ห้องนี้ติดบันไดหนีไฟ


ห้องนี้ติดบันไดหนีไฟ

ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามผลงานจากทีมงานมานานฟังตั้งแต่อายุ19-20จนปัจจุบันอายุ 32 แล้วคับ

ผมเป็นคนหนึ่งที่เจอเรื่องราวแปลกๆเยอะมาก.แต่จะขอยกเรื่องเล่าสัก 1 เรื่องนะคับ.. เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้ไปเช่าอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งแถวๆบางกะปิอยู่ ซึ่งมันมีด้วยกัน 5 ชั้น ผมอยู่ชั้น 3 จำห้องได้ว่าห้อง 311 มันเป็นห้องสุดท้ายอยู่ติดกับบันไดหนีไฟคับ.แต่ที่ผมสงสัยคือ..ชั้น 2 คับ ไม่มีคนพักเลยถูกปิดตาย ทั้งชั้นซึ่งอาพาร์ทเม้นท์นี้ เวลา เที่ยงคืนจะปิดใช้ลิฟท์คับทำให้เวลากลับมาดึกๆเดินขึ้นบันได ผ่านชั้น 2จะสยองเหมื่อนกันเพราะมองไปมันมืดหมดทั้งชั้นจะเปิดไฟเฉพาะทางเดินบันไดขึ้นแต่ละชั้น.

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นคนที่ย้ายห้องพักไปที่ไหนก็จะเจอดีบ่อยๆ

พอย้ายมาวันที่3 เวลาประมาณ ตี 1กว่าๆผมตื่นขึ้นมากลางดึกแต่ขยับตัวไม่ได้ ได้แต่ลืมตามองไปรอบๆห้อง ทันใดนั้นก็เจอ..มีบ้างสิ่งวิ่งออกมาจากตู้เสื้อผ้าคับ เป็น ส่วนท่อนล่างของผู้ชาย ตั้งแต่ เอวลงมาถึงขา.วิ่งผ่านเตียงผมออกประตูห้องไป ผมทำไรไม่ถูกเลยคับได้แต่สวดมนต์จนหลุด สามารถขยับตัวได้ก็รีบลุกไปเปิดไฟ..นี้เป็นเหตุการณ์แรกที่เจอจากห้องนี้นะคับ หลังจากอยู่ห้องนี้ไปได้อีก 1เดือน ก็เกิดเหตุอีกคับ นอนๆอยู่ กลางดึกผมไม่ยินเสียง ผู้ชาย ผู้หญิงเถียงกันอยู่หน้าห้องผม ว่า " แกเข้าไปซิ แกแหละๆ เข้าไปหามัน เข้าไปในห้องมัน" พอสิ่นเสียงการพูดการเถียงกัน..จากนั้นผมก็ขยับตัวไม่ได้ทั้งที่ผมลืมตาอยู่ในความมืด พอมองเห็นห้องบ้างจากแสงไฟทางเดินหน้าห้องที่ส่องมา

เมือผมมองไปข้างทางด้านขวามือผมต้องตกใจอย่างมาก **

เมื่อเจอผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดขาว มานั้งข้างๆผม เธอไม่มีหน้าคับหน้าขาวไปทั้งหน้า จากนั้นเธอค่อยๆเอียงคอมองผม หน้าเธอไปติดกับ หัวไหล่ข้างขวาเธอ ผมมีความรู้สึกว่าเธอยิ้มอยู่ โดยที่ปากเธอฉีกยาวไปถึงหูทั้ง 2 ข้างเธอสะแหยะยิ้มคับ แต่ไม่มีตาจมูกหน้าเธอขาวมาก ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากแสงไฟที่ส่องเข้ามาในห้องผมจากทางเดินหน้าห้อง ผมทำอะไรไม่ถูกทั้งกลัวทั้งขนลุกเลยได้แต่สวดมนต์หลับตาจนสามารถขยับตัวได้ นี้เป็นเหตุการณ์ที่ 2นะคับ ซึ่งไม่ใช่ผมคนเดียวที่เจอเหตุการณ์แปลกๆจากห้องนี้นะคับ ต่อมาพี่สาวผมได้ขึ้นมาทำธุระที่กรุงเทพฯ แล้วมาค้างที่ห้องผม 2คืน คืนแรกพี่ผมนอนอยู่พอเช้าตื่นมาเขาถามผมเลย " โป้งๆห้องเธอมีอะไรหรือปล่าว เมื่อคืนพี่เห็นหัวผู้หญิง ลอยอยู่บนเพดานห้อง " ผมก็ถาม เจอเหมื่อนกันหรือ ซื่งผมก็เจอเหตุการณืแปลกๆเยอะนะคับจนออกจะชินๆเพราะย้ายไปที่ไหนก็เจอ..จนทนให้ครบสัญญา 4เดือนก็จะย้ายออกจากห้องนี้ มันยังไม่จบซิคับ..ก่อนวันที่ผมจะย้ายออกจากที่นี้ 1 วัน คืนนั้น ก็เจอเงาดำๆ มายืนล้อมรอบเตียงผมเลยประมาณ เป็น 10กว่า ตนได้ทั้งชาย หญิง เป็นเงาดำสูงๆเกือบถึงเพดานห้อง ผมก็ขยับตัวไม่ได้อีกได้แต่หลับตาจนพวกเขาไปกันหมดถึงขยับตัวได้ ..เรื่องห้องติดบันไดหนีไฟก็มีเท่านี้คับ..ผมว่าห้องนี้ต้องมีอะไรแปลกๆ หรือเพราะมันติดกับชั้น 2 พอดีที่เขาปิดตายไว้ ผมก็ไม่เคยถามทางเจ้าของเขานะคับว่าปิดตายชั้น 2ทำไม

ยังงัยใครเช่าอาพาร์ทเม้นแถวๆ บางกะปิ ระวังห้อง 311 ไว้นะคับ

อาจโชดดีเหมื่อนผมเขาคงมาขอส่วนบุญคับ เพราะผมเป็นคนชอบทำบุญ ทำบุญบ่อยๆ ขอยืนยันคับเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับตัวเองในหลายๆเหตุการณ์แปลกๆที่เจอมาถ้ามีโอกาสจะมาเล่าเรื่องอื่นๆที่พบมานะคับ และผมเชื่อ 100% ว่าในโลกนี้มีผี คับ..


ขอบคุณเรื่องเล่าจากช็อคเอฟเอ็มออนไลน์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์