดกับปืนยาวจะได้สว่างกว่าเดมเดินไปเรื่อยๆจากที่ไฟมันดูกะกริบๆๆๆ

มันเริ่มดับนานขึ้นจนมือความสว่างเหลือเเค่ไฟฉายของผมเดินผ่านลิฟท์สังเกตดูมันไม่เห็นมีไฟเลยเลยเดินผ่านตรงลอบบี้

ทีนี้ผมเริ่มกลัวเเล้วครับว่ามีอะไรจะขึ้นมาจากลอบบี้ตัดสินใจเดินลอมไปเรื่อยๆเห็นประตูเป็นบานพับเล็กๆเดนเข้าไปชะโงกดูพร้องตั้งปืนไว้บ่นบ่าไม่มีอะไรมันดูรกๆมากเหมือมีคนมาเรื่อเเละทำลายไฟของผมฉากไปที่ข้างใต้คุณพระช่วยเห็นศพคนตายตายเเบบเครื่องในทะลักออกมาเลยเป็นนางพยาบาลสภาพศพเหมือนโดนอะไรมันขย้ำเเละตกใจผมเริ่มหันไปมองรอบๆตัวมันยิ่งทำให้ผมกลับเเทบสติเเตกเเละผมคิกว่าเราลงบันไดไปชั้นล่างไม่ได้เเล้วเพราะว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้น เห็นป้ายเขียนว่าทางหนีไฟคิดว่าไปตามทางหนีไฟดีที่สุดครับเดินไปเรื่อยๆด้วยความระมัดระวังปืนผมตั้งอยู่บนบ่าพร้อมเล็งเเละยิงได้ทุกเมื่อตอมผมเดินผมเดินตรงกลางเเละเห็นตามห้องของคนป่วยเเละเเทะไปหมดของกระจุยกระจายมีเลือดหนองๆเป็นจุดๆตามทางกลัวมากๆเลยครับบ้างห้องก็เห็นศพนอนดยู่บนเตียงสภาพก็อย่างที่บอกเเละเหมือมีอะไรมาขย้ำเดินต่อไปเห็นศพนอนอยู่คาประตูก็มีก็เดินห่างๆยื่งเดินก็ยิ่งกลัวพอถึงทางหนีไฟผมก็ถีบประตู ปัง ไม่มีอะไรเป็นบรรไดลงธรรมดาค่องข้างเเคบพอสมควรมองลงไฟมืดครับไม่มีไฟเลยเเต่พอมองเห็นได้เพราะไฟฉายผมส่องไฟฉางลงล่างผมก็อยู่ประมาณขั้น10กว่าเห็นจะได้เเละผมปิดประตูที่ผมเข้ามาเเละล็อกด้วยเพราะคิดว่าคงไม่มีใคร รอดมาเปิดเเน่นอนผมจึงล็อกไว้เพื่อความปลอดภัยเดินลงไปเรื่อยๆพร้อมกลับระวังไปด้วยพอจะเดินผ่านประตูหนีไฟเเต่ละชั้นผมก็ล็อกเลยบ้างปประตูก็มีเลือดนอนไหลออกข้างใต้ประตูล็อเลยครับเเละได้ยินเสียงเเบบครางเเบบทรมานมาเป็นพักๆนะครับยิ่งลงไปเรื่อยๆยิ่งได้ยินชัดขึ้น ชัดขึ้น

พอถึงชั้น1 เเล้วก็เเอบก้มลงมองใต้ประตูผงะเลยเห็นเท้าคนเดินไปทั้วเลยครับ

เเต่สังเกตการเดินเเบบผิดปกติเดินเเบบ งกงก เงิง เงิง เดินไม่สมประกอบ มองที่ขา บ้างก็ มีเท้าผู้หญิง ผู้ ชาย ใส่รองเท้า บ้างไม่ใส้บ้าง ลุกขึ้นมาคิดอยู่ในใจว่ามันเกิดอะไรกันขึ้นโอ้ยๆๆๆๆๆกลัวเเล้วเเต่คิดว่าอยู่นี้ก็ตายสู้ออกไปบู้เเม่งข้างนอกเลยดีกว่าตัดสินใจ ถีบประตู ออกไปสิ่งที่ผมเห็นคือคนที่เดินอยู่นั้น ร่างกาย เเละ เเทะ เหมือนศพ พูดง่ายๆเลยว่าเหมือ ZOMBIEเลยครับ เขาก็ร้องเเบบ โอ โอ้โอๆๆๆๆ สภาพชุดที่เขาใส มีทั้งหมอ พยาบาล คนไข้ คนเยี่ยม ยาม เขาค่อยๆ กรูกันมาหาผม ผมเลยยิงปืนใส่พวกเขา ปืนยาว ผมยิงกระสุนออกไปไม่ยัง ผมเดินไปยิงไปเเรกๆยิงเเบบ กราดเปิดให้ทางผมเห็นทางออก ของโรงพยาบาลเห็นมีรถ อยู่ข้างนอก จอดกันเเบบไม่เป็นระเบียบ ครับ ผมเดินไปยิงไปตอนเปลี่ยน เม็ฏปืนก็ต้องไว้เพราะมันก็มีพวก พยามที่จะเข้าถึงตัวผม บ้างครั้ง เเตะบ้างต่อย บ้าง กลิ่น ตัวของพวกเขาเเรงมากเเบบเหม็นเน่าๆนะครับ บ้างคนตาทหล่นออกมา สยองเเนครับ ผมได้นำมีดปลายปืนมาติดไว้ที่ปืนยาว

ผมเดินไปยิงไปเเทง บ้างกระทุ้งบ้างมีบ้างช่วงเปลี่ยนเม็กปืนไม่ทันมันกระโจนใส่

ตอนเรากำลังจะเปลี่ยนเม็กปืนกลิ่งเหม็นเน่าเเรงมากกะจะฆ่าเราให้ได้เลยชักปืนพกออกมายิงเเละเปลี่ยนเม็กปืนอย่างเร็วตองหลังผมิยงเเบบ เจาะจงคนที่ยืนขวามผม เเละยิงกราดเปิดทางบ้าง ผม วิ่งผ่านตรงช่องจ่ายยา รับยา จุดรอ ที่นั้ง ห้องน้ำ เคราเตอร์ ยิงเเบบที่ผมบอกมาตลอด พอ ถึงประตู ผมได้วิ่งไปที่รถ เห็นรถตำรวจ จอดอยู่มี กุนเเจข้างไว้เป็นรถเก๋งผมเปิดประตูผมหันหลังไปดูพวกเขารีบเร่ง เดิน กระเทือกกระสนมาทางผมเเบบกระหายเลือดมาเป็นฝูงผมเลยกระซากระเบิด1ลูกตรงหน้าอกผมเเละ ปาไปในกลุ่มที่กำลังเดินมา เสียงระเบิดดังมากๆผมไม่ได้หันไปดูผมรีบขึ้นรถ ล็อดประตู สตาดรถ ดูที่น้ำมันยังดีที่เหลืออยู่เกือบๆเต็มถัง ผมออกรถ เลย จำได้ว่าเหยีบมิดเลย ครับ เเละสะดุง ตื้น เลยครับ
เหงื่อไหลท่วมทั้งตัว กลัวด้วยหวาดระเเวงวิ่งไปเปิดไฟทั้งบ้านนอนไม่หลับทั้งคืนเเละปัจจุบันนี้ก็ยังงงอยู่ว่าเราฝันเเบบนั้งได้อย่างไรเเละขออย่าได้มีเรื่องเเบบนี้เกิดขึ้นทั้งในฝันเเละเรื่อง จริง มันน่ากลัวมาก ใครไม่โดนไม่รู้ครับ


ขอบคุณเรื่องเล่าจากพลังจิตดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์